Đẩy xuống sông luôn!Bác Trùm thật là bá đạo , ra chỗ đó thử lỡ hết bình thì ngồi khóc luôn chứ kiếm đâu ra xe để câu hoặc người đẩy phụ :3dmuonan:
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
ý của chú trùng khớp với ý của bé nhá........Đẩy xuống sông luôn!
Cái này thì phải để em về xem lại báo giá mới có giá chính xác, còn độ khó thì tốt nhất các bác không nên tự làm do đúng như bác @quangnm nói, phớt này gắn vào chân xupap, muốn thay phải rút cây xupap lên, mà rút cây xupap thì nó lại liên quan đến vành khóa chân xupap và nhiều thứ khác nữa, tháo nó ra thì em thấy các bác thợ đều phải dùng kềm PHÁ BỎ chứ không có cách nào tháo ra mà còn nguyên vẹn cái khóa này (thợ nó nói em vậy), lắp vào cũng rất trầy trật chỉnh sửa tới lui và xóay cả xupap.Em thay phớt chân bugi và ron nắp giàn cò chứ chưa thay phớt git. Xe bác ăn bao nhiêu lit dầu/5000km mà phải thay phớt git vậy Bác?
@lvtphong: kinh nghiệm và giá cả thì anh hỏi @Nhattran..., vì Bác ấy thay xupap vì đứt curoa cam thì chắc là cũng thay phớt git luôn rồi vì phớt này gắn vào chân xupap
Cái này thì phải để em về xem lại báo giá mới có giá chính xác, còn độ khó thì tốt nhất các bác không nên tự làm do đúng như bác @quangnm nói, phớt này gắn vào chân xupap, muốn thay phải rút cây xupap lên, mà rút cây xupap thì nó lại liên quan đến vành khóa chân xupap và nhiều thứ khác nữa, tháo nó ra thì em thấy các bác thợ đều phải dùng kềm PHÁ BỎ chứ không có cách nào tháo ra mà còn nguyên vẹn cái khóa này (thợ nó nói em vậy), lắp vào cũng rất trầy trật chỉnh sửa tới lui và xóay cả xupap.
Em chưa thay phớt git xe hơi nhưng thay cho con siêu rim của em rồi. Thợ có đồ nghề chuyên tháo xupap, đóng 1 cái cạch là sút ra hết k cần phá bỏ gì cả. Nghe giang hồ đồn mấy Bác ngoài Bắc thay phớt git không cần mở nắp quy lat, còn đã thay phớt git bằng cách mở nắp quy lat thì tranh thủ xóay xupap luôn cho kín hơi. Nhưng làm cách này phải thay ron quy lat, nghe nói ron này không bán lẻ mà bán nguyên bộ của máy luôn, bác xem lại giá cả vật tư và công thợ cho ae biết tham khảo với nhe. Thank you!Cái này thì phải để em về xem lại báo giá mới có giá chính xác, còn độ khó thì tốt nhất các bác không nên tự làm do đúng như bác @quangnm nói, phớt này gắn vào chân xupap, muốn thay phải rút cây xupap lên, mà rút cây xupap thì nó lại liên quan đến vành khóa chân xupap và nhiều thứ khác nữa, tháo nó ra thì em thấy các bác thợ đều phải dùng kềm PHÁ BỎ chứ không có cách nào tháo ra mà còn nguyên vẹn cái khóa này (thợ nó nói em vậy), lắp vào cũng rất trầy trật chỉnh sửa tới lui và xóay cả xupap.
Ok bác, đồ nghề thì em nghĩ thằng hãng nó phải đủ đồ hơn mình là cái chắc. Lúc đóng vô thì em thấy nó có đồ để đóng, đúng là " 1 cái cạch" là vô. Còn lúc tháo thì em thấy nó lại dùng kềm để bấm móp hết các khóa xupap của em, em hỏi thì nó nói vậy. Không lẽ hãng muốn thay mới hết toàn bộ cho em luôn hay sao ta? (Nhìn vô báo giá đã có phớt này rồi) giá em nhớ nó cũng rẻ à. Nhưng cái công thì thấy hơi lâu.Em chưa thay phớt git xe hơi nhưng thay cho con siêu rim của em rồi. Thợ có đồ nghề chuyên tháo xupap, đóng 1 cái cạch là sút ra hết k cần phá bỏ gì cả. Nghe giang hồ đồn mấy Bác ngoài Bắc thay phớt git không cần mở nắp quy lat, còn đã thay phớt git bằng cách mở nắp quy lat thì tranh thủ xóay xupap luôn cho kín hơi. Nhưng làm cách này phải thay ron quy lat, nghe nói ron này không bán lẻ mà bán nguyên bộ của máy luôn, bác xem lại giá cả vật tư và công thợ cho ae biết tham khảo với nhe. Thank you!
Mừng anh đã bắt đầu để ý tìm hiểu về âm thanh. Mừng cho mình vì tương lai sẽ có những món mình thanh lý được giá hơn.Âm thanh có 3 loại dải tần chính: Âm trầm (bass), âm trung (mid) và âm cao (treble). Một hệ thống âm thanh chuyên nghiệp thì các dải tần được thể hiện thông qua các loại loa chuyên biệt khác nhau. Loa sub dùng để thể hiện âm trầm. Đặc tính của âm trầm là vô hướng, có nghĩa là nếu em bịt mắt Bác lại, rồi giấu cái loa bass ở đâu đó trong xe, mở nhạc lên và kêu Bác chỉ điểm xem nó nằm ở đâu thì khả năng Bác không tìm ra, vì Bác sẽ không phân biệt được tiếng bass đó vọng ra từ hướng nào. Cho nên xe sedan chơi sub hơi thì đa phần đều để ở cốp sau như hình trên, vì sub hơi tốn nhiều diện tích, để ở khoang cabin không có chổ để. Âm bass cũng có khả năng xuyên vật cản tốt nên cái lưng ghế sau của xe chắn lại không thành vấn đề, và tiếng bass nó sẽ cộng hưởng với âm trung và treble do các loa trong cabin tạo nên hiệu ứng âm thanh hoàn hảo trong cabin, làm người ngồi trong cabin cứ nghĩ là âm bass do loa từ cabin phát ra mà thôi.Ngược lại với bass, âm mid và treble là có hướng, nên phải bố trí nó đúng vị trí tai người nghe thì mới nghe hay được. Cho nên cái treble em đưa cho Bác là phải để chổ em chỉ thì mới nghe hay đc nghen, đừng giấu nó dưới gầm ghế rồi bẩu sau nghe nó kỳ kỳ .
thực ra e hok có quan tâm đến âm thanh nhiều, nhưng lân la thì thấy xe ở ngoả nhiều chiếc có gắn quả bom này...chổ hóc này nó thiết kế chỉ để cái này hay là người ta chế độ vậy các bác
thực ra e hok có quan tâm đến âm thanh nhiều, nhưng lân la thì thấy xe ở ngoả nhiều chiếc có gắn quả bom này...chổ hóc này nó thiết kế chỉ để cái này hay là người ta chế độ vậy các bác
View attachment 446153
Chổ đó nguyên bản là chổ để cái bánh sơ-cua và kích dự phòng. Dân độ xe tận dụng không gian đó lắp đồ chơi, còn cái lốp dự phòng dời đi chổ nào thì em không biết, chắc thay nó bằng cái bơm và hộp keo tự vá quá.
Chổ đó nguyên bản là chổ để cái bánh sơ-cua và kích dự phòng. Dân độ xe tận dụng không gian đó lắp đồ chơi, còn cái lốp dự phòng dời đi chổ nào thì em không biết, chắc thay nó bằng cái bơm và hộp keo tự vá quá.
uh he, không ngờ nó bê nguyên bộ của air lift nó gắn vào đây