E nghe nói gắn lọc gió K&N cũng vọt lắm, còn vụ làm lạnh khí nạp nữa,mà k biết saoXe máy dầu có tăng áp turbo nhiều còn xe xăng thì có chưa tháy và trên dòng xe nào dã có hả các bác
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
Cái này em chịu., chưa phải làm nên em ko biết giá., chỉ bắt đền nên họ free.,em chưa thấy ai chạy chương trình cả., chỉ là hãng họ có phần mềm can thiệp vào quá trình phun xăng và đánh lửa.,can thiệp dc vào điều khiển moto bước bù ga., cái này ở động cơ phun dâu điện tư em đã làm rồi., dùng phần mềm chuyen dung em có the can thiệp từ việc tắt 1 hay nhiều máy tuỳ ý., tham chiếu dc các thông số đông cơ và can thiệp nhiều thứ khác.,nhưng em chỉ rành về máy dầu chuyen dùng cho xe cơ giới thi công đường bộ., còn máy xăng chưa dc nghịch phá.,cái đó chắc chỉ cắm máy vào chạy chương trình lại hả bác?nếu vậy bình thường chắc chừng 3 xị, bác nhể?!
a tháo mấy cái lặt vặt thôi..nhưng còn vết ko khoái..Anh tháo decal rồi hả? rồi có định dán lại không anh ? Em hóng anh vụ này ...
Em cũng chẳng biết bướm G nó nằm ở đâu, hay G không có nhỉ?Hi bác, em quên xóm mít có bác lão làng này, ủa mà bớm Gr đẹp hơn bớm jo ko bác
Cục bù ga trị giá chính hãng 10,8tr đó Bác.
sao nó mắc quá zậy bác
Về "âm thanh chuẩn và phổ biến thì không cần thêm loa trầm riêng biệt" là chính xác rồi Bác, nhưng ngặt nỗi của Jolie nó chưa được chuẩn vì loa trước nó dùng loại 4" nên bị thiếu bass. Và mỗi người có gu cảm âm khác nhau nên mình thấy thỏa lổ nhĩ của mình là đc chứ không có chuẩn chung gì cả. Ở nhà em nghe cặp bookshelf hạng bèo nhất của Klipsch kích thước cũng nhỏ thôi nhưng nó thể hiện khá đầy đủ bass-mid-treble nên em cũng không cần sub làm gì cho lằng nhằng.
Chuyên gia vọc bướm mà lại không rành cái này, mỗi xi lanh dung tích 2.0 thì trên động cơ của chiếc tàu Bác hay đi (tàu thủy hoặc tàu bay cánh quạt) mới có khủng cở đó nghen.
Hỏi Bác ấy không chính xác đâu vì Bác ấy làm 1 lúc rất nhiều món mừ. Cái phớt git này nghe nói 1 tiền gà (vật tư) đến 5-7 tiền thóc (công) thì phải.
một mù đen... xì lì, chủ chịu chơi thặcView attachment 446072 hôm qua gặp em này đẹp ghê
phơt git là gì zậy bácEm chưa thay phớt git xe hơi nhưng thay cho con siêu rim của em rồi. Thợ có đồ nghề chuyên tháo xupap, đóng 1 cái cạch là sút ra hết k cần phá bỏ gì cả. Nghe giang hồ đồn mấy Bác ngoài Bắc thay phớt git không cần mở nắp quy lat, còn đã thay phớt git bằng cách mở nắp quy lat thì tranh thủ xóay xupap luôn cho kín hơi. Nhưng làm cách này phải thay ron quy lat, nghe nói ron này không bán lẻ mà bán nguyên bộ của máy luôn, bác xem lại giá cả vật tư và công thợ cho ae biết tham khảo với nhe. Thank you!
Xe Bác thay phớt git hay là thay phớt nắp dàn cò? Hình Bác quangnm show là thay phớt bugi và nắp dàn cò, làm cái này đơn giản và không tốn nhiều chi phí lắm. Còn thay phớt git em nghe bẩu là phải mở luôn cả cái nắp quy-lát, nhưng anh em trong này chưa nghe ai đã thay, nhưng xe Jolie cũng cũ rồi, nếu Bác đã thay chia sẽ thêm thông tin (mình có phải làm những gì liên quan nữa không, chi phí thay có đắt không) để anh em đi sau có thêm kinh nghiệm.Thanks.
Dạ xe e thay cả hai, zoang dàn cò thay khi mình tháo bugi mà bị dính nhớt tức zoang dàn cò = phải thay, còn phớt gít khi xe đi ra khói hiện tượng của ăn dầu nhớt động cơ nhưng xe đi ko thấy bị đuối háy yếu do tụt hơi= thay phớt git là hết, nếu ko hiểu thì ra khói dạng ăn dầu nhớt ra gara nó sẽ đè thay luôn hơi mới vì cùng một công làm, xe e thì hên cũng có những a e ko phải tất cả vì đồng tiền mà bán rẻ lương tâm, phớt gít 80.000vnd/1c đại lý bán mua về thay, zoang dàn cò+ mặt quylat tổng cộng tất cả 1.350.000, công 1 chầu+.... e có vài dòng chia sẻ vậy còn giá cả mua thay thì khó nói vì mỗi nơi mỗi khác, cùng một nơi nhưng người này hỏi một giá ngườei kia hỏi giá khác mong các bác đừng so sánh giá vì vô cùng, miễn sao mình hiểu và bắt đc bệnh xe mình ra gâra ko bị chém đẹp, tiền là mồ hôi và nước mắt cho đúng người sướng hơn là bị thịt mà ko biết, e nói hơi dài ...
Chỉnh sửa cuối:
em đang len ten vụ ra khói xe hao nhớt nhưng xe em nó mạnh lên mới chết chứ...kà kaDạ xe e thay cả hai, zoang dàn cò thay khi mình tháo bugi mà bị dính nhớt tức zoang dàn cò = phải thay, còn phớt gít khi xe đi ra khói hiện tượng của ăn dầu nhớt động cơ nhưng xe đi ko thấy bị đuối háy yếu do tụt hơi= thay phớt git là hết, nếu ko hiểu thì ra khói dạng ăn dầu nhớt ra gara nó sẽ đè thay luôn hơi mới vì cùng một công làm, xe e thì hên cũng có những a e ko phải tất cả vì đồng tiền mà bán rẻ lương tâm, phớt gít 80.000vnd/1c đại lý bán mua về thay, zoang dàn cò+ mặt quylat tổng cộng tất cả 1.350.000, công 1 chầu+.... e có vài dòng chia sẻ vậy còn giá cả mua thay thì khó nói vì mỗi nơi mỗi khác, cùng một nơi nhưng người này hỏi một giá ngườei kia hỏi giá khác mong các bác đừng so sánh giá vì vô cùng, miễn sao mình hiểu và bắt đc bệnh xe mình ra gâra ko bị chém đẹp, tiền là mồ hôi và nước mắt cho đúng người sướng hơn là bị thịt mà ko biết, e nói hơi dài ...
vậy có nên làm máy hay là thay phot git gì đó, phot git khác hay nó là phot buggi, mỗi nơi mỗi khác nên em hỏi cho rõ mà
E đính chính ý bác nói cái phanh hãm supap phải ko ạ, e ko phải thay mới bác nhé vẫn dùng bt ko phải phá gì hết cái phanh đó nó bổ làm đôi tháo ra nhét vào ok nhé.Cái này thì phải để em về xem lại báo giá mới có giá chính xác, còn độ khó thì tốt nhất các bác không nên tự làm do đúng như bác @quangnm nói, phớt này gắn vào chân xupap, muốn thay phải rút cây xupap lên, mà rút cây xupap thì nó lại liên quan đến vành khóa chân xupap và nhiều thứ khác nữa, tháo nó ra thì em thấy các bác thợ đều phải dùng kềm PHÁ BỎ chứ không có cách nào tháo ra mà còn nguyên vẹn cái khóa này (thợ nó nói em vậy), lắp vào cũng rất trầy trật chỉnh sửa tới lui và xóay cả xupap.