Tập Lái
7/6/16
4
27
13
60
Xin cảm ơn các bác: Truong195, VietNhat, QuangNgoc và các bác khác đã tư vấn để yên tâm hơn. Thợ tháo lọc xăng trước thì đổ ra lượng cặn không tưởng tượng được, đầy ắp lọc còn cả trong ống bơm vậy mà trước đây xe chạy được cũng lạ, kiểm tra luôn bơm xăng, may không bị sao(hạ bình xăng lớn), đo áp suất xăng- ok, kiểm tra lửa-ok. chiều nay chạy xe về cảm giác tăng tốc rất lạ, vậy mà lâu nay cứ ngỡ Jolie khó vượt xe cùng chiều. Rút ra bài học định kỳ kiểm tra lọc xăng, chưa kể chết bơm mà để nếu đi đường xa, nữa đêm, đường vắng thì chắc khóc quá...Cần phải học rất nhiều kinh nghiệm của các bác để giảm thiểu chuyện nằm đường, vừa mệt, lại mất nhiều thời gian...Cảm ơn các Bác rất nhiều.
 
Rbx confirmed
Hạng F
26/8/13
6.990
12.965
113
www.raobanxe.com
raobanxe.com
đúng rùi , tc của hãng Grandis ( gọi chung là Mit Vinastar ) đưa ra thì trong bảo dưỡng 40k km gồm có : lọc xăng, lọc gió, 4 bougi , cuaroa máy, nhớt cầu , nhớt hộp số ( MT ) ...,ngoài các món thông thường mỗi 5_ 10k đều có làm như nhớt máy, lọc nhớt, vệ sinh bố thắng ...rồi 80k cũng lặp lại những món này nhưng có thêm phần cuaroa cam, cuaroa cân bằng và tất cả các loại bạc đạn liên quan ...:(
Cam cân bằng khuyến cáo 100k lận anh. 4 bugi giờ có đại lý nói 40 có đai lý kêu 100k
 
Rbx confirmed
Hạng F
26/8/13
6.990
12.965
113
www.raobanxe.com
raobanxe.com
Xin cảm ơn các bác: Truong195, VietNhat, QuangNgoc và các bác khác đã tư vấn để yên tâm hơn. Thợ tháo lọc xăng trước thì đổ ra lượng cặn không tưởng tượng được, đầy ắp lọc còn cả trong ống bơm vậy mà trước đây xe chạy được cũng lạ, kiểm tra luôn bơm xăng, may không bị sao(hạ bình xăng lớn), đo áp suất xăng- ok, kiểm tra lửa-ok. chiều nay chạy xe về cảm giác tăng tốc rất lạ, vậy mà lâu nay cứ ngỡ Jolie khó vượt xe cùng chiều. Rút ra bài học định kỳ kiểm tra lọc xăng, chưa kể chết bơm mà để nếu đi đường xa, nữa đêm, đường vắng thì chắc khóc quá...Cần phải học rất nhiều kinh nghiệm của các bác để giảm thiểu chuyện nằm đường, vừa mệt, lại mất nhiều thời gian...Cảm ơn các Bác rất nhiều.
Giờ mà bác mớ ngộ ra, bác quay lại đọc gần 3k trang sẽ không lo xe pan đaau
 
Hạng F
4/4/15
8.406
9.949
113
sài gòn
Xin cảm ơn các bác: Truong195, VietNhat, QuangNgoc và các bác khác đã tư vấn để yên tâm hơn. Thợ tháo lọc xăng trước thì đổ ra lượng cặn không tưởng tượng yj được, đầy ắp lọc còn cả trong ống bơm vậy mà trước đây xe chạy được cũng lạ, kiểm tra luôn bơm xăng, may không bị sao(hạ bình xăng lớn), đo áp suất xăng- ok, kiểm tra lửa-ok. chiều nay chạy xe về cảm giác tăng tốc rất lạ, vậy mà lâu nay cứ ngỡ Jolie khó vượt xe cùng chiều. Rút ra bài học định kỳ kiểm tra lọc xăng, chưa kể chết bơm mà để nếu đi đường xa, nữa đêm, đường vắng thì chắc khóc quá...Cần phải học rất nhiều kinh nghiệm của các bác để giảm thiểu chuyện nằm đường, vừa mệt, lại mất nhiều thời gian...Cảm ơn các Bác rất nhiều.
Vây có thêm kinh nghiệm bảo trì xe. Trước đây bác ít quan tâm em nó làm quả thận tê liệt