Đúng rồi Bác, 1 đầu ra 1 đầu vào2 cái đầu 10ly nối với ống nước phải ko bác, nếu nói với ống nước thi y như bác nói,
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
Mình mới nhờ gara sử lý xong,nghẹt ống nước bù ga + hư mối hàn ống, làm hết 5xịXe mình cũng đang đang bị giống bác @Vsipdung, khi nguội thì nó cỡ 1200v/p, nóng thì 750v/p, nó không đến nỗi nhảy lambada nhưng nó rần máy nếu dừng đèn đỏ hay đậu 1 chỗ. Đi thì OK.
Hỏi gara thì nó bảo vệ sinh lại kim phun, thay lọc xăng và súc bình xăng nếu cần thiết.
Gara nó đang nhiều xe với lại bình xăng đang đầy nên lúc nào gần hết xăng quay lại.
Có liên quan đến bướm gì không mấy bác?
Vậy là thêm 1 vấn đề cần lưu ý nửa nếu như óng nước này lâu ngày bi nghẹt, dẫn đến khi máy nóng galanty ko giảmĐúng rồi Bác, 1 đầu ra 1 đầu vào
Mình mới nhờ gara sử lý xong,nghẹt ống nước bù ga + hư mối hàn ống, làm hết 5xị View attachment 548631
Hay quá Bác, nào giờ em chưa nghĩ đến nguyên nhân nàyMình mới nhờ gara sử lý xong,nghẹt ống nước bù ga + hư mối hàn ống, làm hết 5xị View attachment 548631
trờiChuyện gì đã và đang xảy ra :
Hôy.... mình đề xuất ngu ngơ tí là bác nên đi Cần Thơ thọ giáo sư pụ về vụ motor bước đi là vừa
xuống Cần Thơ nhậu thì ok
còn cái mô tơ bước này ..... nó không chết đâu. trường hợp này nó hư cái khác (chắc bằng điện tử) nên nó gửi tín hiệu cho cái mô tơ bước không đúng nên mo tơ bước nó thực hiện sai!
còn cái mô tơ bước, khó chết lắm. Nếu chết, chúng ta thử bằng cách:
+ tháo nguồn điện mô tơ bước
+ mở 3 con ốc ở mô tơ bước
+ lấy cái nắp chụp ra (phần bằng nhựa - nó là cái stator - cuộn dây của mo tơ)
+ rút cái lõi ra luôn (rotor của mo tơ)
=> lắp cái lõi vào lại cái vỏ + gắn nguồn điện.
nhờ ai đó bật công tắc xe (không đề) . Nếu cái lõi có quay là mo tơ chưa chết - Khi tắt công tắc cái lõi cũng quay (mô tơ còn hoạt động bình thường) - Ngược lại, bác chuẩn bị tiền để thay nó!
Trường hợp của bác sẽ nhức đầu đây:
+ Nếu các cao nhân hướng dẫn (bác phải ưu tiên làm trước - nếu hết bệnh thì thông báo để ae cùng biết)
+ Nếu chưa hết, tôi đưa ra những khả năng khác nữa:
- hỏng cái cảm biến oxy - cái này tôi chưa biết phương pháp thử nó còn hay chết. Chỉ biết khi đang bị như xe của bác - tháo cảm biến oxy, xe chạy nghe ổn hơn. Mặc dù là nghe ổn, tiếng máy êm, nhưng xăng ăn thêm ít nhất là 30%
- hỏng cái cảm biến gì gì đó nữa đây!
chúc mừng bác
Ổng like xong ổng bỏ đi, giận ghê luônBình tĩnh đi Bác. Xe em cũng đang bị vậy mà em có wang mang gì đâu, để chạy vài bữa nữa xem sao nha.
Mà công nhận Bác @vietnhat nói đúng, cứ có xe mpi bị trục trặc là ông @kts.quang ổng like liền à
Bác ở Cần Thơ khu vực nào thế, em xuống dưới ấy ít thời gian quá. chưa có dịp alo bác làm vài ve coffee.trời
xuống Cần Thơ nhậu thì ok
còn cái mô tơ bước này ..... nó không chết đâu. trường hợp này nó hư cái khác (chắc bằng điện tử) nên nó gửi tín hiệu cho cái mô tơ bước không đúng nên mo tơ bước nó thực hiện sai!
còn cái mô tơ bước, khó chết lắm. Nếu chết, chúng ta thử bằng cách:
+ tháo nguồn điện mô tơ bước
+ mở 3 con ốc ở mô tơ bước
+ lấy cái nắp chụp ra (phần bằng nhựa - nó là cái stator - cuộn dây của mo tơ)
+ rút cái lõi ra luôn (rotor của mo tơ)
=> lắp cái lõi vào lại cái vỏ + gắn nguồn điện.
nhờ ai đó bật công tắc xe (không đề) . Nếu cái lõi có quay là mo tơ chưa chết - Khi tắt công tắc cái lõi cũng quay (mô tơ còn hoạt động bình thường) - Ngược lại, bác chuẩn bị tiền để thay nó!
Trường hợp của bác sẽ nhức đầu đây:
+ Nếu các cao nhân hướng dẫn (bác phải ưu tiên làm trước - nếu hết bệnh thì thông báo để ae cùng biết)
+ Nếu chưa hết, tôi đưa ra những khả năng khác nữa:
- hỏng cái cảm biến oxy - cái này tôi chưa biết phương pháp thử nó còn hay chết. Chỉ biết khi đang bị như xe của bác - tháo cảm biến oxy, xe chạy nghe ổn hơn. Mặc dù là nghe ổn, tiếng máy êm, nhưng xăng ăn thêm ít nhất là 30%
- hỏng cái cảm biến gì gì đó nữa đây!
Má ơi. Của e giờ chỉ vặn ra 1 con, 2 con kia vặn k ra. Bữa lại hết RP7. Ác thiệt!trời
xuống Cần Thơ nhậu thì ok
còn cái mô tơ bước này ..... nó không chết đâu. trường hợp này nó hư cái khác (chắc bằng điện tử) nên nó gửi tín hiệu cho cái mô tơ bước không đúng nên mo tơ bước nó thực hiện sai!
còn cái mô tơ bước, khó chết lắm. Nếu chết, chúng ta thử bằng cách:
+ tháo nguồn điện mô tơ bước
+ mở 3 con ốc ở mô tơ bước
+ lấy cái nắp chụp ra (phần bằng nhựa - nó là cái stator - cuộn dây của mo tơ)
+ rút cái lõi ra luôn (rotor của mo tơ)
=> lắp cái lõi vào lại cái vỏ + gắn nguồn điện.
nhờ ai đó bật công tắc xe (không đề) . Nếu cái lõi có quay là mo tơ chưa chết - Khi tắt công tắc cái lõi cũng quay (mô tơ còn hoạt động bình thường) - Ngược lại, bác chuẩn bị tiền để thay nó!
Trường hợp của bác sẽ nhức đầu đây:
+ Nếu các cao nhân hướng dẫn (bác phải ưu tiên làm trước - nếu hết bệnh thì thông báo để ae cùng biết)
+ Nếu chưa hết, tôi đưa ra những khả năng khác nữa:
- hỏng cái cảm biến oxy - cái này tôi chưa biết phương pháp thử nó còn hay chết. Chỉ biết khi đang bị như xe của bác - tháo cảm biến oxy, xe chạy nghe ổn hơn. Mặc dù là nghe ổn, tiếng máy êm, nhưng xăng ăn thêm ít nhất là 30%
- hỏng cái cảm biến gì gì đó nữa đây!