Bác dời địa điểm off đi, Biên Hòa đất rộng rãi người thì rất rất đôngcản
này cản đúc hay zin vậy mấy bác....đang thèm phá xe Grandis mà không có chổ thi công hic
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
Hôm đi ngang Biên Hoà có gọi cho bác cafe, ổng không bắt máy luôn ...:3dgoidien:. Gắng cảng mới rồi hả ?Bác Đen có nhận ra em nó kg?
Bác Triart sắp có quà
cameara cập lề thì phải chỉnh cho thấy lốp và cản trước chứ bác. Cái hay là bác đưa lên DVD, thường cái này để riêng ra, chứ mỗi lần cập lề thì bật qua thì khổ.Thành quả hôm nay của em
View attachment 455467
Nét như...sony...
View attachment 455468
Tổng tổn phí khoảng 300k và 2 giờ chọt phá.
Cảm ơn các Vua Hùng, cảm ơn hàng của @Rbx.
https://www.otovietnam.com/threads/can-ban-nhanh-gia-re-mitsubishi-jolie-7-cho-2003.8708084/
Chiec nay ok khong cacBac
Chiec nay ok khong cacBac
Của em thợ làm tất. Hỏi thợ họ nói có nhiều loại nên thôi cứ thấy hay hay là chơi.Tự làm hay thợ ráp luôn bác ? Cái start/stop bác Phan đặt về có 2,3 tr thôi . Thợ họ tính công luôn nên gấp đôi . Mà ở HN có người làm em thấy báo giá đến 7 chai mà
- Cục bù ga với họng gió sau khi vệ sinh sạch sẽ em ráp vô ngon lành rồi
- Đang rảnh nên em sơn luôn mấy cái bộ phận điều khiển máy lạnh. Lúc trước đi nhờ chẳng ai chịu sơn dùm, cuối cùng em tự xử luôn. Không được đẹp như mới nhưng đỡ hơn lúc đầu
- Đang rảnh nên em sơn luôn mấy cái bộ phận điều khiển máy lạnh. Lúc trước đi nhờ chẳng ai chịu sơn dùm, cuối cùng em tự xử luôn. Không được đẹp như mới nhưng đỡ hơn lúc đầu
Bác tranh thủ nghĩ lễ để trang điểm làm đẹp vợ 2. Mà công nhận bác giỏi thật, tháo đủ thứ ra nghịch kể cả bù ga.
Hii, tại em thích sửa xe và làm đẹp ạ. Nhiều khi tháo ráp cũng dư thiếu ốc tùm lum, có khi hư luônBác tranh thủ nghĩ lễ để trang điểm làm đẹp vợ 2. Mà công nhận bác giỏi thật, tháo đủ thứ ra nghịch kể cả bù ga.
ký sự vệ sinh dàn lạnh Jolie, vài hình ảnh tư liệu và đoạn clip được diễn sâu bởi 2 diễn viên 1 nghiệp dư và 1 chuyên nghiệp cho các bác tham khảo
e mời diễn viên chuyên nghiệp đến diễn tại nhà vì muốn tự tay vệ sinh 1 số chi tiết quan trọng cho sạch sẽ vì nếu làm ngoài tiệm thì mình ko thể chọt tay vô đc mà chỉ có thể rung đùi chờ tính tiền mà e thì ko thích như vậy
các hạng mục thi công:
- tháo dỡ, xịt rửa, vệ sinh sạch sẽ các bộ phận (mất nhiều thời gian nhất)
- thay mút bảo ôn mới cho lớp mút cũ đã bị mục
- thay phin lọc mới cho phin cũ đã bị nghẹt, phin cũ của e chắc từ hồi xe xuất xưởng tới h chưa thay, thổi muốn rách mỏ mà ko ra hơi luôn, vậy mà ngồi trong xe vẫn lạnh băng, đúng là ảo thiệt
- châm thêm nhớt block (e đàng xài block toy hàng bãi, hơi kêu rồi nhưng ko đến nổi, vẫn lạnh tốt)
- dò đường rò
- sạc gas mới Dupont R134a loại tốt (đúng theo thông số thiết kế của NSX đối với hệ thống lạnh zin - block zin, khuyến cáo ko nên dùng gas Freon R12, loại này có hiệu suất làm lạnh và tuổi thọ cao hơn nhưng khi hết hạn sd hoặc bị rò rỉ/xả ko đúng cách, nó sẽ thải CFC ra môi trường phá tầng ozone, còn mấy xe đông lạnh chuyên dụng thì xài gas 404)
e làm vs lại từ lần bảo dưỡng nhẹ dàn lạnh lần cuối cách đây hơn 1 năm rưỡi, tổng thời gian thi công ~ 9h (làm suốt ko nghỉ), ngoài tiệm thì họ tháo két lạnh, két nóng (két nóng xe e thay mới rồi nên đỡ 1 công đoạn), 1 số chi tiết nhựa dễ tháo ra để xịt rửa, thông két (nếu bị nghẹt), rồi gắn lại, dò rò, sạc ga xong ~ 4 - 5h, kiểm tra châm nhớt block có chỗ làm chỗ ko và tùy chủ xe có biết để yêu cầu ko.
đo áp ban đầu, khá cao, anh diễn viên chuyên nghiệp tư vấn nên gắn thêm quạt điện để giảm tải cho block, giảm áp cho hệ thống nhưng xe e ít khi nằm 1 chỗ chạy a/c nên ...từ từ tính sau
cái bình xanh xanh là để đựng gas lạnh cũ xả ra
clip e quay 4K xem khá rõ cho các bác đường truyền mạnh, ng nhà sợ quá tưởng bom xì
dơ kinh, hên là cái quạt lồng bữa trc e mới tự xử xong nên nhìn đỡ ói
cái lỗ này là họng gió lấy ngoài, bác nào muốn lọc triệt để thì làm cái tấm lưới lọc chặn ngay chỗ này là ok, còn e thì e bịt ngay 2 cái tấm nhựa chỗ gạt mưa trước luôn rồi
chỗ mặt lưới caro là mặt hút gió trong, còn cái họng oval bự là họng lấy gió ngoài, nếu để như vầy là đang lấy gió ngoài vào, đường air intake là 2 miếng nhựa đen ngay chỗ gạt mưa trước
cái cục kim loại sáng sáng là relay nhiệt ngắt lạnh tự động do xe e đã được thay, xài loại này hơi khó chịu vì khi nó đóng/ngắt block thì cảm nhận rất rõ, ko êm, loại đúng zin của Jolie nghe nói êm hơn, đóng/ngắt mình ko cảm nhận rõ, bữa nào trả về zin luôn
rửa két và diễn sâu
ở trong môi trường ẩm ướt và nhiệt độ thấp liên tục thì điều này hoàn toàn dễ hiểu nhưng ko chấp nhận đc, nên e đã tháo ra, tẩy sét, chà nhám, atm nó vài đường lả lướt nhưng quên chụp lại
két lạnh trước, tình trạng một số lá nhôm bị méo mó chắc do lúc trc chủ cũ làm vệ sinh tháo ra tháo vô đụng trúng vô, nhưng vẫn lạnh tốt nên ko sao
ron mút zin lâu ngày bị mục, xiêu vẹo, ko bảo ôn tốt -> gây thất thoát hơi lạnh -> làm nặng tải block -> tốn xăng
thay mút mới
tháo máy lạnh sau
máy lạnh sau
thay mút và gắn két lạnh trước
cảm biến nhiệt và phát tín hiệu điều khiển về relay ngắt lạnh???
tương đối sạch sẽ, e quên lấy bàn chải cọ rửa mấy cái góc
khi lấy gió ngoài
khi gạt công tắc lấy gió trong, 2 cửa nhựa che họng gió trong sẽ bật lên bịt kín họng gió ngoài lại
ruột máy lạnh sau, gồm 2 cánh lồng quạt và 2 motơ điện
cận cảnh 1 lồng
1 góc két lạnh sau bị mục rỉ sét do nguyên nhân ẩm ướt và do lúc trc dàn lạnh sau thông với dàn lạnh trước, ko có bộ phận ngắt nên chạy liên tục nhưng cửa gió sau ko mở nên ko xả ra đc, gây ứ đọng dẫn đến mục, rỉ sét, nhưng vẫn còn cứng dữ lắm, chỗ này chính là đường lạnh đi lên ở góc sau lưng ghế phụ
đầy đủ
1 đống mút cũ bị xẹp, filter cũ
anh diễn viên chính kỹ tính nhưng ít khi nhận chạy show vì quá mệt, 1 ngày làm 1 xe ko năng suất
e mời diễn viên chuyên nghiệp đến diễn tại nhà vì muốn tự tay vệ sinh 1 số chi tiết quan trọng cho sạch sẽ vì nếu làm ngoài tiệm thì mình ko thể chọt tay vô đc mà chỉ có thể rung đùi chờ tính tiền mà e thì ko thích như vậy
các hạng mục thi công:
- tháo dỡ, xịt rửa, vệ sinh sạch sẽ các bộ phận (mất nhiều thời gian nhất)
- thay mút bảo ôn mới cho lớp mút cũ đã bị mục
- thay phin lọc mới cho phin cũ đã bị nghẹt, phin cũ của e chắc từ hồi xe xuất xưởng tới h chưa thay, thổi muốn rách mỏ mà ko ra hơi luôn, vậy mà ngồi trong xe vẫn lạnh băng, đúng là ảo thiệt
- châm thêm nhớt block (e đàng xài block toy hàng bãi, hơi kêu rồi nhưng ko đến nổi, vẫn lạnh tốt)
- dò đường rò
- sạc gas mới Dupont R134a loại tốt (đúng theo thông số thiết kế của NSX đối với hệ thống lạnh zin - block zin, khuyến cáo ko nên dùng gas Freon R12, loại này có hiệu suất làm lạnh và tuổi thọ cao hơn nhưng khi hết hạn sd hoặc bị rò rỉ/xả ko đúng cách, nó sẽ thải CFC ra môi trường phá tầng ozone, còn mấy xe đông lạnh chuyên dụng thì xài gas 404)
e làm vs lại từ lần bảo dưỡng nhẹ dàn lạnh lần cuối cách đây hơn 1 năm rưỡi, tổng thời gian thi công ~ 9h (làm suốt ko nghỉ), ngoài tiệm thì họ tháo két lạnh, két nóng (két nóng xe e thay mới rồi nên đỡ 1 công đoạn), 1 số chi tiết nhựa dễ tháo ra để xịt rửa, thông két (nếu bị nghẹt), rồi gắn lại, dò rò, sạc ga xong ~ 4 - 5h, kiểm tra châm nhớt block có chỗ làm chỗ ko và tùy chủ xe có biết để yêu cầu ko.
đo áp ban đầu, khá cao, anh diễn viên chuyên nghiệp tư vấn nên gắn thêm quạt điện để giảm tải cho block, giảm áp cho hệ thống nhưng xe e ít khi nằm 1 chỗ chạy a/c nên ...từ từ tính sau
cái bình xanh xanh là để đựng gas lạnh cũ xả ra
clip e quay 4K xem khá rõ cho các bác đường truyền mạnh, ng nhà sợ quá tưởng bom xì
dơ kinh, hên là cái quạt lồng bữa trc e mới tự xử xong nên nhìn đỡ ói
cái lỗ này là họng gió lấy ngoài, bác nào muốn lọc triệt để thì làm cái tấm lưới lọc chặn ngay chỗ này là ok, còn e thì e bịt ngay 2 cái tấm nhựa chỗ gạt mưa trước luôn rồi
chỗ mặt lưới caro là mặt hút gió trong, còn cái họng oval bự là họng lấy gió ngoài, nếu để như vầy là đang lấy gió ngoài vào, đường air intake là 2 miếng nhựa đen ngay chỗ gạt mưa trước
cái cục kim loại sáng sáng là relay nhiệt ngắt lạnh tự động do xe e đã được thay, xài loại này hơi khó chịu vì khi nó đóng/ngắt block thì cảm nhận rất rõ, ko êm, loại đúng zin của Jolie nghe nói êm hơn, đóng/ngắt mình ko cảm nhận rõ, bữa nào trả về zin luôn
rửa két và diễn sâu
ở trong môi trường ẩm ướt và nhiệt độ thấp liên tục thì điều này hoàn toàn dễ hiểu nhưng ko chấp nhận đc, nên e đã tháo ra, tẩy sét, chà nhám, atm nó vài đường lả lướt nhưng quên chụp lại
két lạnh trước, tình trạng một số lá nhôm bị méo mó chắc do lúc trc chủ cũ làm vệ sinh tháo ra tháo vô đụng trúng vô, nhưng vẫn lạnh tốt nên ko sao
ron mút zin lâu ngày bị mục, xiêu vẹo, ko bảo ôn tốt -> gây thất thoát hơi lạnh -> làm nặng tải block -> tốn xăng
thay mút mới
tháo máy lạnh sau
máy lạnh sau
thay mút và gắn két lạnh trước
cảm biến nhiệt và phát tín hiệu điều khiển về relay ngắt lạnh???
tương đối sạch sẽ, e quên lấy bàn chải cọ rửa mấy cái góc
khi lấy gió ngoài
khi gạt công tắc lấy gió trong, 2 cửa nhựa che họng gió trong sẽ bật lên bịt kín họng gió ngoài lại
ruột máy lạnh sau, gồm 2 cánh lồng quạt và 2 motơ điện
cận cảnh 1 lồng
1 góc két lạnh sau bị mục rỉ sét do nguyên nhân ẩm ướt và do lúc trc dàn lạnh sau thông với dàn lạnh trước, ko có bộ phận ngắt nên chạy liên tục nhưng cửa gió sau ko mở nên ko xả ra đc, gây ứ đọng dẫn đến mục, rỉ sét, nhưng vẫn còn cứng dữ lắm, chỗ này chính là đường lạnh đi lên ở góc sau lưng ghế phụ
đầy đủ
1 đống mút cũ bị xẹp, filter cũ
anh diễn viên chính kỹ tính nhưng ít khi nhận chạy show vì quá mệt, 1 ngày làm 1 xe ko năng suất
Chỉnh sửa cuối: