Hạng F
10/1/15
10.235
14.325
113
Nhân tiện hỏi đăng kiểm.
Có một bác muốn đăng kiểm ngày mai, nhưng sớm hơn hạn cuối 45 ngày, có được không các bác? Vì bác ấy sắp đi công tác, nếu không đăng kiểm bây giờ thì đến hạn đó chưa về kịp.
Sớm vẫn được, mình thiệt thôi,nhưng bất khả kháng thì vẫn phải làm. E đã làm sớm 8 ngày
 
Hạng D
17/2/10
4.143
11.741
113
E xin thăm mu bác Tư, nếu k phải bác bỏ quá cho:):
1. Đúng là xe có ống xả ra bên phụ, nhưng nó uốn từ bên tài qua,nên khả năng nhiểu nước do:
a) Lủng nhỏ ống xả bên tài
b) Máy lạnh lạnh quá mà chỗ ống kim loại lú ra, gặp không khí nên ngưng tụ thành giọt nước nhiểu xuống. Nếu đúng vậy, xử lý đơn giản bằng cách lấy ống xốp quấn lại k cho tiếp xúc kkhi.
2. Gạt mưa bị mục gãy đầu thầy chùa,tháo ra chấm gió đá lại.
3. Vệ sinh bù ga?!
4. Bác thử đi rồi cho e biết kqua để e gắn. E có 1 bộ Idirium Denso IK16 "chạy lướt" 100km và 1 bộ chưa đập hộp. Hôm bữa gắn cho Vios đứa bạn nó khen quá trời (sau 150km mới thấy hiệu quả thật sự). Jolie e mới lấy nên chưa thử, bác thử thấy ok thì cho e biết nhé.
Trân trọng.
Bugi Idirium dùng ok là sao bác, em đang dung NGK Idirium BKR6EIX-11, chạy được gần 20k
 
Hạng D
19/11/11
4.389
7.751
113
E xin thăm mu bác Tư, nếu k phải bác bỏ quá cho:):
1. Đúng là xe có ống xả ra bên phụ, nhưng nó uốn từ bên tài qua,nên khả năng nhiểu nước do:
a) Lủng nhỏ ống xả bên tài
b) Máy lạnh lạnh quá mà chỗ ống kim loại lú ra, gặp không khí nên ngưng tụ thành giọt nước nhiểu xuống. Nếu đúng vậy, xử lý đơn giản bằng cách lấy ống xốp quấn lại k cho tiếp xúc kkhi.
2. Gạt mưa bị mục gãy đầu thầy chùa,tháo ra chấm gió đá lại.
3. Vệ sinh bù ga?!
4. Bác thử đi rồi cho e biết kqua để e gắn. E có 1 bộ Idirium Denso IK16 "chạy lướt" 100km và 1 bộ chưa đập hộp. Hôm bữa gắn cho Vios đứa bạn nó khen quá trời (sau 150km mới thấy hiệu quả thật sự). Jolie e mới lấy nên chưa thử, bác thử thấy ok thì cho e biết nhé.
Trân trọng.
bác khai hóa cho e mục 2 với đc ko, đầu thầy chùa ở đâu, xe e cũng kêu cụp cụp khi gạt hết xuống, cảm ơn bác nhiều
 
Nếu k đốt hết nlieu hẳn nghe mùi xăng nồng nặc và nếu cảm biến oxy (cb khí thải) có vấn đề thì ra khói đen chứ k ra khói trắng. E nghĩ bác nên chùi bugi lại xem sao

toi co chui bugi roi, co do ap suat ca 4 pitong deu on ca. ra khoi trang nhung tuy luc thoi... rat la la