Học lại bnhieu bac?Vệ sinh búm thì nên tháo cả cụm xuống ve sinh. Mà làm ko cân thân thì bị bệnh vù ga khi cắt côn và mở tắt máy lạnh., nếu bị vậy thì phải chui vô hãng nó dùng máy cho moto bước học lại. Tốt nhất phần nhạy cam này ko nên rơ vô. Rồi cũng trị hết bệnh nhưng mất tgian và phiên phức. Em đã trả giá cho bài học này nhưng ko phải em làm mà là nhân viên hãng làm xong bị em bắt đền., đó là Lý do sao bác Trọng lại
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
cụ nào có hướng dẫn chi tiết từ đồng hồ 3 kim lên loại 4 kim cái.
em đang đặt mua 1 cái 4 kim rồi mà chưa biết thay như thế nào, vì xem hình trên mạng thì chân cắm hoàn toàn khác liệu có chiến đc không ta.
Loại 4 kim nó có 3 cổng connector
loại 3 kim nó có 2 cổng connector.
liệu có phải chế lại dây cắm không các bác hay nó có sẳn rồi.
em đang đặt mua 1 cái 4 kim rồi mà chưa biết thay như thế nào, vì xem hình trên mạng thì chân cắm hoàn toàn khác liệu có chiến đc không ta.
Loại 4 kim nó có 3 cổng connector
loại 3 kim nó có 2 cổng connector.
liệu có phải chế lại dây cắm không các bác hay nó có sẳn rồi.
Nói "học" cho nó sang thôi Bác chớ cái máy MUDIII trong hãng chỉ cắm vào cổng OBD trên xe rồi nó báo thông số trên màn hình, thợ phải chỉnh chọt bằng tay hết để đưa các thông số về chuẩn. Nếu các bộ phận còn OK thì chỉnh được chớ nó tèo rồi thì cũng chào thua luôn. Chỗ em thì kiểm tra xe chiến dịch hay sẵn tiện mần cái gì trong hãng mình nhờ họ cũng cắm máy check free luôn, còn mấy chỗ khác em hok biết...Học lại bnhieu bac?
Thôi đi pa!!! Còn nhiều chỗ để khám lắm, đừng có phá zô chỗ đó.lu cái này lại..bữa nào rảnh phá chơi
12 năm ở trong mát ...... vẫn đen,Tới đây mới thấy mấy đường keo đầu ống cao su lợi hại, giờ sao ta
Attachments
-
40,6 KB Đọc: 6
Dễ mà bác, làm sạch đầu ống nào tháo ống đó và bịch lại, chổ tháo ống nằm ngang, ko sao đâuNó ghê ghê sao đó anh Đen, lỡ đất cát nó rớt vô họng xăng cái là thôi rồi lượm ơi.
Tuỳ máy tuỳ nơi bác.,máy rẽ tiền thì chỉ có chức năng đọc lỗi và hien thị thông số đông cơ., có máy bác có the setup dc garanti và bù ga vòng tua lên bao nhiêu., cong nghệ cũ rít này đã có từ những năm 90 trước công nguyên.,Nói "học" cho nó sang thôi Bác chớ cái máy MUDIII trong hãng chỉ cắm vào cổng OBD trên xe rồi nó báo thông số trên màn hình, thợ phải chỉnh chọt bằng tay hết để đưa các thông số về chuẩn. Nếu các bộ phận còn OK thì chỉnh được chớ nó tèo rồi thì cũng chào thua luôn. Chỗ em thì kiểm tra xe chiến dịch hay sẵn tiện mần cái gì trong hãng mình nhờ họ cũng cắm máy check free luôn, còn mấy chỗ khác em hok biết...
Free vì trong đợt bao dưỡng lớn và bị em bắt đền., gà lành thành gà què.,Học lại bnhieu bac?
Các bác cho e hỏi ngu tí, như xe này nó gắn cái sub như thế này thì ngồi trong xe nghe như thế nào hả các bác, cái này chắc bác Phong rành nè
Cụm treo bên trên có lẻ là 2 cái máy nén hơi xài cho bầu hơi
Cụm treo bên trên có lẻ là 2 cái máy nén hơi xài cho bầu hơi
Chỉnh sửa cuối:
cái đó chắc chỉ cắm máy vào chạy chương trình lại hả bác?nếu vậy bình thường chắc chừng 3 xị, bác nhể?!Free vì trong đợt bao dưỡng lớn và bị em bắt đền., gà lành thành gà què.,