E tính xài keyless đơn giản thôi, gặp bác bày quá, hổng chừng... e theonó không phải là cảm biến đâu cha....(gọi đơn giản là cái công tắc nhé)
nếu dungg keyless mà mua về khoảng 1 chai thì dùng ngay start and stop, nó nguyên bộ đủ chức năng luôn thêm vài xị tội gì, còn cái vụ công tắc cửa nó có liên quan tới hộp modun đk nên vậy.
đèn báo cửa xe e xài led luôn sáng rực rỡ vào ban đêm, ban ngày không mấy khi e ngửa cổ lên coi nó sáng hay không, và thông thường xe e lũ nhóc nó tắt rồi bật liên tục nên nhiều khi không để ý tới. và hai nữa e nghĩ đơn giản nó ko liên quan tới bộ lock cửa. chỉ khi sinh bệnh mới tìm hiểu. vậy đó bác, e tưởng đâu nó báo tử chứ. bộ e nó hiện đại quá mà cả cảm biến đèn tự động luôn,trời tối là e ko cần thò tay bật đèn, giá hạt rẻ tiền không tiếc mà tiếc cái tiện ích của nó, cũng may nó ko sao vẫn ngon choét, vài dòng chia sẻ...
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
Kinh thặc , có vụ rửa máy xe thôi mà tốn 3 trang , thôi bớt 8 lại nha mấy Pa....Gởi bài chất lượng chút đi....
Kiểm tra phanh 4 bánh nha bác, xe đi ích hay bị dính phanh lắmHaizz, hôm giờ chỉ có chủ đề rữa xe mà chiếm của OS nhiều quá
Bây giờ em mời các bác vào chém xe em tí nào :
Xe em hiện tại mọi thứ ổn, máy nổ tròn đều, duy chỉ có 1 điều là :
Xe không có trớn nhiều, lúc nào cũng phải đệm ga, buông ga là xe có vẻ mất trớn ngay, xe chạy có vẻ ì
Tóm lại là không ngọt ngào lắm
Mời các bác chém vài phát và phán luôn bệnh tình của em nó với ạ
Thứ 7 này e lên bác lấy Nhớt dc k bác?bình vaico 40Người ta cũng rửa CO2 ào ào, không đến nổi đâu bác.
vâng, em sẽ kiểm tra, nhưng tắt máy, về số mo đẩy xe chạy ào ào, em nghĩ kg phải dính thắngKiểm tra phanh 4 bánh nha bác, xe đi ích hay bị dính phanh lắm
Dạ cám ơn bác, mấy cái tay bật thì của xe e còn ngon bác ui, chỉ có mấy cái tay nắm nhìn như chuột cạp mất thẩm mỹ nên e tính thay thui.Bữa bác hỏi em đâu có biết đâu. 2 cái đen đen là tay bật ngã lưng của 2 ghế truớc đó Bác. Bác có lấy hông, có 500k/cái hà..
Anh @tucongvien : nhớ giữ cái lẫy bậc ghế màu trắng cho em, đừng có nghe mấy lời đuờng mật rồi vác đem cho đi nghe
Đang cày lên F để bán nick kiếm tiền sửa xe.Kinh thặc , có vụ rửa máy xe thôi mà tốn 3 trang , thôi bớt 8 lại nha mấy Pa....Gởi bài chất lượng chút đi....
Em nghe trong giới phá xe nó đồn là mỗi lần thay bộ ly hợp người ta chỉ thay đĩa và bàn ép, còn bánh đà thì vớt lại. Ngày xưa phụ tùng khó khăn mắt mỏ ngừ ta còn thay mỗi dĩa thôi, bàn ép cũng vớt lại luôn. Riêng bánh đà mà vớt nhiều quá thì đạp ga xe vọt rất nhạy nhưng thả ga ra là nhanh mất trớn lắm. Bữa nào anh thay ly hợp kiểm tra cái bánh đà là biết liềnvâng, em sẽ kiểm tra, nhưng tắt máy, về số mo đẩy xe chạy ào ào, em nghĩ kg phải dính thắng
Em nó đây:
Bữa em thay ly hợp thợ phán là cái bánh đà của em chủ truớc vớt 1 lần rồi, em vớt cái nữa là 2 lần. Em có để ý khi chạy thử truớc và sau khi thay ly hợp thì không có gì thay đổi, mà thôi kệ vì em chạy xe theo truờng phái hổ báo đạp nhanh thắng gấp cho nó đã nên trớn hay không cũng k quan trọng lắm
Bữa em thay ly hợp thợ phán là cái bánh đà của em chủ truớc vớt 1 lần rồi, em vớt cái nữa là 2 lần. Em có để ý khi chạy thử truớc và sau khi thay ly hợp thì không có gì thay đổi, mà thôi kệ vì em chạy xe theo truờng phái hổ báo đạp nhanh thắng gấp cho nó đã nên trớn hay không cũng k quan trọng lắm
Nếu vậy xe sẽ hao xăng, vì lúc nào cũng giữ chân ga, xe xanh của e đặt biệt là chỉ cần nhí chân ga tí thôi xe đã chạy rồi, buông ga xe vẫn chạy ngon, mình phải làm sao cho gióng xe này, bác có cao kiến gì kgEm nó đây:
View attachment 516759
Bữa em thay ly hợp thợ phán là cái bánh đà của em chủ truớc vớt 1 lần rồi, em vớt cái nữa là 2 lần. Em có để ý khi chạy thử truớc và sau khi thay ly hợp thì không có gì thay đổi, mà thôi kệ vì em chạy xe theo truờng phái hổ báo đạp nhanh thắng gấp cho nó đã nên trớn hay không cũng k quan trọng lắm
-hỏi thêm là tại sao phải vớt bánh đà mỗi khi thay bố ly hợp vậy bác
Nếu tìm đúng lyhop zin theo xe thì có phải vớt vác gì kg
Và nếu em muốn mua bánh đà zin trở lại có đc kg
Em xin hết ạ
Chỉnh sửa cuối: