Idirium IK16 thích hợp cho xe đi tốc độ thấp,lửa mạnh giúp đốt cháy nhiên liệu triệt để hơn. IK20 thì phù hợp cho xe đi tốc độ cao thường xuyên. IK của Denso có độ bền 100k Km đó bác.Bugi Idirium dùng ok là sao bác, em đang dung NGK Idirium BKR6EIX-11, chạy được gần 20k
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
Là điểm mút nối cần gạt với cánh tay đòn của mô tơ gạt nước đó bác. Nó chỉ kẹp lại bằng miếng sắt mỏng,lâu ngày mục.bác khai hóa cho e mục 2 với đc ko, đầu thầy chùa ở đâu, xe e cũng kêu cụp cụp khi gạt hết xuống, cảm ơn bác nhiều
Idirium IK16 thích hợp cho xe đi tốc độ thấp,lửa mạnh giúp đốt cháy nhiên liệu triệt để hơn. IK20 thì phù hợp cho xe đi tốc độ cao thường xuyên. IK của Denso có độ bền 100k Km đó bác.
bo nay bay gio bao nhieu tien ha bac
Trên mạng bán 230k/cái, e thì giảm 20% do ship ké thằng bạnbo nay bay gio bao nhieu tien ha bac
Năm ngoái em đk trước 30 ngày để hưởng tiêu chuẩn 1 năm lần cuối.Nhân tiện hỏi đăng kiểm.
Có một bác muốn đăng kiểm ngày mai, nhưng sớm hơn hạn cuối 45 ngày, có được không các bác? Vì bác ấy sắp đi công tác, nếu không đăng kiểm bây giờ thì đến hạn đó chưa về kịp.
Y chang lun, hôm thay bộ báo xăng, em dùng ống hút rà khá kỹ đáy thùng xăng nhưng ko thấy cặn hay nước gì hết, nếu có dù ít em cũng hạ thùng xăng xuống làm thịt.Báo cáo các Bác, hôm nay em chiến đấu với anh thợ trong đại lý từ 8h sáng đến 6h chiều. Quá đắm đuối.
Kết quả sau khi vác xe chạy thử 1 vòng: thấy cũng vậy, chắc em bị bịnh hoang tưởng rồi.
Tức nhất là cái vụ này:
View attachment 510769
Hì hục xả 40l xăng xong hạ cái bình ra xúc ai dè... xạch bong kin kít, thật không thể tin nổi.
Công nhận thớt jolie sung dữ thiệt, mới thấy post lên là chút trôi cả khúc lun
Chỉnh sửa cuối:
oh hay quá xe e hình như cũng bị, nó gạt quá ra hẳn ngoài mép zoăng kính, cả lên và xuống đều bị, hay mai bác chuột bạch chụp hình chi tiết cách tháo dỡ cho a e mần đi, cái này e nghĩ nhiều a e bịLà điểm mút nối cần gạt với cánh tay đòn của mô tơ gạt nước đó bác. Nó chỉ kẹp lại bằng miếng sắt mỏng,lâu ngày mục.
-đầu thầy chùa gạt mưa là cái chi..cái cốt moteur chăng..chưa hiểu vụ nàyE xin thăm mu bác Tư, nếu k phải bác bỏ quá cho:
1. Đúng là xe có ống xả ra bên phụ, nhưng nó uốn từ bên tài qua,nên khả năng nhiểu nước do:
a) Lủng nhỏ ống xả bên tài
b) Máy lạnh lạnh quá mà chỗ ống kim loại lú ra, gặp không khí nên ngưng tụ thành giọt nước nhiểu xuống. Nếu đúng vậy, xử lý đơn giản bằng cách lấy ống xốp quấn lại k cho tiếp xúc kkhi.
2. Gạt mưa bị mục gãy đầu thầy chùa,tháo ra chấm gió đá lại.
3. Vệ sinh bù ga?!
4. Bác thử đi rồi cho e biết kqua để e gắn. E có 1 bộ Idirium Denso IK16 "chạy lướt" 100km và 1 bộ chưa đập hộp. Hôm bữa gắn cho Vios đứa bạn nó khen quá trời (sau 150km mới thấy hiệu quả thật sự). Jolie e mới lấy nên chưa thử, bác thử thấy ok thì cho e biết nhé.
Trân trọng.
-còn cái bugi thì định ship thôi..có người bàn ra nên phân vân
Vụ bugi có lý đó bác, em đang gắn của NGK, đọc 4G63 cho ku em mua mang về xài thử, thấy ổn, từ hồi gắn tới giờ em chưa tháo ra coi có gạch tôm cua gì ko-đầu thầy chùa gạt mưa là cái chi..cái cốt moteur chăng..chưa hiểu vụ này
-còn cái bugi thì định ship thôi..có người bàn ra nên phân vân
Của bác nếu k kêu cụp cụp mà gạt đi tuốt luốt thì là mòn răng,đi làm răng lại là ok thôi hoặc cắt lon bia như răng cưa bọc lại cũg ok.oh hay quá xe e hình như cũng bị, nó gạt quá ra hẳn ngoài mép zoăng kính, cả lên và xuống đều bị, hay mai bác chuột bạch chụp hình chi tiết cách tháo dỡ cho a e mần đi, cái này e nghĩ nhiều a e bị
Tháo thì tháo mặt thoát nước mép dưới kính lái thì lộ bài hết thôi ạ.