Nếu cái cụt tròn nhỏ hiển thị số dt thì số trên là nhiệt độ số dưới là đo điện ác quy. Còn em nghĩ bác ấy hỏi cái đồng hồ kế bên.Cả 2 cái đều đo nhiệt độ. Cái cơ,có thể khi dừg xe bác ấy sẽ để nó lên trên taplo....
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
Tốt nhất là lạnh wa thì tắt ac, hềt lạnh mở lại, nêu muốn độ thì kiếm cái đồng hồ cảm biến nhiết độ gắn vào dàn lạnh rồi sét theo y muốn, còn cái cảm biến zin sét mật định là tầm 3-5 độ,Hi, Các bác kg hiẻu ý em, tất cảc đấy chỉ là sự pha trộn nhiẹt độ lạnh trong xe và nhiệt độ hơi nóng từ nước máy, đấy là sự đóng mở các van hơi nóng hơi lạnh để từ đó cho ra nhiệt độ mong muốn, giống như kiểu lấy 1 ly nước đá lạnh và 1 ly nước sôi sau đó pha trộn với nhau thành 1 ly nước vừa vừa chứ kg phải điều chỉnh độ lạnh , đúng như anh @hoangduchi nói là phải có bộ inverter gì đó nũa thì mới đúng nghĩa
Cái đồng hồ kim có 2 nút bấm theo em đoán nó là đồng hồ đo áp suất bầu hơiNếu cái cụt tròn nhỏ hiển thị số dt thì số trên là nhiệt độ số dưới là đo điện ác quy. Còn em nghĩ bác ấy hỏi cái đồng hồ kế bên.
Nhiều xe mình gặp thì mới khởi động không nghe mùi xăng, chỉ mùi khói nhẹ.
Em có cái này muốn hỏi mấy bác đi Jolie các đời nè. Mổi khi khởi động máy nguội thì ống pô thải ra toàn mùi xăng nồng nặc? Nhưng khi máy nóng thì hết? Vấn đề có nước hay khói em không bàn tới. Đây là cái hay em đang thắc mắc nên các bác nào xem nhớ ngâm cứu dùm em, đừng xem lướt qua rồi đi ra nha. .
Bác giống ý em. Ở còm trên em cũng đoán vậy.Nghe nói v2 bác ấy có bầu hơn 9 tháng 10 ngày rồiCái đồng hồ kim có 2 nút bấm theo em đoán nó là đồng hồ đo áp suất bầu hơi
Chỉ nghe mùi khói thôi bác, chưa đến mức mùi xăng đâu.bác Trùm đèn lại đang chơi chiêu gì đây, lâu lâu trùm nhảy vô hỏi xong rồi bỏ đi đâu mất tiêu,
Có phải do bù ga máy nguội kg, lúc máy nguội thì khởi động cần 1 lượng xăng phun vào lớn hơn, ECU điều khiển béc phun mở lớn hơn, nhưng động cơ sẽ đốt cháy kg hết, thải ra bô nghe nnồng nặc,
Khi máy nóng thì hết bù ga, ECU lại điều khiển bét phun trở lại mức phun bình thường lúc đó động cơ sẽ đốt cháy hết lượng nhiên liệu này, và kg nghe mùi nữa, phải zị hok bác trùm đèn
Em đang nói dở vụy điều hòa thì phải đi chút giờ em nói tiếp
Để e giải thích cái vụ inverter máy lạnh gia đình nhé rồi các bác thảo luận giúp em là trên xe hơi có inverter hay không.
+ Inverter hay còn gọi là "công nghệ biến tần" mạch biến tần cấp điện DC cho block lạnh, điều chỉnh block chạy nhanh hoặc chậm theo nhiệt độ mình để trong phòng bằng phương pháp thay đổi tần số để block chạy nhanh hoặc chậm...và một điều nữa là máy inverter thì block lạnh không hề ngắt, luôn chạy chỉ là nhanh hoặc chậm. và chế độ nóng lạnh được thay đổi bằng một con van đảo chiều, chuyển đổi dàn nóng thành dàn lạnh và ngược lại....
+ còn trên xe hơi ( cái này rất nhiều bác biết, nhưng cũng nhiều bác không biết)chiều nóng và chiều lạnh hoạt động riêng biệt
-chiều lạnh: dùng block lạnh chạy gas lạnh, đóng nhắt block bằng lý hợp, bơm gas lạnh qua van tiết lưu...
-chiều nóng: Dàn sưởi chạy bằng nước nóng trực tiếp từ két nước giải nhiệt qua máy rồi qua dàn sưởi...
- thay đổi chiều nóng hoặc lạnh bằng phương pháp gạt gió qua dàn sưởi hoặc dàn lạnh
một số chiếc xe đời cao điều hòa được thiết kế tự động nó có thêm một em cảm biến nhiệt độ thực trong cabin và tất cả hệ thống được kết nối với ECU để điều chỉnh cửa gió và thay đổi giá trị trở kháng của cảm biến nhiệt trong dàn lạnh để cho block lạnh ngắt sớm howacj muộn...và mặc định tất cả các nhà sx là 24 độ C( nhiệt độ trong cabin).
Vậy theo các bác xe hơi điều hòa có inverter hay không? và nguyên tắc inverter trên xe hơi là như nào?
Để e giải thích cái vụ inverter máy lạnh gia đình nhé rồi các bác thảo luận giúp em là trên xe hơi có inverter hay không.
+ Inverter hay còn gọi là "công nghệ biến tần" mạch biến tần cấp điện DC cho block lạnh, điều chỉnh block chạy nhanh hoặc chậm theo nhiệt độ mình để trong phòng bằng phương pháp thay đổi tần số để block chạy nhanh hoặc chậm...và một điều nữa là máy inverter thì block lạnh không hề ngắt, luôn chạy chỉ là nhanh hoặc chậm. và chế độ nóng lạnh được thay đổi bằng một con van đảo chiều, chuyển đổi dàn nóng thành dàn lạnh và ngược lại....
+ còn trên xe hơi ( cái này rất nhiều bác biết, nhưng cũng nhiều bác không biết)chiều nóng và chiều lạnh hoạt động riêng biệt
-chiều lạnh: dùng block lạnh chạy gas lạnh, đóng nhắt block bằng lý hợp, bơm gas lạnh qua van tiết lưu...
-chiều nóng: Dàn sưởi chạy bằng nước nóng trực tiếp từ két nước giải nhiệt qua máy rồi qua dàn sưởi...
- thay đổi chiều nóng hoặc lạnh bằng phương pháp gạt gió qua dàn sưởi hoặc dàn lạnh
một số chiếc xe đời cao điều hòa được thiết kế tự động nó có thêm một em cảm biến nhiệt độ thực trong cabin và tất cả hệ thống được kết nối với ECU để điều chỉnh cửa gió và thay đổi giá trị trở kháng của cảm biến nhiệt trong dàn lạnh để cho block lạnh ngắt sớm howacj muộn...và mặc định tất cả các nhà sx là 24 độ C( nhiệt độ trong cabin).
Vậy theo các bác xe hơi điều hòa có inverter hay không? và nguyên tắc inverter trên xe hơi là như nào?
Chỉnh sửa cuối:
Do ko chạy xe tới tiệm nên làm 3 lần mới ok, kiểu em thích lần đầu ko xong, bác chủ đổi cái khác cùng kiểu vẩn ko được, lần 3 bác chủ chọn kiểu khác mới "học "xong.Nếu học lệnh được thì của em còn dư bằng này cái . Đấy là chưa tìm hết .View attachment 524376
lần 3 là chuyển qua xài start and stop rồi bác ui nên moqwwis thừa ra đống này đó...Do ko chạy xe tới tiệm nên làm 3 lần mới ok, kiểu em thích lần đầu ko xong, bác chủ đổi cái khác cùng kiểu vẩn ko được, lần 3 bác chủ chọn kiểu khác mới "học "xong.
Bác đi trơi mưa chưa? bác thử tắt AC khi đi trời mưa và nhiệt độ ngoài trời thấp coi có hiện tượng gì nhé...Tốt nhất là lạnh wa thì tắt ac, hềt lạnh mở lại, nêu muốn độ thì kiếm cái đồng hồ cảm biến nhiết độ gắn vào dàn lạnh rồi sét theo y muốn, còn cái cảm biến zin sét mật định là tầm 3-5 độ,