em viết ra để các bác bị như em biết đường mà xử bác ơi hehekinh...
em mới chọc bác 1 câu thôi mà bác phất lại cho em 1 tâm thư dài sọc...
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
Híc bác hiểu nhân dân tệ cái này nó ghi giá nhiêu đó bác? E vừa phải quất rồi mà nhìn giống con này quá, cái của e chót dại gắn lên xe Vmdang1980 rồi. 550k hàng cũ ko biết xịn ko, ra gara quen hỏi 800k như vậy, hãng quát 2.500 mồm e chữ A mắt chữ o.
ra an dương vương có chổ bán relay cũ, tháo xe...các loại , bác xem dòng điện bao nhiêu ampe rồi ra mua đồ cũ , hàng có name chút về chế chân cắm là ngon, rẻ. Em mua khoảng 20k-30k/con.Híc bác hiểu nhân dân tệ cái này nó ghi giá nhiêu đó bác? E vừa phải quất rồi mà nhìn giống con này quá, cái của e chót dại gắn lên xe Vmdang1980 rồi. 550k hàng cũ ko biết xịn ko, ra gara quen hỏi 800k như vậy, hãng quát 2.500 mồm e chữ A mắt chữ o.View attachment 472110
Để bớt khó chịu theo e bác cắt bỏ dây nối phanh chân đi là nó ko chớp nữaXe em cũng bị bịnh giống 1/2 anh @lvtphong này, nghĩa là
- Bấm remote lock cửa hoặc unlock cửa ngon lành. Trăm phát trăm trúng.
but:
- Mỗi lần cắm chìa khóa đề-pa máy là y như rằng 2 cái đèn signal trên taplo chớp tắt chớp tắt liên hồi giống như đang ấn nút A/C cho sáng đèn khẩn cấp vậy ( mặc dù em hổng bấm nút này ). Nếu muốn tắt là phải bấm nút unlock & lock trên remote nó mới chịu tắt 2 cái đèn khẩn cấp này.
Nhờ các AE chẩn bịnh giúp em.
p/s:- Bộ lock cửa này chủ trước lắp chứ e không có lắp
Bộ của Em Bác Phú phải lắp thêm 2 bộ relay 8 chân để bảo vệ nên có vẻ yên tâm.Để em trình bày cho các bác chi tiết về cái bộ của xe em nhe ( cả 3 bộ ) :
- Đầu tiên em lắp bộ như bác Phong , về dùng vài hôm đầu rất ok ( xe em chỉ đi cuối tuần ) , sau đấy bị hiện tượng là đạp thắng không lock , đèn xi nhan thì khi bật nó chớp 1 lát cái nó sáng luôn , rồi lại chớp , lock và unlock thì ok . Em đem đi đổi bộ khác thì lại bình thường hết các chức năng , thợ bảo là hư bộ điều khiển
- Bộ 2 xài cũng được 1 thời gian là bị y như bộ đầu , lần này còn thêm cái nữa là khi em bật ưu tiên thì 2 đèn sáng luôn chứ không chớp , xi nhan thì chớp vài cái rồi sáng luôn 8s rồi lại chớp , lại sáng ... Em lại đem ra kiểm tra thì tèo con relay xi nhan ( 350k ) . Thay xong vẫn đạp thắng không lock cửa mà thôi em kệ . Ra đến HN thì bắt đầu có hiện tượng không lock được , có khi bấm vẫn lock nhưng đa số là không lock . Unlock thì bình thường . Em với bác HITC lọ mọ kiểm tra rồi đấu thêm relay thì nó ngược lại 180 độ luôn . Sau đó em bực quá nên thay luôn bộ Start/stop và phát hiện ra con relay tổng chuột bị trục trặc . Bác HITC đổi cái của bác ấy cho em để em về , còn bác ấy thì đi kiếm đồ sửa chữa và khắc phục ( kết quả cháy chục con cầu chì và bị V1 ca cho một bài
Tóm lại là em cũng không biết là do cái nào làm hư cái nào ( bộ đk đầu làm hư relay xi nhan và chuột , hay relay bị hư ) , mà trước khi gắn remote mà dùng chìa để mở khóa thì không bao giờ bị hiện tượng đèn xi nhan chớp một lúc rồi ngưng rồi chớp lại !!
Bây giờ thì em tạm hài lòng với cái bộ mới , đi khỏi xe 2m là lock , lại gần là tự unlock , đạp thắng khóa cửa ( có cái là khi rửa xe phải để remote trên xe chứ không nó lock ) . Độ bền thì em mới dùng có 2 ngày , bác HITC dùng được gần tháng . Nhưng bác Jin dùng lâu rồi , bên hội Gran cũng lâu rồi nên chắc ok
Ai bảo bác chọc ngay cái nhọt chứ kakakinh...
em mới chọc bác 1 câu thôi mà bác phất lại cho em 1 tâm thư dài sọc...
Trình du của bác Hiệp đã quá pro
Để em trình bày cho các bác chi tiết về cái bộ của xe em nhe ( cả 3 bộ ) :
- Đầu tiên em lắp bộ như bác Phong , về dùng vài hôm đầu rất ok ( xe em chỉ đi cuối tuần ) , sau đấy bị hiện tượng là đạp thắng không lock , đèn xi nhan thì khi bật nó chớp 1 lát cái nó sáng luôn , rồi lại chớp , lock và unlock thì ok . Em đem đi đổi bộ khác thì lại bình thường hết các chức năng , thợ bảo là hư bộ điều khiển
- Bộ 2 xài cũng được 1 thời gian là bị y như bộ đầu , lần này còn thêm cái nữa là khi em bật ưu tiên thì 2 đèn sáng luôn chứ không chớp , xi nhan thì chớp vài cái rồi sáng luôn 8s rồi lại chớp , lại sáng ... Em lại đem ra kiểm tra thì tèo con relay xi nhan ( 350k ) . Thay xong vẫn đạp thắng không lock cửa mà thôi em kệ . Ra đến HN thì bắt đầu có hiện tượng không lock được , có khi bấm vẫn lock nhưng đa số là không lock . Unlock thì bình thường . Em với bác HITC lọ mọ kiểm tra rồi đấu thêm relay thì nó ngược lại 180 độ luôn . Sau đó em bực quá nên thay luôn bộ Start/stop và phát hiện ra con relay tổng chuột bị trục trặc . Bác HITC đổi cái của bác ấy cho em để em về , còn bác ấy thì đi kiếm đồ sửa chữa và khắc phục ( kết quả cháy chục con cầu chì và bị V1 ca cho một bài
Tóm lại là em cũng không biết là do cái nào làm hư cái nào ( bộ đk đầu làm hư relay xi nhan và chuột , hay relay bị hư ) , mà trước khi gắn remote mà dùng chìa để mở khóa thì không bao giờ bị hiện tượng đèn xi nhan chớp một lúc rồi ngưng rồi chớp lại !!
Bây giờ thì em tạm hài lòng với cái bộ mới , đi khỏi xe 2m là lock , lại gần là tự unlock , đạp thắng khóa cửa ( có cái là khi rửa xe phải để remote trên xe chứ không nó lock ) . Độ bền thì em mới dùng có 2 ngày , bác HITC dùng được gần tháng . Nhưng bác Jin dùng lâu rồi , bên hội Gran cũng lâu rồi nên chắc ok
Hổng biết có bác nào giống em không , dạo này em mang giày tây ngồi lái xe một lát là cái chân trái nó mỏi hết cả cổ chân , em phải bỏ giày ra mà dùng chân mang vớ để đạp ga và thắng , mà như vậy lại thấy đạp ga ngọt hơn mới ghê chứ . Nên giờ mà đi làm thì lên xe là em bỏ giày ra ngay , đến nơi thì xỏ vào
( Em spam tí cho nó loãng bớt bầu không khí relay bị hư hehe ...em dọt đây )
( Em spam tí cho nó loãng bớt bầu không khí relay bị hư hehe ...em dọt đây )
Bộ relay tổng chuột của bác nó khác của e với của đăng đó bác, của bác bắt buộc phải đấu thêm hai con relay 5 hoặc 8 chân vì của bác lock và unlock là đảo chiều âm, dương. Của e nó cấp mỗi mass thui. Mỗi xe mỗi khác mỗi bộ điều khiển mỗi khác. Nhưng bác được bác Phú thi công là ngon rùi đúng chuyên ngành điện đóm nên độ an toàn cao hơm. Còn e lắp giùm thì đi gọn lắm mà xe e như tổ chim toàn dây và dây, ai ko biết mà nhìn vào ohát hoảng.Bộ của Em Bác Phú phải lắp thêm 2 bộ relay 8 chân để bảo vệ nên có vẻ yên tâm.
Chả hiểu MIT nó thiết kế kiểu gì mà cùng một loại xe mà lại khác nhau . Chắc mỗi năm nó đổi kĩ sư thiết kế điện cho xe nên vậy . Bữa giờ thấy bác HITC mày mò làm em cũng ham , thấy gợi lại khoảng thời gian mới ra trường . Nhưng về bị mấy cv bây giờ nó làm nguội luôn
Tội thặc..2 chiên da, 1Sg, 1Hn than thở với nhau về cái relay