Vào thời điểm mua xe bác trungdaica dám mua cao hơn xe khác 60triệu trong khi chiếc 300tr cũng cứng ngắt. Bây giờ dám mua xe hơn 50triệu thì chắc có xe một đời chủ.theo e thấy jolie giờ kiếm xe một đời chủ chắc hơi khá bác ơi, chủ yếu xe còn tương đối nguyên bản k bị đâm đụng nhiều, máy k đến nổi bèo nhèo là ngon rồi bác ơi
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
Xe em cũng bị bịnh giống 1/2 anh @lvtphong này, nghĩa là
- Bấm remote lock cửa hoặc unlock cửa ngon lành. Trăm phát trăm trúng.
but:
- Mỗi lần cắm chìa khóa đề-pa máy là y như rằng 2 cái đèn signal trên taplo chớp tắt chớp tắt liên hồi giống như đang ấn nút A/C cho sáng đèn khẩn cấp vậy ( mặc dù em hổng bấm nút này ). Nếu muốn tắt là phải bấm nút unlock & lock trên remote nó mới chịu tắt 2 cái đèn khẩn cấp này.
Nhờ các AE chẩn bịnh giúp em.
p/s:- Bộ lock cửa này chủ trước lắp chứ e không có lắp
Xe em nếu dùng chìa cơ để mở cửa thì khi đề máy lên nó sẽ như vậy, còn khi dùng remote để mở cửa thì bình thường. Đó là cơ chế chống trộm dùng khóa cơ đột nhập của remote đó. Nên nếu anh dùng khóa cơ để mở cửa thì nó bình thường nha.
Vậy anh đừng có sửa làm gì, biết đâu đó là 1 chế độ an toàn đặc biệt chỉ xe mình có. Bọn xấu quớ đc cái chìa khóa xe anh, lên xe chạy đèn nó cứ chớp chớp hoài, và chế độ này chạy chừng 5p là máy tự động tắt thì phải. Các xe khác muốn chế đc vậy cũng khó, độc luôn à nha.Anh toàn mở cửa bằng remote không hà @lvtphong ơi
Bác làm mình cảm động quá hic..hic... Ngày mai mình sẽ để bác phần đuôi bò ngon nhấtBác @vietnhat nói ko rõ vầy a e dễ hiểu lầm là do e cục này nó mới chết quá! Cục này là cục zolay điều khiển tổng chuột tức là đóng mở tất cả các chốt cửa ăn theo cửa lái, chính vì con zolay này dở sống dở chết nên khi lắp remote từ xa có hiện tượng bấm lock hoặc unlock xuống rồi lại lên và lên rồi lại xuống, nguyên nhân chết không rõ. Nếu ko biết dễ bị nhầm do bộ điều khiển từ xa, bệnh này truyền nhiễm từ TPHCM ra tới HN. Cũng chính vì lắp statop nên mới tìm ra nguyên nhân gây khó chịu cho chủ sở hữu. E cũng được bữa hoa mắt chóng mặt, vì bạn mình ít bạn bè nơi đất khách nên e đành tháo xe e ra gắn lên xe bạn cho bạn đi rồi tính sau, sau một đêm ngâm cứu thì hết thuốc nên đành đi mua, chát một tí khỏi đau đầu. E trình bày thế bác nào ko hiểu chỗ nào e giải thích tiếp. Nhất bác @vietnhat bác hiểu chưa ạ.
Cái vụ chạy 5' thì có nhưng mà chạy hơn 5' rồi mà hai cái đèn nó cứ nháy hoài coi hổng giống con giáp nào nên cũng hơi kỳ. Có bữa gặp mấy anh xxx lo tìm cách tắt muốn thót "chim" lun. He He.
Nghe đuôi bò tự nhiên môi nó giựt giựt. Hum bữa uống ca phé với anh @vietnhat ở Bàu Cát lớn em có nghe bàn vụ này.
em mới mua mộtbộ rất tốt và tiện lợi
Để em trình bày cho các bác chi tiết về cái bộ của xe em nhe ( cả 3 bộ ) :Xe em cũng bị bịnh giống 1/2 anh @lvtphong này, nghĩa là
- Bấm remote lock cửa hoặc unlock cửa ngon lành. Trăm phát trăm trúng.
but:
- Mỗi lần cắm chìa khóa đề-pa máy là y như rằng 2 cái đèn signal trên taplo chớp tắt chớp tắt liên hồi giống như đang ấn nút A/C cho sáng đèn khẩn cấp vậy ( mặc dù em hổng bấm nút này ). Nếu muốn tắt là phải bấm nút unlock & lock trên remote nó mới chịu tắt 2 cái đèn khẩn cấp này.
Nhờ các AE chẩn bịnh giúp em.
p/s:- Bộ lock cửa này chủ trước lắp chứ e không có lắp
- Đầu tiên em lắp bộ như bác Phong , về dùng vài hôm đầu rất ok ( xe em chỉ đi cuối tuần ) , sau đấy bị hiện tượng là đạp thắng không lock , đèn xi nhan thì khi bật nó chớp 1 lát cái nó sáng luôn , rồi lại chớp , lock và unlock thì ok . Em đem đi đổi bộ khác thì lại bình thường hết các chức năng , thợ bảo là hư bộ điều khiển
- Bộ 2 xài cũng được 1 thời gian là bị y như bộ đầu , lần này còn thêm cái nữa là khi em bật ưu tiên thì 2 đèn sáng luôn chứ không chớp , xi nhan thì chớp vài cái rồi sáng luôn 8s rồi lại chớp , lại sáng ... Em lại đem ra kiểm tra thì tèo con relay xi nhan ( 350k ) . Thay xong vẫn đạp thắng không lock cửa mà thôi em kệ . Ra đến HN thì bắt đầu có hiện tượng không lock được , có khi bấm vẫn lock nhưng đa số là không lock . Unlock thì bình thường . Em với bác HITC lọ mọ kiểm tra rồi đấu thêm relay thì nó ngược lại 180 độ luôn . Sau đó em bực quá nên thay luôn bộ Start/stop và phát hiện ra con relay tổng chuột bị trục trặc . Bác HITC đổi cái của bác ấy cho em để em về , còn bác ấy thì đi kiếm đồ sửa chữa và khắc phục ( kết quả cháy chục con cầu chì và bị V1 ca cho một bài
Tóm lại là em cũng không biết là do cái nào làm hư cái nào ( bộ đk đầu làm hư relay xi nhan và chuột , hay relay bị hư ) , mà trước khi gắn remote mà dùng chìa để mở khóa thì không bao giờ bị hiện tượng đèn xi nhan chớp một lúc rồi ngưng rồi chớp lại !!
Bây giờ thì em tạm hài lòng với cái bộ mới , đi khỏi xe 2m là lock , lại gần là tự unlock , đạp thắng khóa cửa ( có cái là khi rửa xe phải để remote trên xe chứ không nó lock ) . Độ bền thì em mới dùng có 2 ngày , bác HITC dùng được gần tháng . Nhưng bác Jin dùng lâu rồi , bên hội Gran cũng lâu rồi nên chắc ok
kinh...
em mới chọc bác 1 câu thôi mà bác phất lại cho em 1 tâm thư dài sọc...
em mới chọc bác 1 câu thôi mà bác phất lại cho em 1 tâm thư dài sọc...