Hạng D
21/3/13
1.469
4.196
113
View attachment 460384
Đúng như bác soile dự ( thay luôn bạc đạn ngay cái cốt thước lái ) sẵn tiện em kiểm tra luôn cục cao su ngay giữa thanh LAP các đăng ( bi T ) cao su và bi T bị rơ phải thay ( cái này xe bác Huy thay rồi ) hehehe. Hèn chi xe em nó hơi hơi bị lung lắc khi vào số de.( không nặng lắm nhưng lở công làm rồi làm luôn ), sau khi nhìn thợ thầy tháo cái trợ lực lái ra thì em mới biết là tự tay em không thể nào tháo ra được ( kaka chắc tại trình em yếu ),
Thông cho anh hỏi xe em bị rung lắc khi vào số de là sao ? Có phải cần số rung bần bật khi nhả côn không ? Xe anh lâu lâu cũng bị vậy ( nhất là khi không đệm ga khi nhả côn ) , cần số rung bần bật , xe cũng run luôn . Nhưng hôm tuần trước anh đem xe đi kiểm tra ở bác Trọng thì mọi thứ đều ok
 
Hạng B2
9/9/15
327
1.102
93
Thông cho anh hỏi xe em bị rung lắc khi vào số de là sao ? Có phải cần số rung bần bật khi nhả côn không ? Xe anh lâu lâu cũng bị vậy ( nhất là khi không đệm ga khi nhả côn ) , cần số rung bần bật , xe cũng run luôn . Nhưng hôm tuần trước anh đem xe đi kiểm tra ở bác Trọng thì mọi thứ đều ok
Đúng rồi anh, số tới thì k sao ( hơi hơi rung thôi, ) nhưng số de thì rung hơi nhiều tí ( cái cần số xe em để yên thì không có rung, nhưng khi vào số de, dở chân côn lên tí là nó rung cái rồi hết ( lâu lâu nó bị ), em cũng hỏi thợ thì nó nói là do cục cao su và biT giữ thanh truyền động lâu ngày nó bị nhảo không còn ôm cái thanh Láp nửa nên dẫn tới hiện tượng bị rung, vậy là em thay luôn mặc dù không biết có đúng bệnh rung là do cái cục cao su đó không, nhưng trước sau gì em cũng thay à vì em chui xuống gầm lắc thử thì đúng là nó bị nhảo quá, nếu không thay thì sau này nó phá luôn mấy cái bạc đạn khác, thì em nghe vậy thôi chứ chưa đem xe về test ( chiều mai đem xe về thử và báo cáo với anh sau hen )
 
Hạng D
20/1/15
1.413
4.186
113
Thủ Đức, HCM
Đúng rồi anh, số tới thì k sao ( hơi hơi rung thôi, ) nhưng số de thì rung hơi nhiều tí ( cái cần số xe em để yên thì không có rung, nhưng khi vào số de, dở chân côn lên tí là nó rung cái rồi hết ( lâu lâu nó bị ), em cũng hỏi thợ thì nó nói là do cục cao su và biT giữ thanh truyền động lâu ngày nó bị nhảo không còn ôm cái thanh Láp nửa nên dẫn tới hiện tượng bị rung, vậy là em thay luôn mặc dù không biết có đúng bệnh rung là do cái cục cao su đó không, nhưng trước sau gì em cũng thay à vì em chui xuống gầm lắc thử thì đúng là nó bị nhảo quá, nếu không thay thì sau này nó phá luôn mấy cái bạc đạn khác, thì em nghe vậy thôi chứ chưa đem xe về test ( chiều mai đem xe về thử và báo cáo với anh sau hen )
Sao lúc chui xuống bác không làm vài tấm minh quạ luôn. Em nghe mà k hình dung dc nó thế nào. Không biết muốn tự kiểm tra thì sao đây.
 
Hạng B2
9/9/15
327
1.102
93
Sao lúc chui xuống bác không làm vài tấm minh quạ luôn. Em nghe mà k hình dung dc nó thế nào. Không biết muốn tự kiểm tra thì sao đây.
cái cục cao su nằm giữa thanh truyển động đó bác, bác lấy 2 tay xoay tròn, nếu mà nó rơ ít thì không sao, rơ nhiều là phải thay ( cái này là 1 bộ gồm cao su và bi tì nằm trong cục cao su luôn )
 
Hạng D
21/3/13
1.469
4.196
113
cái cục cao su nằm giữa thanh truyển động đó bác, bác lấy 2 tay xoay tròn, nếu mà nó rơ ít thì không sao, rơ nhiều là phải thay ( cái này là 1 bộ gồm cao su và bi tì nằm trong cục cao su luôn )
Cái cục cao su chỗ này bữa khi nâng cầu lên anh có lắc thử ở xe anh rồi , thấy chắc lắm không bị rơ hay lắc gì hết . Bác Phong thì cũng bị lúc trước nhưng bác ấy thay cái mâm ép và bố là hết . Nếu được em nhờ kiểm tra 2 phần đó luôn coi sao . Xe anh thì nghe nói là đã thay bố rồi , nhưng lâu lâu cũng bị rung nên anh giờ là thêm ga cho chắc ăn :)
 
Hạng D
14/8/15
2.174
10.591
113
44
HÀ NỘI
Xe e hay bị tụt galanti quá, ko hiểu nguyên nhân do đâu, mang đi gara thì chờ mãi nó ko tụt cho nên thợ bó tay, có bác nào bị vụ này chưa ạ. Motor bước và bướm ga e cũng vs rồi, giờ thay cái gì thì hết.