Cái này bác khai với e làm chi...e cũng dán mà.Dán cho bớt ồn vọng vào ca bin, bớt nóng hắt trên kính lái nha bác, còn nhiết thị em thấy vẫn bình thường, xe em dán thấy vậy,

Cái này bác khai với e làm chi...e cũng dán mà.Dán cho bớt ồn vọng vào ca bin, bớt nóng hắt trên kính lái nha bác, còn nhiết thị em thấy vẫn bình thường, xe em dán thấy vậy,
Vậy xe bác dán rồi có thấy như em nói koCái này bác khai với e làm chi...e cũng dán mà.![]()
lực lượng tương đối mạnh mà cái ông Phong lete ghê bức nào cũng có mặt
Anh đã bị chiếu tướng....
bác áo đen ngồi cửa với bác áo kẻ ngồi cùng cậu em trai là ai vậy ta...xưng danh giùm e cái coi, nhỡ ra đường đụng e còn liệu.
Đôi lưu là khi xe đúng yên bác ui. Khi xe di chuyển thì giải nhiệt khoan máy ko liên quan đến nắp capo. Các xe đời mới nó có cách nhiệt nắp capo rất tốt khi khỏi dong lúc sáng sớm và trời lạnh, đong co đạt công suất tôi đa nhanh khi đủ nhiệt, lợi chứ chả có hại j đâu. Bác lo xa quá rùi. Thực tế xe jolie phía dưới dc nó trông hoac ha. Dan cái này vừa cách nhiệt lên kinh lái vừa cách bớt độ ồn của máy, vì nó tiểu đi một phần âm. Nói chung bác nào có dkien cứ chơi.Ý bác @joliecantho là giống ý em. Cái nắp
capo nó mỏng, có khả năng thoát nhiệt ra ngoài nhanh. Nay vì mình dán tấm cách nhiệt, nắp capo sẽ bớt nóng hơn rất nhiều. Nhưng bù lại khả năng thoát nhiệt lại kém đi. Các bác chắc chắn phải nghe qua dòng đối lưu. Khí nóng bốc lên cao, lạnh xuống dưới. Nay dán cái miếng đó, khí nóng nó ko bốc lên được mà nó lại xà quần ở dưới khoang máy thì có ảnh hưởng đến nhiệt của máy hay không? Đó là ngu ý của em, có anh nào biết thì chỉ giùm để em mở rộng thêm kiến thức.
Các jolier nhiệt tinh quá, mưa gió cũng chơi, tiếc là hôm nay em ở nhà giữ trẻ, ko thì cũng bon chen lên học hỏi kinh nghiệm cho dự án đang gian dở. Hic