Bugi ? Biết đâu có một em sắp tèo.Trục trặc phần khởi động máy nguội, vệ sinh hay thay cảm biến.
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
Ý cács bác ấy là cảm biến bù ga buổi sáng cho các xe mpi ấy mà, rút cảm biến này ra xevẫn nổ bình thừong chỉ có điều kg bù ga, vòng tua kg tăng lên rồi hạ xuống thôi, lúc đề mình đệm tí ga là ngonĐèn nó chỉi báo khi loi cảm biến thôi, bị bỏ máy hay mất lửa 1 máy thì không có báo đâu
Xe bac giong xe e. Xe e luc đau tay lai nhẹ quá, e đi phuc hoi, sau khi phuc hoi thi no k tự trả lái nua. Thợ bảo moi phuc hoi nó còn bot, đi 1 thoi gian la ok, voi lai duoi thuoc lái có con ốc chỉnh độ khit, bác ra thoi xả bớt cho nhẹ thử xem...Các bác cho em hỏi ngoài lề một tí,ko biết xe các bác thế nào?hồi em mới lấy xe,xe em bị xì nhớt thước lái,khi qua cua vô lăng ko tự trả lại,em có phục hồi thước lái thay tất cả các rotuyn,nhưng sao volang cũng ko tự trả lại được,sáng này em cũng đem tới chỗ gara gần nhà kêu bác thợ kiểm tra tất tầng tật hệ thống lái,em mới lấy xe hồi chiều chạy thử cũng y như cũ Bác thợ nói cũng hết cách luôn rồi,em muốn hỏi các bác là xe em tình trạng như vậy ko biết sửa ở đâu mới hết bệnh ạ,ko biết chỗ bác Trong có khắc phục được tình trạng này ko ạ,xin các cao nhân cho em vài lời tư vấn ạ!
Bữa xe Fiat e đề k nổ,áp lực xăng 2 đầu mút ok. Rốt cục thay 4 cái béc! Hic...Tụt chứ bác, kg cần biết rữa xe hay làm gì, miễn là để im 1 thời gian xăng bị tụt áp lúc đó đề khó nổ...chứ chưa hẳn mà máy nguội, tóm lại theo em nghĩ xe khó nổ thì do xăng lửa mà ra...
theo e gara ko bắt nổi bệnh, thì làm phương án loại trừ thôi, đi từ đơn giản bơm xăng, lọc xăng...mấy cái râu ria lặt vặt. còn vẫn không đc thì cuối cùng là rà suppap thôi a.Ban đầu e cũng nghĩ vậy nhưng hỏi Bác chủ thì đèn check không có nỗi lên, thường bị cảm biến sẽ báo đèn
thông thường những ca khó thì mấy ông hay vào hãng bắt bệnh rồi mang ra gara quen làm anh ạ. vì khi đã vô hãng là nó sẽ cho mình một cái list mà nhìn vào chóng mặtnghe mấy bác hay dùng từ "vào hãng kiểm tra"...vậy mình muốn KTra xe thì cứ vào mấy chổ đại lý mit phải không....ở gần thanh đa bình thạnh có chổ nào ko mấy bác...
trường hợp này là chỉ khó nổ khi máy nguội nhất là buổi sáng, nóng máy thì chạy bình thường, e nghĩ ko phải do béc phun.Bữa xe Fiat e đề k nổ,áp lực xăng 2 đầu mút ok. Rốt cục thay 4 cái béc! Hic...
Cũng không khó đâu, bệnh chung như hắt hơi xổ mũi thôi. Nhưng xe còn jin nên cẩn thận thôi.Nói sao để gara họ biết bác?
Có nhiều lúc hư mà không báo đèn hay máy test, thì thợ sẽ thay thử vài cảm biến của xe tương tự, chuyên gia nước ngoài cũng mò thôi. Mình thường chỉ vào Auto Chien vì bác ấy có sẳn đồ hơn các gara khác. Tháo đổi từng món khoảng 30 phút thì bệnh gì cũng ra, từ Ecu đến không sạc.Ban đầu e cũng nghĩ vậy nhưng hỏi Bác chủ thì đèn check không có nỗi lên, thường bị cảm biến sẽ báo đèn
nhiều "vết thù trên lưng ngựa" nên cận thận không thừa bác nhỉ...kaka....Cũng không khó đâu, bệnh chung như hắt hơi xổ mũi thôi. Nhưng xe còn jin nên cẩn thận thôi.