Hạng F
16/2/08
6.257
31.976
113
Đêm nằm gác tay lên mắt, BXC hay MPI, oẳn tù ti ra cái ji ra cái BXC, lần nữa nào ra cái ji ra MPI, hihi,
lại thao thức lại suy nghĩ, chờ đợi là hạnh phúc hay nhanh tay bắt dc vàng. các bác hãy giúp e đả thông suy nghĩ với. BXC hay MPI, bác Trường phân tích làm e phân vân nữa rồi.
Tùy theo túi tiền mình có mà mình quyết định thôi. Dù mua BXC hay MPI thì cũng nên mua xe cứng, giá cao, trừ khi xác định mua con xe nát giá thật rẻ về đại tu lại toàn bộ. Vì thực tế không có chuyện mua xe của người lạ mà được xe cứng, giá mềm. Người mua lầm chứ người bán chẵng bao giờ lầm. Em phân tích vài khía cạnh theo thực tế sử dụng để Bác tham khảo:

- Về máy móc: Xe MPI khác với BXC chủ yếu ở hệ thống nạp xả, còn 80% chi tiết khác như nhau. Nói xe MPI khó sửa hơn BXC là các ông thợ già nói thôi, còn gara nào giờ trị MPI đều tốt cả, MPI có trục trặc gì hệ thống phun thì cắm máy scan vô cổng ODBII test phát ra ngay. Chi phí thay thế hệ thống MPI cao hơn BXC nhưng hư hỏng hệ thống này em thấy cực kỳ hiếm, chỉ mới nghe có Bác gì lúc trước có hỏi trên này là phải thay cùng lúc 4 cái béc thôi chứ em chưa nghe anh em nào trong Hội bị cái này cả. Xe BXC trục trặc mà mang đến các gara thế hệ trẻ trẻ có khi họ lại bó tay!​
- Về khung gầm, hệ truyền động: cả MPI và BXC đều xài chung khung gầm nên chi phí sử dụng như nhau.​
- Về công suất thì xe MPI có công suất cực đại cao hơn BXC khoảng 15-20%, mức độ uống xăng cũa MPI ít hơn BXC tầm 1l/100km.​
- Cuối cùng theo tham khảo thực tế các xe của các Bác mới mua gần đây thì nếu mua xe BXC đời 2002-2003 mong chờ mức giá <200tr và mua xe MPI 2004-2005 mong chờ mức giá <240tr để có xe ngon là khó khả thi.​

Thấy các Bác đi tìm xe nhớ lại thời điểm cách đây 6 năm em cũng đi tìm xe. Hồi đó đâu có cái thớt này để mà tham khảo thông tin. Giá xe thời đó phổ biến trên thị trường tầm 340-350tr cho xe SS đời 2005 về sau. Em toàn tìm tin rao đăng bán giá cao hơn 350tr để xem, vì tò mò sao họ tự tin rao cao thế. Xem mấy xe đó trước rồi mới hạ xuống xem mấy xe rao cỡ 340tr, xem khoảng 5-6 chiếc cuối cùng quay lại mua chiếc 365tr, mua về ở nhà ai cũng bảo khùng, giờ nói bán xe thì người nhà cũng quay lại bảo…khùng :D.​
 
Hạng D
29/10/13
1.591
4.383
113
Đúng là màu đỏ hơi kén khách. Nhưng gặp người khoái gu màu này thì đi nhanh, vì xe Jolie màu đỏ hiện giờ có 2 loại. Loại màu nguyên bản gốc của xe là đỏ sậm như xe này, số lượng xe có màu zin này rất ít, còn loại màu đỏ tươi của các xe MB đời sau 2004 chúng ta thường gặp là xe taxi sơn lại.​
ý bác lói là V2 em và của bác Hồng Hải là lên đời sao
 
Hạng F
16/2/08
6.257
31.976
113
ý bác lói là V2 em và của bác Hồng Hải là lên đời sao
Xe Bác là SS mừ, mà nó có đỏ chót như những xe MB kia đâu chứ, xe Bác Hải thì em chưa thấy ở ngoài. Còn chuyện từ MB lên đời SS nói thật đến giờ em cũng chưa mục sở thị được chiếc nào như vậy. Em và @vietnhat đã từng tìm phụ tùng để lên cho xe Bác ấy mà đành chịu thua kìa, vì không tìm ra đủ đồ.​
 
Hạng D
21/3/13
1.469
4.196
113
Hôm nay em đi taxi Lexus RX-350 nhe các bác , sang chưa hehe . Đi xong phát hiện xe em không thua gì xe này .....ở chỗ cái kèn kêu to :p
Về là em thay ngay cái "hàng tháo xe" bữa trước gắn mới được , độ chế tùm lum mà vẫn bị lão HITC chê ồn hơn xe lão
Jolie - Chiếc xe thân thiện