E nhớ mang máng chưa xem lại bác ạ, chắc e nhầmVậy là hoán đổi dynamo và bơm trợ lực được ha?
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
Nếu tua máy nổ ko đều thì bác đừng có mua.Bác ơi, bữa trước e có đi xem mắt một e jolie 204, lúc nổ máy thì nó nổ nghe khổ lắm, máy nổ không đều, tua máy dựt liên tục, nổ một hồi nó mới ổn định ở mức 80 e ngỉ nếu có bù ga máy nguôi thì lúc máy nguội nổ máy tua máy nó phải lên khoảng từ 1200 đến 1500 khi nào máy nóng thì mới tuột xuống 800 chứ, bác chỉ giáo dùm e cái vụ này với nha bác, thanks bác
Bù ga máy nguội thì xe Jolie ko thấy có cục này, còn bù ga máy lạnh thì có.
Độ được bác nhé, bác ko nhầm đâu, nhưng chưa ai làm cái này bao giờ, chỉ độ chế bơm trợ lực, lock máy lạnh chứ chưa ai hoán đổi vị trí bao giờ vì liên quan tới ống dầu rồi dây culoa nên rất phức tạp mà ko đem lại lợi ích gì.E nhớ mang máng chưa xem lại bác ạ, chắc e nhầm
em nhớ câu này của Bác Lenin ở trời tây thì phở ^^Bác Hồ nói ": Học , học nữa , học mãi ..." Còn nhiều thứ lắm bác ui ... còm trên bác nói đúng rùi : Nếu có bù ga , mới đề máy vòng tua sẽ ở mức đó và sẽ giảm dần theo nhiệt độ , khi nđ lên gần đến giữa vòng tua sẽ về giá trị chuẩn là 750rpm ( garanti ) và ~ 900rpm khi bật ac
Công nhận đọc còm-măng của anh @Lomokiemcom hại nảo thiệt chứ chẳng phải chơi. Tới cái đoạn này là phải động não ghê gúm mới hiểu nổi ý anh ấy nói gì.
He he. Giờ thì bình tâm lại rồi.... là bác do lon dâu DO? Lúc do lộn máy có no? Bác xử lý tinh huong này ra sao? Chúc bác may man
Bù ga buổi sáng đó bác, Jolie có bù ga máy lạnh, đánh lái...đặt biệt là Jolie có chức năng bù ga khi muốn tăng tốc...Nếu tua máy nổ ko đều thì bác đừng có mua.
Bù ga máy nguội thì xe Jolie ko thấy có cục này, còn bù ga máy lạnh thì có.
tại e thấy tua máy lúc nổ của xe e coi là 800, nhưng nó cứ giựt giựt xuống 2 300 nhưng k tắt máy, máy rung bần bật, để một hồi thì ổn định tại 800, còn bù lạnh thì 1000Nếu tua máy nổ ko đều thì bác đừng có mua.
Bù ga máy nguội thì xe Jolie ko thấy có cục này, còn bù ga máy lạnh thì có.
Em online bằng điện thoại cui bắp bác ơi, có lúc nó có dấu có lúc dau đi đâu mất, hi hiCông nhận đọc còm-măng của anh @Lomokiemcom hại nảo thiệt chứ chẳng phải chơi. Tới cái đoạn này là phải động não ghê gúm mới hiểu nổi ý anh ấy nói gì.
He he. Giờ thì bình tâm lại rồi.
đúng gồi của bác lê mà taem nhớ câu này của Bác Lenin ở trời tây thì phở ^^
Ghi nhớ câu này của anh Trọng cái coi.
Sao xe em mỗi lần đề máy xong là kim vòng tua chỉ tầm gần 1000 không hàBác Hồ nói ": ... Nếu có bù ga , mới đề máy vòng tua sẽ ở mức đó và sẽ giảm dần theo nhiệt độ , khi nđ lên gần đến giữa vòng tua sẽ về giá trị chuẩn là 750rpm ( garanti ) và ~ 900rpm khi bật ac