Hạng D
14/8/15
2.174
10.591
113
44
HÀ NỘI
Em có cái này muốn hỏi mấy bác đi Jolie các đời nè. Mổi khi khởi động máy nguội thì ống pô thải ra toàn mùi xăng nồng nặc? Nhưng khi máy nóng thì hết? Vấn đề có nước hay khói em không bàn tới. Đây là cái hay em đang thắc mắc nên các bác nào xem nhớ ngâm cứu dùm em, đừng xem lướt qua rồi đi ra nha. :3dsohai:.
kiểu nó vậy đó a, động cơ mạnh mẽ và bền bỉ cái này phải alo cho nhà máy mishu hỏi coi.sao,. xe e cũng vậy, e cchắc rằng xe mào cũng thế đó anh.
 
Hạng D
19/5/14
4.674
23.232
113
Em có cái này muốn hỏi mấy bác đi Jolie các đời nè. Mổi khi khởi động máy nguội thì ống pô thải ra toàn mùi xăng nồng nặc? Nhưng khi máy nóng thì hết? Vấn đề có nước hay khói em không bàn tới. Đây là cái hay em đang thắc mắc nên các bác nào xem nhớ ngâm cứu dùm em, đừng xem lướt qua rồi đi ra nha. :3dsohai:.
bác Trùm đèn lại đang chơi chiêu gì đây, lâu lâu trùm nhảy vô hỏi xong rồi bỏ đi đâu mất tiêu,
Có phải do bù ga máy nguội kg, lúc máy nguội thì khởi động cần 1 lượng xăng phun vào lớn hơn, ECU điều khiển béc phun mở lớn hơn, nhưng động cơ sẽ đốt cháy kg hết, thải ra bô nghe nnồng nặc,
Khi máy nóng thì hết bù ga, ECU lại điều khiển bét phun trở lại mức phun bình thường lúc đó động cơ sẽ đốt cháy hết lượng nhiên liệu này, và kg nghe mùi nữa, phải zị hok bác trùm đèn
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
14/8/15
2.174
10.591
113
44
HÀ NỘI
Không có xe nào trong Jolie chỉnh đc độ lạnh cả, ngay cả SS205 cũng bật nất thứ 1 là mở AC cùng với quạt ở chế độ thấp, bật nất 2-3-4 chỉ là chỉnh tốc độ gió thôi, không hề có chỉnh độ lạnh gì đâu
Bác nói chính xác nè...để e giải thích thêm chút trong khoang dàn lạnh xe có một em cảm biến nhiệt độ, cứ nhiệt độ trong dàn lạnh tới mức (mặc định nsx) là ngắt block khi mình chỉnh tốc gió cao, gió thổi mạnh qua dàn làm giảm đi độ lạnh của dàn thì em cảm này sẽ ko ngắt, còn cái núm chỉnh nhiệt thực chất nó chỉ có tác dụng để gạt gió chạy qua dàn sưởi làm giảm độ lạnh trong xe, còn xe bác nào đã bị bít đường ống dàn sưởi này thì chỉnh cái núm đó không tác dụng. có thể điều chỉnh con cảm biến ngắt sớm bằng cách lắp thêm một cái Potentiometer giống như một số em xe hàn hay làm để tránh bị đóng đá giàn lạnh( nhưng bình thường ko ai lắp thêm cái này nếu xe ko bị đóng đá dàn trừ ông nào ấm..) ....e biết có vậy ko biết đúng ko nữa
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
27/8/14
3.344
13.862
113
Vũng tàu
Bác nói chính xác nè...để e giải thích thêm chút trong khoang dàn lạnh xe có một em cảm biến nhiệt độ, cứ nhiệt độ trong dàn lạnh tới mức (mặc định nsx) là ngắt block khi mình chỉnh tốc gió cao, gió thổi mạnh qua dàn làm giảm đi độ lạnh của dàn thì em cảm này sẽ ko ngắt, còn cái núm chỉnh nhiệt thực chất nó chỉ có tác dụng để gạt gió chạy qua dàn sưởi làm giảm độ lạnh trong xe, còn xe bác nào đã bị bít đường ống dàn sưởi này thì chỉnh cái núm đó không tác dụng. có thể điều chỉnh con cảm biến ngắt sớm bằng cách lắp thêm một cái Potentiometer giống như một số em xe hàn hay làm để tránh bị đóng đá giàn lạnh( nhưng bình thường ko ai lắp thêm cái này nếu xe ko bị đóng đá dàn trừ ông nào ấm..) ....e biết có vậy ko biết đúng ko nữa
Lòng vòng 1 hồi túm lại là Bác muốn nói rằng xe của ông trùm đã bít cái đường ống dàn sưởi rồi phải hông?
 
Hạng D
24/1/15
1.012
2.574
113
Hình nhu muốn chỉnh được độ lạnh nhiều ít thì phải dùng công nghệ biến tầng inverter gì đó mới được. Chắc jolie mình đời củ nên kg có.
 
  • Like
Reactions: Nnlinh and duong_hd