Bác í nói 1 mềnh vậy chứ cũg có người lò dò vô like hà!Em biết đức tin Bác mạnh, rất mạnh. Nhưng mà chủ yếu Bác tin vào Bác (& niềm tin của Bác) thôi nên chỉ có Bác nói cho nguời ta nghe chứ Bác đâu có nghe ai nói đâu.
Em nghĩ nguời nói sẽ có nguời nghe (có khi là nhiều nguời nghe). Bác nên mạnh dạn lập 1 thớt riêng. Chắc chắn sẽ đông vui còn hơn thớt Jolie này.
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
Nhưng liệu nước có bị đẩy ra ngoài hết ko nhỉ? Vì e thấy hình như từ mặt pittông lên tới miệng lổ bugi chắc ko dưới 10cmXe ngập nước vẫn có cách khởi động không bị thủy kích
Xui xẻo thay, xe bạn cũng gặp phải nước ngập và bị thủy kích, bên cạnh đó còn nhiều mối nguy hiểm đang rình rập nếu không khởi động được xe và đi tiếp. Các kỹ năng dưới đây sẽ giúp các tài xế thoát khỏi tình trạng bị thủy kích một cách an toàn.
Tất cả các công ty bảo hiểm, hãng xe hay những bài báo đều hướng dẫn bạn không được khởi động lại động cơ và nên gọi xe cứu hộ khi xe ngập nước và có nguy cơ bị thủy kích. Tuy nhiên không phải lúc nào lời khuyên này cũng thực sự hữu ích.
[xtable=skin1]
{tbody}
{tr}
{td} {/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
Thử tưởng tượng khi bạn đang đi pinic với gia đình ở một hơi hẻo lánh, bạn đi công tác ở vùng sâu vùng xa hoặc một trận lở đất vùng núi cô lập bạn liên lạc với thế giới bên ngoài. Xui xẻo thay, xe bạn cũng gặp phải nước ngập và bị thủy kích, bên cạnh đó còn nhiều mối nguy hiểm đang rình rập nếu không khởi động được xe và đi tiếp. Tình huống này thì bạn không thể trông chờ ai cứu hộ xe mình, các kỹ năng dưới đây sẽ giúp các tài xế thoát khỏi tình trạng bị thủy kích một cách an toàn.
Xe máy xăng
Nguyên tắc đầu tiên luôn cần nhớ sau khi nước làm xe tắt máy là bạn không được khởi động lại, dù chỉ 1 lần. Việc cố gắng đề lại máy sẽ làm piston bị cong và gãy tay biên, lúc đó xe sẽ rơi vào tình thế “vô phương cứu chữa”.
Trước khi xuống xe, bạn cần kiểm tra mức nước bên ngoài để chắc chắn nó không ngập qua mép cửa, tràn vào sàn nội thất, nếu mức nước quá cao, bạn có thể leo qua cửa sổ hoặc cửa sổ trời để ra ngoài. Bạn có thể bật công tắc để khởi động khóa điện cho cửa sổ, tuy nhiên trước đó cần tắt máy lạnh để quạt gió không hoạt động, vì nó có thể chém vào nước làm gãy cánh quạt.
[xtable=skin1]
{tbody}
{tr}
{td} {/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
Mở nắp capô và tiến hành tháo 2 cực của bình ắc quy để tránh hiện tượng chập mạch khi nước xâm nhập vào trong xe. Lúc này, việc quan trọng bạn cần làm là hãy tháo tất cả bugi của xe, mặc dù các hãng có kiểu thiết kế động cơ khác nhau nhưng bugi luôn là chi tiết phải được thiết kế để thay thế dễ dàng. Đối với 1 số xe, bạn cần tháo tấm nhựa che động cơ trước khi tiếp cận được bugi. Nên nhớ, lúc này động cơ rất nóng nên bạn cần trang bị găng tay để tránh bị phỏng.
Tiếp theo, bạn lắp lại cọc bình và tiến hành khởi động động cơ, do bugi đã được tháo rời nên tất nhiên động cơ không thể hoạt động nhưng các piston vẫn di chuyển, khi đó, nó sẽ đẩy nước ra khỏi xi lanh qua đường lắp bugi, bạn vặn chìa khóa vài lần để nước thoát hết ra ngoài. Cuối cùng, lắp lại bugi và khởi động động cơ.
Em có số của Bác @manhha600 nè, Bác có "thực sự" muốn biết không thì em gửi số cho mà hỏi?Nhưng liệu nước có bị đẩy ra ngoài hết ko nhỉ? Vì e thấy hình như từ mặt pittông lên tới miệng lổ bugi chắc ko dưới 10cm
Thấy Bác cùng tuổi hạp cạ, em kể chuyện suơng gió đời em với Bác tí cho vui:Bác í nói 1 mềnh vậy chứ cũg có người lò dò vô like hà!
Ngày xưa (hơn chục năm thôi) em mới ra truờng đi thi công cầu đuờng ở 1 vùng xa xôi hẻo lánh. Gần công truờng có anh kia nghiện ruợu, cứ say lên là chửi trời chửi đất, hứng lên là chửi lộn và đánh lộn với con chó của cô chủ quán cafe gần công truờng luôn. Một hôm ảnh say ruợu như mọi hôm, đi trên đuờng thì gặp cái ống cống đuờng kính to hơn 1m của tụi em vắt ngang đuờng. Ảnh cởi áo ném qua cái ống cống truớc xong định trèo qua sau nhưng... không trèo đuợc, anh tức tối đứng chửi cái ống cống cả buổi trưa. Chửi xong ảnh mệt quá nằm vật ra đó ngủ, mấy ông cty em ngồi uống cafe thấy vậy mua 2 xị ruợu đế tặng ảnh uống để khích lệ tinh thần ngồi dậy chửi cái ống cống tiếp...
Haizz...chuyện lâu rồi mà giờ nghĩ lại thấy thiệt là xót xa...
Bác dùng từ " đức tin ", tui nghi gần xóm tui wa!Em biết đức tin Bác mạnh, rất mạnh. Nhưng mà chủ yếu Bác tin vào Bác (& niềm tin của Bác) thôi nên chỉ có Bác nói cho nguời ta nghe chứ Bác đâu có nghe ai nói đâu.
Em nghĩ nguời nói sẽ có nguời nghe (có khi là nhiều nguời nghe). Bác nên mạnh dạn lập 1 thớt riêng. Chắc chắn sẽ đông vui còn hơn thớt Jolie này.
Như tôi đã kể, xe tôi đúng là bị bệnh la mà!
+ cái tiếng kêu lọc cọc, 3 tháng nay rồi, tháo ra 9 lần.
+ ngày nào tui cũng hóng trên này, có bác nào hướng dẫn mà có lý là tui đe em nó ra xử ngay.... mà vẫn chưa đúng bệnh .... mỗi lần đe ra cũng xót lắm chứ bác
Quá sức....Thấy Bác cùng tuổi hạp cạ, em kể chuyện suơng gió đời em với Bác tí cho vui:
Ngày xưa (hơn chục năm thôi) em mới ra truờng đi thi công cầu đuờng ở 1 vùng xa xôi hẻo lánh. Gần công truờng có anh kia nghiện ruợu, cứ say lên là chửi trời chửi đất, hứng lên là chửi lộn và đánh lộn với con chó của cô chủ quán cafe gần công truờng luôn. Một hôm ảnh say ruợu như mọi hôm, đi trên đuờng thì gặp cái ống cống đuờng kính to hơn 1m của tụi em vắt ngang đuờng. Ảnh cởi áo ném qua cái ống cống truớc xong định trèo qua sau nhưng... không trèo đuợc, anh tức tối đứng chửi cái ống cống cả buổi trưa. Chửi xong ảnh mệt quá nằm vật ra đó ngủ, mấy ông cty em ngồi uống cafe thấy vậy mua 2 xị ruợu đế tặng ảnh uống để khích lệ tinh thần ngồi dậy chửi cái ống cống tiếp...
Haizz...chuyện lâu rồi mà giờ nghĩ lại thấy thiệt là xót xa...
Các bác cho em hỏi thăm có bác nào biết chổ sửa camera hành trình tích hợp trên gương chiếu hậu không chỉ chổ dùm em, cái của em nó bị đơ hay bị nhiễu gì đó lúc lên lúc xuống nên mấy hôm nay đi và de kg được tự tin cho lắm, kg lẽ lại tốn lúa nữa
Xe em cũng có tiếng lọc cọc cho ben tablo ben phụ mà chưa biết bị gì ?Bác dùng từ " đức tin ", tui nghi gần xóm tui wa!
Như tôi đã kể, xe tôi đúng là bị bệnh la mà!
+ cái tiếng kêu lọc cọc, 3 tháng nay rồi, tháo ra 9 lần.
+ ngày nào tui cũng hóng trên này, có bác nào hướng dẫn mà có lý là tui đe em nó ra xử ngay.... mà vẫn chưa đúng bệnh .... mỗi lần đe ra cũng xót lắm chứ bác
Cho em ngoài lề chút, từ Q6 đi ngã tư An Sương bằng đường nào ít kẹt xe, em đi buổi trưa tầm 11 giờ, do ít đi nên phiền các bác xíu, xin cám ơn.
Cho em ngoài lề chút, từ Q6 đi ngã tư An Sương bằng đường nào ít kẹt xe, em đi buổi trưa tầm 11 giờ, do ít đi nên phiền các bác xíu, xin cám ơn.
Bác linh 1 là đi đường số 7 ra quốc lộ thẳng tiến. Quốc lộ đoạn đang thi công cầu vượt nên hơi kẹt xe giờ cao điểm với tốn thêm 15k qua tram nữa.
2 là lủy bán bích thẳng là tới hay kẹt xe khúc ngả 3 âu cơ trường chinh giờ cao điểm