Hạng C
27/7/14
845
3.222
93
Không phải là xúi người ta tùm lum , mà là phán tầm bậy ( ko phân tích , cân nhắc ) hại người ta tốn tiền .
Chính vì lý do này mà hãng lúc nào cũng uy tín hơn gara ngoài bởi vì họ luôn có sẵn đồ để thay thế bằng phương pháp loại trừ mà chẳng cần phải động nảo hoặc cân nhắc gì cả ...
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
12/8/15
1.419
3.306
113
38
Thủ Dầu Một, Bình Dương
nếu để tay lên phía trên sẽ cảm giác được , hơi mạnh sẽ đẩy luôn nhớt ra , còn hơi nhẹ chỉ văng chút ít do nhớt bơm .
bác ơi bác chỉ giáo giúp e cái chổ bù ga khi máy nguội k bác, những trục trặc khi bị hư hỏng các bộ phận liên quan k
 
Hạng D
12/8/15
1.419
3.306
113
38
Thủ Dầu Một, Bình Dương
Bác ơi, bữa trước e có đi xem mắt một e jolie 204, lúc nổ máy thì nó nổ nghe khổ lắm, máy nổ không đều, tua máy dựt liên tục, nổ một hồi nó mới ổn định ở mức 80 e ngỉ nếu có bù ga máy nguôi thì lúc máy nguội nổ máy tua máy nó phải lên khoảng từ 1200 đến 1500 khi nào máy nóng thì mới tuột xuống 800 chứ, bác chỉ giáo dùm e cái vụ này với nha bác, thanks bác
bác quangngoc ơi chỉ giáo e phần này nha
 
Hạng D
11/6/11
1.165
2.179
113
các bác ơi e có thắc mắc cái vụ dynamo của juli quá, đúng ra nó cần ở trên cao để tránh ngập nước , ngược lại cái bơm trợ lực lại nằm ở trên cao, cái này mình hoán đổi vị trí của hai cái này được hông zậy, đi đường ngập gặp cái dynamo thấp tè là tiêu tán đường
Cái dynamo này mỗi lần rửa máy em hay cắm luôn cái vòi vào trong rồi xịt lung tung hết. Không hề hấn gì bác ạ, nhìn thì thấy hở nhưng chắc nó kín
Các bác có kinh nghiệm cho e ý kiến. Xe e jolie 2005, hiện tại có hiện tượng buổi sáng cài số 1 xe chạy không nổi nếu tắt máy lạnh thì xe rung lắc dữ lắm, vào số 2 rồi 3 giữ ga lên từ từ thì xe chạy rất nặng nề. Khi xe chạy được 5km thì trở lại bình thường nhưng cảm giác chạy tăng tốc ki có, cứ lì lì sao ấy. E đã vệ sinh péc rồi,thay lọc xăng, lọc nhớt, bơm xăng mới, chạy bình thường được 1000km thì bị lại. Gara kiểm tra bảo thay hết 4 péc giá 4tr/cái, tc hết 16tr. Vậy có nên thay ko? Giá vậy đúng giá không? Bữa trước e đổ xăng bị xăng pha dầu hết 1 bình, gara kêu đổ xăng rồi pha lại xăng pha dầu đó ít ít chạy cũng được. Nếu vậy có bị ảnh hưởng tới péc phun ko? Có chỗ bán péc 1tr250 còn nguyên tem nguyên thùng nhưng nếu hư cũng ko đổi được. Còn hàng liên doanh thì 800k ở Hà Nội, trang phutungmitsubishi.vn có xài được không?
Cafe đi em cho bác mượn vài món để dùng phương pháp loại trừ như bugi, dây phin, bù ga, họng hút. Thích béc phun thì em cho mượn luôn nè:D. Nhưng xe của bác em nghi vấn đề nó nằm ở chỗ bù ga và cảm biến bướm ga
 
Hạng C
27/7/14
845
3.222
93
Bác Hồ nói ": Học , học nữa , học mãi ..." Còn nhiều thứ lắm bác ui ...
còm trên bác nói đúng rùi : Nếu có bù ga , mới đề máy vòng tua sẽ ở mức đó và sẽ giảm dần theo nhiệt độ , khi nđ lên gần đến giữa vòng tua sẽ về giá trị chuẩn là 750rpm ( garanti ) và ~ 900rpm khi bật ac
 
Hạng D
14/8/15
2.174
10.591
113
44
HÀ NỘI
hình như bác ấy ở mải tận ngoài bắc .
Vậy chắc phải nhờ đến các bác Jolie ngoài đó rồi.
Vậy phải gặp em phá trước. Rồi sửa sau.
Mà hình như bác này ở An Giang mà các bác, hôm trước có hỏi mua xe này, lại có bài học sương gió rồi.