Xe anh mới thay lá lúa loại không xương , khi gạt có lúc vừa bắt đầu cái nó kêu như là mình lấy tay mà miết trên kính ấy ( nhưng lớn hơn nhiều ) , sau đó hết , rồi có khi gạt vài cái nó lại kêu lúc vừa bắt đầu hành trình gạt . Vậy là do gì Tân gặp chưa ?
Còn tiếng kêu lục cục thì xe anh cũng bị , nghe như tiếng phần nhựa hay gì đó , chạy đường hơi dằn chút là nghe phía bên tài , anh nhấn đầu xe nhún nhún thì không nghe lục cục mà chỉ nghe ét ét ( cái này bác Trí có kinh nghiệm là cao su càng Y , anh có rồi mà chưa đi thay được ) . Cách đây hơn tháng có thay các cục cao su càng A , cao su nhỏ ở phía thanh cân bằng ....rồi mà giờ lại bị kêu lục cục mới điên chứ
e đã xài qua 1 bộ ko xương taiwan rồi, thấy ko ngon, ko phải do gạt mà là do chọn ko đúng loại, a phải để ý khi mua gạt ko xương nó sẽ có các loại khác nhau với độ cong lưỡi gạt khác nhau, những xe nào kính tương đối phẳng và rộng thì phải chọn gạt có độ cong ít thôi, còn những xe nào kính nhỏ và tương đối lồi thì chọn gạt cong nhiều để khi hạ xuống nó ôm sát mặt kính, lúc trc e xài thì nó ko miết kính mà nó để lại 1 đường nước nhỏ ở giữa gạt, ko gạt đc đường đó, về sau tìm hiểu thì mới phát hiện ra nguyên nhân là có 1 điểm ngay chính giữa mà lưỡi gạt ko tiếp xúc đc với mặt kính do lưỡi quá cong so với mặt kính.
còn vụ miết kính lúc có lúc ko là do chất lượng lá lúa hoặc mặt kính bị ố, nhám thôi anh. lấy chai xịt rửa kính màu xanh xịt chùi sạch kiếng xem có hết ko nha anh.
ko xương bosch loại aero twin thì ko biết sao chứ ko xương hàng ngoài e nhận xét chung là nó ép ko mạnh bằng có xương. có xương nhìn xấu xấu chứ xài ngon, khi nào có lúa thử 3 beam xem sao, thấy cũng đẹp
miết kính lúc có lúc ko thì là do chất lượng cao su lá lúa, còn cành cạch thì là bộ thanh giằng như a Hiệp chỉ nè anh, nhà e còn dư 1 bộ 3 lưỡi ko xương mới toanh do hồi xưa mua 1 lúc 2 bộ, bác nào thích thử nghiệm thì e tặng nhưng e nói trc là xài ko ngon đâu, đc cái đẹp thôi
Thay bộ giằng đi....bao hết không hết tôi tặng lão
thích cái câu người ta gọi tào lao là cảm biến túi khí ..... hahahahaahahh
tổng chi phí hết nhiêu bác.... cái volang bọc da hết 1t2, thêm 2 cái dàn nút bèo bèo cũng 1 chai nữa... cuộn "cảm biến túi khi " cũng hết 1 chai nữa..... vị chi lên cái dzo lăng này cũng 3-4 chai....xe nào DVD tào lao phải thay đầu nữa.... hahahah.....ăn chơi đã tới ngày hái quả....
đỉnh cao độ xe là bán xe, lúc đó đổi rờ đít tìm a Phan
))
Khiển volang 750/cặp, cuộn đặt nhà sx riêng cho jolie 350k, khâu volang 1.200.000 công đục khoét volang nhét 2 cái khiển 500
Tất cả DVD tào lao trong phần setup có hết....đi duy nhất hai sợi dây vào đầu dvd là dùng được tất.... cực kỳ dễ đấu nối....dễ hơn nhiều lắp start dễ hơn đấu đèn....nói chung quá dễ....vấn đề ko biết cao nhân ngoài này chịu làm cai ốp kèn với gía 500k ko ....( rất lâu công)
Tổng em làm không tới 3 chai...cái volang...
Hoy, bắt đầu e theo k kịp công nghệ ngoài nớ rồi áh! Mình đấu dây hả bác? E tưởng nó xài bluetooth
đấu dây đó anh, bluetooth muốn ổn định thì bèo lắm cũng phải chuẩn 3.0 HS (hay kiu là 3.1) hay 4.0 mới ok, mà chuẩn này thì đừng mơ trên đồ chơi của chị na, trong xe hạn chế xài các thiết bị ko dây để đảm bảo sức khỏe lâu dài về sau nha anh, vì sóng do anten phát ra hại lắm