Hạng F
10/1/15
10.235
14.325
113
Các bác cho e hỏi dùng bút thử lửa để thử lửa dây phin nhưng chưa chạm vào dây phin đã có tín hiệu lửa trên đèn báo của bút. Như vậy, các dây phin gần nhau quá có bị nhiễu hay không và có ảnh hưởng gì không (mặc dù lõi của dây phin có than)
Jolie - Chiếc xe thân thiện
 
Hạng D
19/5/14
4.674
23.232
113
tụt áp xăng thì rửa xe, nguội máy nó có bị tụt ko bác? đang đi mà rửa xe xong cũng bị khó nổ.
Tụt chứ bác, kg cần biết rữa xe hay làm gì, miễn là để im 1 thời gian xăng bị tụt áp lúc đó đề khó nổ...chứ chưa hẳn mà máy nguội, tóm lại theo em nghĩ xe khó nổ thì do xăng lửa mà ra...
 
Hạng F
10/1/15
10.235
14.325
113
Bác chủ topic này (Bác Hagen74vn) có phone Em hỏi là xe Bác ấy có hiện tượng khi nguội máy (vd để qua 1,2 đêm) đề xe rất khó nổ máy, khi máy nổ thì cà giựt giựt một lúc nóng máy lên mới tròn máy và khi tròn máy rồi thì đi bình thường, đang đi mà dừng lại khi náy còn nóng thì đề máy nổ ngon lành, nhưng dừng lại xịt rửa xe dưới gầm cho nguội máy thì hiện tượng trên cũng sẽ bị lại. Em có hỏi kỹ thì khi giựt giựt cũng kh nổi đèn check và chắc không trục trặc ở hệ thống đề.​
Xe Bác ấy ít đi, chưa đến 100k km (công tơ mét thực) và thường xuyên bảo dưỡng định kỳ ở Mit Biên Hòa (Bắc Quang), do xe đến đại lý để kiểm tra thì trong tình trạng nóng máy nên đại lý tìm chưa ra nguyên nhân. Tạm thời em hiến kế Bác ấy hôm nào để xe ở đại lý vài hôm cho nó có hiện tượng đó trở lại để thợ tìm bệnh, các Bác có cao kiến gì giúp Bác ấy không vậy.​

Nếu có thêm hiện tượng đang dừng xe, bỗng dưng tắt máy thì là do hệ thống xăng, cụ thể là bơm xăng hoặc béc phun (nếu là FI)
 
Hạng D
12/3/15
1.595
4.335
113
Bác chủ topic này (Bác Hagen74vn) có phone Em hỏi là xe Bác ấy có hiện tượng khi nguội máy (vd để qua 1,2 đêm) đề xe rất khó nổ máy, khi máy nổ thì cà giựt giựt một lúc nóng máy lên mới tròn máy và khi tròn máy rồi thì đi bình thường, đang đi mà dừng lại khi náy còn nóng thì đề máy nổ ngon lành, nhưng dừng lại xịt rửa xe dưới gầm cho nguội máy thì hiện tượng trên cũng sẽ bị lại. Em có hỏi kỹ thì khi giựt giựt cũng kh nổi đèn check và chắc không trục trặc ở hệ thống đề.​
Xe Bác ấy ít đi, chưa đến 100k km (công tơ mét thực) và thường xuyên bảo dưỡng định kỳ ở Mit Biên Hòa (Bắc Quang), do xe đến đại lý để kiểm tra thì trong tình trạng nóng máy nên đại lý tìm chưa ra nguyên nhân. Tạm thời em hiến kế Bác ấy hôm nào để xe ở đại lý vài hôm cho nó có hiện tượng đó trở lại để thợ tìm bệnh, các Bác có cao kiến gì giúp Bác ấy không vậy.​

Bác bảo bác ấy vào đại lý xịt máy cho nguội thì sẽ thấy triệu chứng cho thợ xem mà :)
 
Hạng D
24/1/15
1.012
2.574
113
Bác nào quan tâm led gầm em nghĩ xài cặp này ổn. Lúc trước giá nó gần 100$/cặp, nay chỉ còn khoảng 50-55$/cặp thì chơi được.
Link Amazon
Link Aliexpress
Cá nhân em đã dùng qua led gầm và bi gầm thì em thấy thế này:
- Ưu điểm của Led gầm là độ tin cậy cao hơn bi xenon, em xài chẳng thấy nó trục trặc gì, nhược điểm là nó chỉ có ánh sáng 6500k, đi trời mưa hơi kém an toàn và không chiếu xa, thế hệ trước đây gây lóa cho xe đối diện nhưng loại như 2 link trên thì đã khắc phục. Nói chung gắn led gầm vô thì chạy cỡ 80km/h trở lại được.
- Ưu điểm của bi xenon là chiếu xa tốt, không gây chói mắt xe đối diện, muốn gầm có pha, cốt luôn cũng được, bóng nhiệt độ màu nào cũng có, nhược điểm thì với bóng TQ dù các Bác chọn bóng 3000k hay 4300k thì sau 1 thời gian nó cũng từ từ chuyển thành... 6000k và độ tin cậy thấp hơn do mình xài đèn TQ, thực tế qua 2 tháng thì em đã bị tèo 1 cái ballat. Xài hàng xịn thì riêng cặp bóng và ballat đã gần 5 chai nên quá hớp với Jolie. Bi gầm thì lên cao tốc bật chế độ pha chạy 100km/h vô tư.
Nên tùy mục đích sử dụng + sở thích mà chọn thôi.
:3dup: