Hạng D
26/1/15
3.554
13.771
113
Mặc dù cái ông trên kia đã bàn ra & can ngăn nhưng em vẫn giữ lời hứa sẽ chỉ cho Bác vì em biết 1 khi đã máu thì...
Đây là hình minh (tai) họa:
View attachment 445655
Bước 1: vặn 2 cái cổ dê để tháo đoạn ống cao su hình chữ J nối bô-air với cái họng ga khoanh màu đỏ. Khi mở Bác tháo đầu bên họng ga trước, đầu bên khi tháo sau. Khi lắp vào thì làm ngược lại.
Bước 2: tháo cái jack cắm khoanh màu xanh, nhẹ nhàng thôi để nó bể cái khung nhựa màu xanh bên trong.
Bước 3: tháo 3 con vit khoanh màu vàng. Cẩn thận để nó rớt xuống dưới kẹt trong gầm xe là cũng mệt à nha.
Bước 4: Rút cái mô-tơ bước lên. Cẩn thận rơi mất cái lò xo bên trong.
Bước 5: Bác muốn làm gì thì tùy Bác. :)
Thật ra nếu xe Bác không có hiện tượng gì bất thường ở tua máy thì cũng không nên động chạm tới cái này. Nhưng nếu Bác vẫn cứ muốn động đến nó thì cũng không sao, nếu lỡ may có hậu quả gì thì lên đây hỏi tiếp thế nào Bác @vietnhat cũng chỉ cho Bác ;).
À, em khuyến mãi thêm: Bác có muốn hỏi cách tháo cái chỗ khoanh đen hông để em chỉ luôn 1 thể :p
lu cái này lại..bữa nào rảnh phá chơi
 
Hạng D
26/1/15
3.554
13.771
113
Gì có tui trong vụ vọc bướm này nữa....cho em xin đi nha, hôi nha...
Kỹ năng làm bướm bình thường trở nên tự mở to và khóc ré lên thì thớt này thiéu gì..
Hôm trc em vào gara bảo vệ sinh bướm vì sợ lâu ngày bướm dơ, nhưng bị từ chối thẳng thừng, hoặc là viết cam kết hoặc là để nguyên...
mình cũng 3 lần 7 lượt năn nỉ bác Trọng mở ra VS mà bác ấy...:3dlacdau:
 
Hạng D
13/3/15
3.675
15.472
113
Biên hòa đồng nai
Em cũng như bác nè, kỳ ta, bác Trọng và chú Thái bàn ra ....... Bớm ơi là bớm :3dcuoi:
Vệ sinh búm thì nên tháo cả cụm xuống ve sinh. Mà làm ko cân thân thì bị bệnh vù ga khi cắt côn và mở tắt máy lạnh., nếu bị vậy thì phải chui vô hãng nó dùng máy cho moto bước học lại. Tốt nhất phần nhạy cam này ko nên rơ vô. Rồi cũng trị hết bệnh nhưng mất tgian và phiên phức. Em đã trả giá cho bài học này nhưng ko phải em làm mà là nhân viên hãng làm xong bị em bắt đền., đó là Lý do sao bác Trọng lại :3dlacdau: