Hạng D
27/8/14
3.344
13.862
113
Vũng tàu
Cục ngắt máy lạnh của xe em bị tèo, dẫn đến hiện tượng chạy loanh hoanh k sao, nhưng khi chạy đưong xa là bị đông đá , nghẹt dàn lạnh, đọng nước và hết hơi lạnh, nhiễu nc tỏn tỏn xuống sàn ghế sau, còn phía trx chắc nhiễu xuống đat nen k thay, nhung k có dàn nào còn hơi , chi co gió quạt...
Cục này nó nằm sau cái hộc đựng đồ ghế phụ, màu đen đen...
hiện tại thợ e improvise bằng cách gắn cục ngắt bằng cơ thay cho cục zin, có nghĩa tới nhiệt độ sèt sẵn là nó gạt off.. Nhưng e thấy k ổn lắm , nên mún tìm cục zin thay (thợ nói zin dkhien bằng điện tử). Các bác có kinh nghiệm chỉ e .. Bác Phong? Bác tín? Bác Quangngoc...?
Cái "improvise" là cái gì dạ Bác?
 
Hạng B2
9/9/15
327
1.102
93
Các Bác cho em hỏi về thước lái, xe em bị hụt dầu trợ lực lái, cứ chạy khoảng 300km là bị hụt xuống mức Min, tay lái vẫn nhẹ bình thường( tự trả lái nhưng không nhanh ) => bơm trợ lực vẫn còn sử dụng được.
Đã mạ Crom lại ti cốt thước lái ( nhưng vẫn không hết rịn ) kiểm tra thì không thấy dầu rịn ra chỗ nào hết. Kiểm tra cái đồng tiền trên bơm cũng không thấy hiện tượng rịn dầu.
Hôm nay em có gọi điện thoại cho gara Gia Phát đường Điện Biên Phủ - Bình Thạnh hỏi tình trạng và được báo là : Phải phục hồi lại thước và công cán là hơn 2tr ( mục đích em hỏi là giá cả như vậy có quá mắc không? ) có nên phục hồi không nếu là giá đó, hay là mua thước khác ( hàng củ ). Mà có chắc là phục hồi xong nó hết rịn dầu không?. Các Bác tư vấn cho em, thakns