Hạng F
10/1/15
10.235
14.325
113
Bên trài và bên phải mỗi bên 3 con óc, mặt trươc dưới nhi lên có 4 con óc nhỏ màu xàm xóng này hở mặt trườc rời xuống dười khỏa 10cm, đủ để loàn tay vào và con vit ba ke loai cực ngắn dài khoản 7cm vào thao 2 con òc chô bên phải cai quạt lòng xóc có 1 cục cao su, còn nều muốn thào long xóc ra, thì dùnh 1 cây lục giác, khong nhờ rõ mấy ly, xoa cánh quạt chỗ cánh bị khuyềt có con tán tháo ra rồi rút cách ra vệ sinh, còn muốn tháo rời tấm dưới ra luôn phải tháo tấm la phong ở ghế trước ra, vì cò 4 con óc ở phía trên đằng trước nửa, tháo ra y như tháo máy lạnh gia đình,
Thanks bác nhé
 
  • Like
Reactions: Hai1985
Hạng C
5/8/14
925
2.698
93
cái nắp capo nó có chức năng giải nhiệt nữa hả bác? vầy để e kêu mấy thằng đi xe đời mới tháo hết ra cho mát máy vì xe mới chúng nó có hết...
Ý bác @joliecantho là giống ý em. Cái nắp
capo nó mỏng, có khả năng thoát nhiệt ra ngoài nhanh. Nay vì mình dán tấm cách nhiệt, nắp capo sẽ bớt nóng hơn rất nhiều. Nhưng bù lại khả năng thoát nhiệt lại kém đi. Các bác chắc chắn phải nghe qua dòng đối lưu. Khí nóng bốc lên cao, lạnh xuống dưới. Nay dán cái miếng đó, khí nóng nó ko bốc lên được mà nó lại xà quần ở dưới khoang máy thì có ảnh hưởng đến nhiệt của máy hay không? Đó là ngu ý của em, có anh nào biết thì chỉ giùm để em mở rộng thêm kiến thức.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
17/2/10
4.143
11.741
113
Ý bác @joliecantho là giống ý em. Cái nắp
capo nó mỏng, có khả năng thoát nhiệt ra ngoài nhanh. Nay vì mình dán tấm cách nhiệt, nắp capo sẽ bớt nóng hơn rất nhiều. Nhưng bù lại khả năng thoát nhiệt lại kém đi. Các bác chắc chắn phải nghe qua dòng đối lưu. Khí nóng bốc lên cao, lạnh xuống dưới. Nay dán cái miếng đó, khí nóng nó ko bốc lên được mà nó lại xà quần ở dưới khoang máy thì có ảnh hưởng đến nhiệt của máy hay không? Đó là ngu ý của em, có anh nào biết thì chỉ giùm để em mở rộng thêm kiến thức.
Thoát nhiệt nhanh chi vậy bác, nhiệt độ mát wa máy chạy ko tốt nhà bác
 
  • Like
Reactions: Nnlinh and Hai1985
Hạng D
14/8/15
2.174
10.591
113
44
HÀ NỘI
Ý bác @joliecantho là giống ý em. Cái nắp
capo nó mỏng, có khả năng thoát nhiệt ra ngoài nhanh. Nay vì mình dán tấm cách nhiệt, nắp capo sẽ bớt nóng hơn rất nhiều. Nhưng bù lại khả năng thoát nhiệt lại kém đi. Các bác chắc chắn phải nghe qua dòng đối lưu. Khí nóng bốc lên cao, lạnh xuống dưới. Nay dán cái miếng đó, khí nóng nó ko bốc lên được mà nó lại xà quần ở dưới khoang máy thì có ảnh hưởng đến nhiệt của máy hay không? Đó là ngu ý của em, có anh nào biết thì chỉ giùm để em mở rộng thêm kiến thức.
Thì đại loại là thế này e để ý cái kim nhiệt thấy không có gì bất thường... Túm váy lại cái nắp capo không có tác dụng giải nhiệt giải nhiệt cho động cơ chịu trách nhiệm chính là két nước và quạt..., còn dán cái của nợ chống nóng vào có tác dụng gì thì e không biết, ai muốn biết thì mua về dán keke... Nói chung cái này không đáng bàn.
 
Hạng D
17/2/10
4.143
11.741
113
Thì đại loại là thế này e để ý cái kim nhiệt thấy không có gì bất thường... Túm váy lại cái nắp capo không có tác dụng giải nhiệt giải nhiệt cho động cơ chịu trách nhiệm chính là két nước và quạt..., còn dán cái của nợ chống nóng vào có tác dụng gì thì e không biết, ai muốn biết thì mua về dán keke... Nói chung cái này không đáng bàn.
Dán cho bớt ồn vọng vào ca bin, bớt nóng hắt trên kính lái nha bác, còn nhiết thị em thấy vẫn bình thường, xe em dán thấy vậy,