Hạng F
16/2/08
6.257
31.975
113
Nếu vậy xe sẽ hao xăng, vì lúc nào cũng giữ chân ga, xe xanh của e đặt biệt là chỉ cần nhí chân ga tí thôi xe đã chạy rồi, buông ga xe vẫn chạy ngon, mình phải làm sao cho gióng xe này, bác có cao kiến gì kg
-hỏi thêm là tại sao phải vớt bánh đà mỗi khi thay bố ly hợp vậy bác
Nếu tìm đúng lyhop zin theo xe thì có phải vớt vác gì kg
Và nếu em muốn mua bánh đà zin trở lại có đc kg
Em xin hết ạ
Dể ợt.
Tháo của xe xanh, thay qua cái xe đỏ là xong.
Em xin hết ạ.
 
coi chừng nghiền đó, cái vụ phá xe nó dễ ăn vào máu lắm, không xe nào e không phá ( ngu phí cũng không ít) cứ một tuần mà không pặc...pặc...một lần chân tay nó ngứa. hay sửa chữa cũng vậy lâu lâu không sửa gì tự nhiên lôi xe ra thay ly hợp chơi, kể cũng hơi ấm xủ nhưng có nhiều cái rất hay...ko diễn tả được.
cái zdu nghiền này, bác nói coi chừng thật hà ngeng
tui cũng hơi giống giống bác rồi đây
 
Haizz, hôm giờ chỉ có chủ đề rữa xe mà chiếm của OS nhiều quá
Bây giờ em mời các bác vào chém xe em tí nào :
Xe em hiện tại mọi thứ ổn, máy nổ tròn đều, duy chỉ có 1 điều là :
Xe không có trớn nhiều, lúc nào cũng phải đệm ga, buông ga là xe có vẻ mất trớn ngay, xe chạy có vẻ ì
Tóm lại là không ngọt ngào lắm
Mời các bác chém vài phát và phán luôn bệnh tình của em nó với ạ
tôi cũng tập chém gió tí cho zdui
+ khô mỡ các bạc đạn bánh xe
+ thắng tay khít quá
+ bố thắng
+ ly hợp ngắt kém dẫn đến thắng bằng máy!?
 
Hạng D
27/8/14
3.344
13.862
113
Vũng tàu
Nếu vậy xe sẽ hao xăng, vì lúc nào cũng giữ chân ga, xe xanh của e đặt biệt là chỉ cần nhí chân ga tí thôi xe đã chạy rồi, buông ga xe vẫn chạy ngon, mình phải làm sao cho gióng xe này, bác có cao kiến gì kg
-hỏi thêm là tại sao phải vớt bánh đà mỗi khi thay bố ly hợp vậy bác
Nếu tìm đúng lyhop zin theo xe thì có phải vớt vác gì kg
Và nếu em muốn mua bánh đà zin trở lại có đc kg
Em xin hết ạ
Là như zầy nè anh zai:
Bánh đà với bàn ép nó kẹp cái đĩa ở giữa, sử dụng lâu ngày mấy cái đó nó ma sát và trượt với nhau làm cho mài mòn nhưng mòn hông có đều. Mình thay đĩa với bàn ép mới tinh bằng phẳng mà không thay bánh đà thì phải láng lại bánh đà để khi 3 thằng ép lại thì nó mới khít như cậu với mợ. Với lại thợ vớt bánh đà cao thủ phải canh chuẩn cho mặt bánh đà vuông góc với trục cơ, rồi còn lấy thước kẹp đo chiều dày dĩa với bố mới mà tính ra chiều dày bánh đà cần phải vớt nếu k làm chuẩn thì khả năng bộ ly hợp mới lắp vô sẽ bị phá nhanh hỏng, nhiều ông hà tiện còn đi tán lại bố dĩa ly hợp đôn lên cho dày vì cái bánh đà bị vớt quá nhiều rồi...
Trích nguồn: Toàn bộ kiến thức này là do vừa rồi làm bộ ly hợp em đi lân la tán dóc với mấy ông thợ mà học lóm được
Nói chung là làm "bố-nồi" này phải kết hợp 2 nguồn phụ tùng & tay nghề thợ thì mới ngon được.
 
Hạng D
26/1/15
3.554
13.771
113
Haizz, hôm giờ chỉ có chủ đề rữa xe mà chiếm của OS nhiều quá
Bây giờ em mời các bác vào chém xe em tí nào :
Xe em hiện tại mọi thứ ổn, máy nổ tròn đều, duy chỉ có 1 điều là :
Xe không có trớn nhiều, lúc nào cũng phải đệm ga, buông ga là xe có vẻ mất trớn ngay, xe chạy có vẻ ì
Tóm lại là không ngọt ngào lắm
Mời các bác chém vài phát và phán luôn bệnh tình của em nó với ạ
mà buông chân ga có đạp côn ko.?
 
Hạng F
5/11/10
6.668
15.026
113
Em nó đây:
View attachment 516759
Bữa em thay ly hợp thợ phán là cái bánh đà của em chủ truớc vớt 1 lần rồi, em vớt cái nữa là 2 lần. Em có để ý khi chạy thử truớc và sau khi thay ly hợp thì không có gì thay đổi, mà thôi kệ vì em chạy xe theo truờng phái hổ báo đạp nhanh thắng gấp cho nó đã nên trớn hay không cũng k quan trọng lắm
Vậy mà nào giờ em cứ tưởng là nhông cho " băng đít" quăng ra đề máy, còn bánh đà phải giống bánh trớn của máy thuỷ :) Nếu vớt riết nó nhẹ mình cặp thêm rồi đem cân bằng động được ko bác.
 
Hạng D
19/5/14
4.674
23.232
113
Là như zầy nè anh zai:
Bánh đà với bàn ép nó kẹp cái đĩa ở giữa, sử dụng lâu ngày mấy cái đó nó ma sát và trượt với nhau làm cho mài mòn nhưng mòn hông có đều. Mình thay đĩa với bàn ép mới tinh bằng phẳng mà không thay bánh đà thì phải láng lại bánh đà để khi 3 thằng ép lại thì nó mới khít như cậu với mợ. Với lại thợ vớt bánh đà cao thủ phải canh chuẩn cho mặt bánh đà vuông góc với trục cơ, rồi còn lấy thước kẹp đo chiều dày dĩa với bố mới mà tính ra chiều dày bánh đà cần phải vớt nếu k làm chuẩn thì khả năng bộ ly hợp mới lắp vô sẽ bị phá nhanh hỏng, nhiều ông hà tiện còn đi tán lại bố dĩa ly hợp đôn lên cho dày vì cái bánh đà bị vớt quá nhiều rồi...
Trích nguồn: Toàn bộ kiến thức này là do vừa rồi làm bộ ly hợp em đi lân la tán dóc với mấy ông thợ mà học lóm được
Nói chung là làm "bố-nồi" này phải kết hợp 2 nguồn phụ tùng & tay nghề thợ thì mới ngon được.
Rồi cuối cùng xe cảu lão sao rồi, có ngon ngọt xớt kg hay vẫn lì lì
Nếu mà thay ly hợp vẫn vậy, em sẽ ngâm cứu
1 bộ ly hợp
1 bánh đà..
Miễn sao gắn vào i zine , xe chạy ngọt là em chịu
 
Hạng F
10/1/15
10.235
14.325
113
Là như zầy nè anh zai:
Bánh đà với bàn ép nó kẹp cái đĩa ở giữa, sử dụng lâu ngày mấy cái đó nó ma sát và trượt với nhau làm cho mài mòn nhưng mòn hông có đều. Mình thay đĩa với bàn ép mới tinh bằng phẳng mà không thay bánh đà thì phải láng lại bánh đà để khi 3 thằng ép lại thì nó mới khít như cậu với mợ. Với lại thợ vớt bánh đà cao thủ phải canh chuẩn cho mặt bánh đà vuông góc với trục cơ, rồi còn lấy thước kẹp đo chiều dày dĩa với bố mới mà tính ra chiều dày bánh đà cần phải vớt nếu k làm chuẩn thì khả năng bộ ly hợp mới lắp vô sẽ bị phá nhanh hỏng, nhiều ông hà tiện còn đi tán lại bố dĩa ly hợp đôn lên cho dày vì cái bánh đà bị vớt quá nhiều rồi...
Trích nguồn: Toàn bộ kiến thức này là do vừa rồi làm bộ ly hợp em đi lân la tán dóc với mấy ông thợ mà học lóm được
Nói chung là làm "bố-nồi" này phải kết hợp 2 nguồn phụ tùng & tay nghề thợ thì mới ngon được.
E nghe nói tán bố côn xài dc 50k km nữa k bít phải vậy k bác
 
Hạng D
14/8/15
2.174
10.591
113
44
HÀ NỘI
Là như zầy nè anh zai:
Bánh đà với bàn ép nó kẹp cái đĩa ở giữa, sử dụng lâu ngày mấy cái đó nó ma sát và trượt với nhau làm cho mài mòn nhưng mòn hông có đều. Mình thay đĩa với bàn ép mới tinh bằng phẳng mà không thay bánh đà thì phải láng lại bánh đà để khi 3 thằng ép lại thì nó mới khít như cậu với mợ. Với lại thợ vớt bánh đà cao thủ phải canh chuẩn cho mặt bánh đà vuông góc với trục cơ, rồi còn lấy thước kẹp đo chiều dày dĩa với bố mới mà tính ra chiều dày bánh đà cần phải vớt nếu k làm chuẩn thì khả năng bộ ly hợp mới lắp vô sẽ bị phá nhanh hỏng, nhiều ông hà tiện còn đi tán lại bố dĩa ly hợp đôn lên cho dày vì cái bánh đà bị vớt quá nhiều rồi...
Trích nguồn: Toàn bộ kiến thức này là do vừa rồi làm bộ ly hợp em đi lân la tán dóc với mấy ông thợ mà học lóm được
Nói chung là làm "bố-nồi" này phải kết hợp 2 nguồn phụ tùng & tay nghề thợ thì mới ngon được.
Rồi cuối cùng xe cảu lão sao rồi, có ngon ngọt xớt kg hay vẫn lì lì
Nếu mà thay ly hợp vẫn vậy, em sẽ ngâm cứu
1 bộ ly hợp
1 bánh đà..
Miễn sao gắn vào i zine , xe chạy ngọt là em chịu
e lạy bác bác đừng mon men thay bánh đà giùm em, lý do:
1: khi vớt bánh đà thợ vớt còn mỏng hơn tờ giấy, để phải thay bánh đà do làm lại ly hợp nhiều lần cái này e chưa thấy. ngay cả taxi e còn chưa thấy phải thay bánh đà đừng nói đến xe tư nhân.
2: bác thay bánh đà mới vẫn phải vớt lại như thường ( độ dày lá côn mới) khi sx phụ tùng thay thế tất cả bọn chúng đều làm lá côn( +) không bao giờ như vừa xuất xưởng.
3: mời các bác bổ xung...