Hạng F
26/3/11
6.056
6.728
113
Đà Nẵng
www.otosaigon.com
tại e thấy tua máy lúc nổ của xe e coi là 800, nhưng nó cứ giựt giựt xuống 2 300 nhưng k tắt máy, máy rung bần bật, để một hồi thì ổn định tại 800, còn bù lạnh thì 1000
Chết cha, có khi nào xe đang bật chế độ mát xa sauna không bác? bật là xe nó rung lắm đấy. :3dcuoi:
 
Hạng D
21/3/13
1.469
4.196
113
Không phải là xúi người ta tùm lum , mà là phán tầm bậy ( ko phân tích , cân nhắc ) hại người ta tốn tiền .
Chính vì lý do này mà hãng lúc nào cũng uy tín hơn gara ngoài bởi vì họ luôn có sẵn đồ để thay thế bằng phương pháp loại trừ mà chẳng cần phải động nảo hoặc cân nhắc gì cả ...
Thay xong không đúng bệnh có tháo ra lại không hay để nguyên luôn anh , để nguyên thì có tính tiền không hehe ? Em nghĩ chắc để nguyên không tháo và tính tiền luôn nên giá hãng mới cao vậy chứ :)
Hôm qua đi về lấy V2 ra đạp vài phát , thấy êm ái và ngọt ngào hơn bình thường , ngộ ngộ :3dcuoi:
Em đang hóng bác Jolie Đen vụ lọc gió cho máy lạnh , tưởng đâu hôm tuần rồi về HCM là hốt luôn 2 cái rồi :)
 
Hạng F
5/11/10
6.668
15.026
113
các bác ơi e có thắc mắc cái vụ dynamo của juli quá, đúng ra nó cần ở trên cao để tránh ngập nước , ngược lại cái bơm trợ lực lại nằm ở trên cao, cái này mình hoán đổi vị trí của hai cái này được hông zậy, đi đường ngập gặp cái dynamo thấp tè là tiêu tán đường
Không sao đâu bác, em vô con đường ngập qua máy xe hai bánh, để số một kềm ga đi bình thường, sợ nhất xe tải ngược chiều lùa sóng cao ập vào, cuối cùng thoát mấy km con đường đau khổ, dynamo vẫn làm việc tốt, chỉ lo cho thắng và trợ lực lái thôi, hai món này đình công là đi bộ ngộ hơn đi xe hơi.
 
Hạng D
29/10/13
1.591
4.383
113
ái dà, các bác đang xôm tụ vụ bù ga, cho em ké 1 bệnh với, số là V2 em bình thường Ac cũng bình thường, đăng kiểm xong về thì đang thì tắt AC chạy trớn chờ đèn đỏ thì tua máy xuống cỡ 200 rồi lại vọt lên 800 rồi lại xuống, em đệm ga cho lên tí, qua đèn đỏ mở lại AC thì bình thường, em có thử 1 vài lần nữa cũng như thế, có lần tắt máy luôn, vậy em nó sao bác Trọng ơi,