Cái motor đắt k bác?còn vụ gạt nước mưa nhảy lò cò và kêu cạch cạch khi đi hết hành trình xuống thì e cũng đã kinh qua luôn rồi, vụ nhảy lò cò thì do thanh giằng xe e bị rơ các khớp rotule nối, sau khi qua bác @QuangNgoc chữa bệnh bằng cách tiện lại các khớp nhựa tròn khác thay cho khớp cũ cho bót thì êm đến h đã gần 2 năm, thank bác rất nhiều.
còn kêu cạch cạch thì e chưa biết chính xác do đâu, chỉ biết hôm qua e mới thay cặp bosch mới thì thấy êm, nhưng sau này chưa biết sao. xe e đã thay moto gạt mưa khác (hình như của toy hay nissan gì đó) cũng gần năm do moto zin cũ bị chết, thấy gạt khá tốt, đang theo dõi tuổi thọ do e thay hàng bãi tháo xe ko à.
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
a chạy thẳng vô trong sân gửi luôn, còn nếu ko cho gửi thì anh chịu khó gửi hầm Parkson Hùng Vương cho đẹp, đi bộ lại chút xíu chừng 500m thôi anh nhưng cây khá nhiều nên rất mát yên tâmChào các bác em hỏi ngoài lề tí, có bác nào ở gần hay rành chổ gửi xe gần bệnh viện Chợ Rẫy không chỉ giúp em, T2 tuần tới em đưa nhạc gia đi khám bệnh mà không rành chổ này lắm, cám ơn các bác
Trong sân 4 chỗ thì hiếm khi họ cho đậu, e đậu dc 1 lần, còn 1 lần chở ông cậu vô cấp kíu mà mấy giả cũg đuổi ra!a chạy thẳng vô trong sân gửi luôn, còn nếu ko cho gửi thì anh chịu khó gửi hầm Parkson Hùng Vương cho đẹp, đi bộ lại chút xíu chừng 500m thôi anh nhưng cây khá nhiều nên rất mát yên tâm
View attachment 561803
Cám ơn bác Tân. Rất chi tiết. Hbua thợ cũg cho e giải pháp mạ cốt cam, mà thấy ổng lảng lảng (công nhiều tiền ít) với lại chỉnh xong đỡ nhiều lắm, giờ garanty mà mở capo lên mới nghe kêu ạ
làm cái đó khá cực vì phải rã dàn nắp ra hết, nếu anh chỉnh mà êm rồi thì thôi đừng khui ra làm gì, khi nào làm hết nước hết cái như e mà ko êm và ko thể chịu nổi tiếng kêu nữa thì mới khui ra thôi, vì mấy đồ này tháo ra lắp vô cũng cần tay nghề thợ bén 1 chút nữa. a cứ đi, cứ đạp ga liên tục đủ tình trạng vận hành để test, đừng nương ga, nếu êm rồi là êm, còn chưa êm thì lại canh tiếp tới khi nào êm nhất có thể thì thôi.
một số bác sau khi đi sửa xe làm máy móc canh chỉnh này kia, khi nhận xe thầy thợ hay khuyên chạy rodage chừng mấy ngàn cây cho êm cho khớp bla bla bla này kia thì các bác cứ chạy tẹt ga thoải mái ko sao cả, chạy để test bệnh để xem sửa có êm ko, chứ sợ sợ ko dám chạy rồi lúc sau quay lại báo bệnh cũ thì lại tốn tiền khám tiếp trong khi bệnh cũ thì sửa ko hết.
hình như 3 xị, e ko nhớ rõ lắmCái motor đắt k bác?
Quá hay. Cám ơn bác nhiều lắm!
làm cái đó khá cực vì phải rã dàn nắp ra hết, nếu anh chỉnh mà êm rồi thì thôi đừng khui ra làm gì, khi nào làm hết nước hết cái như e mà ko êm và ko thể chịu nổi tiếng kêu nữa thì mới khui ra thôi, vì mấy đồ này tháo ra lắp vô cũng cần tay nghề thợ bén 1 chút nữa. a cứ đi, cứ đạp ga liên tục đủ tình trạng vận hành để test, đừng nương ga, nếu êm rồi là êm, còn chưa êm thì lại canh tiếp tới khi nào êm nhất có thể thì thôi.
một số bác sau khi đi sửa xe làm máy móc canh chỉnh này kia, khi nhận xe thầy thợ hay khuyên chạy rodage chừng mấy ngàn cây cho êm cho khớp bla bla bla này kia thì các bác cứ chạy tẹt ga thoải mái ko sao cả, chạy để test bệnh để xem sửa có êm ko, chứ sợ sợ ko dám chạy rồi lúc sau quay lại báo bệnh cũ thì lại tốn tiền khám tiếp trong khi bệnh cũ thì sửa ko hết.
hình như 3 xị, e ko nhớ rõ lắm
còn vụ béc "kiu" thì e nghĩ cũng lấy làm lạ, béc phun thôi chứ kiu cái gì trong đó ta???Quá hay. Cám ơn bác nhiều lắm!
đoán gì nữa..mình mới thay,im ru bà rù nè........Chu
Chưa , đang cho cac bac đoan benh giup đay!
Xe anh mới thay lá lúa loại không xương , khi gạt có lúc vừa bắt đầu cái nó kêu như là mình lấy tay mà miết trên kính ấy ( nhưng lớn hơn nhiều ) , sau đó hết , rồi có khi gạt vài cái nó lại kêu lúc vừa bắt đầu hành trình gạt . Vậy là do gì Tân gặp chưa ?còn vụ gạt nước mưa nhảy lò cò và kêu cạch cạch khi đi hết hành trình xuống thì e cũng đã kinh qua luôn rồi, vụ nhảy lò cò thì do thanh giằng xe e bị rơ các khớp rotule nối, sau khi qua bác @QuangNgoc chữa bệnh bằng cách tiện lại các khớp nhựa tròn khác thay cho khớp cũ cho bót thì êm đến h đã gần 2 năm, thank bác rất nhiều.
còn kêu cạch cạch thì e chưa biết chính xác do đâu, chỉ biết hôm qua e mới thay cặp bosch mới thì thấy êm, nhưng sau này chưa biết sao. xe e đã thay moto gạt mưa khác (hình như của toy hay nissan gì đó) cũng gần năm do moto zin cũ bị chết, thấy gạt khá tốt, đang theo dõi tuổi thọ do e thay hàng bãi tháo xe ko à.
Còn tiếng kêu lục cục thì xe anh cũng bị , nghe như tiếng phần nhựa hay gì đó , chạy đường hơi dằn chút là nghe phía bên tài , anh nhấn đầu xe nhún nhún thì không nghe lục cục mà chỉ nghe ét ét ( cái này bác Trí có kinh nghiệm là cao su càng Y , anh có rồi mà chưa đi thay được ) . Cách đây hơn tháng có thay các cục cao su càng A , cao su nhỏ ở phía thanh cân bằng ....rồi mà giờ lại bị kêu lục cục mới điên chứ
Thay bộ giằng đi....bao hết không hết tôi tặng lãoXe anh mới thay lá lúa loại không xương , khi gạt có lúc vừa bắt đầu cái nó kêu như là mình lấy tay mà miết trên kính ấy ( nhưng lớn hơn nhiều ) , sau đó hết , rồi có khi gạt vài cái nó lại kêu lúc vừa bắt đầu hành trình gạt . Vậy là do gì Tân gặp chưa ?
Còn tiếng kêu lục cục thì xe anh cũng bị , nghe như tiếng phần nhựa hay gì đó , chạy đường hơi dằn chút là nghe phía bên tài , anh nhấn đầu xe nhún nhún thì không nghe lục cục mà chỉ nghe ét ét ( cái này bác Trí có kinh nghiệm là cao su càng Y , anh có rồi mà chưa đi thay được ) . Cách đây hơn tháng có thay các cục cao su càng A , cao su nhỏ ở phía thanh cân bằng ....rồi mà giờ lại bị kêu lục cục mới điên chứ