Hạng C
2/12/15
956
3.218
93
44
Cho a cái cầm chân của a diễn viên chính nhé. Xe a giờ ko biết sao chứ nhìn xe chú cứ tưởng tưởng xe mình. Nếu đc lúc nào rảnh alo a ấy xem. Động viên a ấy với nhé. A ấy mà nản, đuối là khó kiếm cas ca đơ lắm.
 
Hạng B2
9/9/15
327
1.102
93
trong tương lai, chắc không xa lắm đâu. Em dự là các Gara sửa xe joile sẽ dẹp hết,. À em có ý tưởng là sao không gom các cao thủ trên Os thân thiện này lại mở một Gara kính thưa các bệnh về joilie. Kaka, nói túm lại là em nể mấy bác thiệt ( cái này là thiệt lòng á ) từ hồi đầu mới mua xe thì em đã hình thành cái tư tưởng trong đầu là: mọi thứ mình phải tự tay làm thì mới thú vị ( cái cảm giác như chơi tàu lượng siêu tốc vậy , hồi hợp, lo lắng ) nhưng khi về đích rồi thì cảm giác nó sướng ) hêhhe
 
Hạng D
19/11/11
4.389
7.751
113
Cho a cái cầm chân của a diễn viên chính nhé. Xe a giờ ko biết sao chứ nhìn xe chú cứ tưởng tưởng xe mình. Nếu đc lúc nào rảnh alo a ấy xem. Động viên a ấy với nhé. A ấy mà nản, đuối là khó kiếm cas ca đơ lắm.
để e hỏi lại rồi có gì báo a biết vì hôm qua e có hỏi rồi nhưng ảnh nói khéo là ít nhận show lắm, cái này có ng quen đặc biệt của e giới thiệu qua nên khó từ chối nên ảnh tới làm cũng phần vì cả nể và chi phí cũng ko hơn ngoài tiệm là bn, e cũng hiểu nên làm xong e cũng bồi dưỡng thêm cho ảnh, chứ nhà ảnh thì tuốt dưới q6 lận. 1 ngày làm 1 xe như vậy thì cũng ko đủ năng suất, chưa kể còn phải xin nghỉ làm ở gara chủ nữa nên cũng kẹt.
cái này thợ lạnh nào làm cũng đc chỉ cần họ chịu đi thì mình báo trc những việc cần làm để họ chuẩn bị vật tư và đem đồ nghề theo để khỏi mắc công ngta. Còn a muốn kiểm tra trc thì đem ra gara cho lẹ rồi về báo thợ sau, chứ chạy hơn 20 km qua chỉ để kiểm tra rồi mới về chuẩn bị làm sau thì cũng mất công. còn trường hợp có trục trặc gì đó thì có thể gọi để mô tả tình trạng thợ biết và tham vấn ý kiến.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
19/11/11
4.389
7.751
113
trong tương lai, chắc không xa lắm đâu. Em dự là các Gara sửa xe joile sẽ dẹp hết,. À em có ý tưởng là sao không gom các cao thủ trên Os thân thiện này lại mở một Gara kính thưa các bệnh về joilie. Kaka, nói túm lại là em nể mấy bác thiệt ( cái này là thiệt lòng á ) từ hồi đầu mới mua xe thì em đã hình thành cái tư tưởng trong đầu là: mọi thứ mình phải tự tay làm thì mới thú vị ( cái cảm giác như chơi tàu lượng siêu tốc vậy , hồi hợp, lo lắng ) nhưng khi về đích rồi thì cảm giác nó sướng ) hêhhe
- đem xe ra gara làm: yêu cầu kỹ thuật chuyên môn và máy móc trang thiết bị chuyên dụng, chưa kể phải biết cách vận hành và thao tác sử dụng đúng, bây h có đưa a cái vòng đặt piston thì a cũng ko thể nào nhét cái piston vô lòng xylanh đc mà ko bị xước, cái giá mình trả cho phụ tùng và vật tư chỉ là thứ yếu thôi, mà trả cho mấy chục năm kinh nghiệm trong nghề của họ mới là chính.

- mời thợ về nhà làm: bất đắc dĩ mới phải như vậy vì có 1 số yêu cầu mà mình ko thể làm ngoài tiệm dc, vd nếu như xe e làm như vậy, đem ra tiệm chắc phải để xe lại 2 ngày vì trong thời gian mình tự ngồi cọ rửa thì họ còn tranh thủ làm xe khác để tăng năng suất, mà chưa kể mình còn ngại bị ng khác xăm soi này kia, ko lẽ phải xin nghỉ làm để chui ra túc trực ở gara của ngta. Còn mời thợ về thì giải quyết đc khâu khó là mình tự xử 1 vài việc lặt vặt theo ý mình đc trong khi thợ vẫn làm phần chính, cũng ít bị dòm ngó, thoải mái hơn do là sân nhà, và cùng lắm thỉ chỉ mất 1 ngày làm/1 ngày nghỉ là xong, nếu ko xong thì xe cũng nằm lại ở nhà qua bữa sau làm tiếp nên cũng ko có gì đáng lo. Quan trọng là trước khi làm, phải nói rõ mình cần làm những việc gì để thợ còn biết chuẩn bị vật tư, đồ nghề cho đầy đủ, chứ chạy gần 20 mấy cây số tới nơi mà ko đủ vật tư hay đồ nghề để làm thì đúng là cay thiệt. Chi phí tạm thời ko bàn tới.

- hoàn toàn làm tại nhà: tùy level và độ liều của mỗi bác, tổng chi phí phát sinh sau khi hoàn thiện có khi còn hơn đem ra gara chuyên nghiệp, giải quyết đc cái "sướng" thôi