e đang xài đầu hisound rất ổn, giao diện đẹp, cảm ứng mượt, a quan tâm thì e share thông tin cho (chứ e ko phải bán nha)nghe nói pioneer nặng đô quá em ui...em qua đó thấy con 2 din nào ngon ngon,rẻ rẻ (có gps càng tốt)...mua dùm a 1 cái xài...bữa ở nhà a,định nói mà ngại ngại..trước khi đi em ghé nhà a ứng lúa nhé
-dvd xe a bị đui mắt,nhưng usb,thẻ vẫn đọc được..phần nghe nhạc ok lắm..nhưng mở fim lâu lâu bị treo,cũng có ý thay mới rồi...
thanks em trước
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
thanks em..cho anh ít thông tin vớie đang xài đầu hisound rất ổn, giao diện đẹp, cảm ứng mượt, a quan tâm thì e share thông tin cho (chứ e ko phải bán nha)
anh yên tâm, những gì anh cần em đều ghi nhớ, mai mốt em chở nguyên công qua chổ anh, không lấy em cũng nhét hết cho anh nhaổng post bài xong ổng xoá,làm tìm thấy mẹ...mình cũng đặt 8 tháng rồi mà hok thấy alô gì hết..
Bác Tư bớt nóng, trung bình năm rưỡi có giấy mời nhận hàng, em có nhận rồi nên biết, chuyến này em cũng có đk nhưng chưa nhận giấy mời nè, hổm nay đang chờổng post bài xong ổng xoá,làm tìm thấy mẹ...mình cũng đặt 8 tháng rồi mà hok thấy alô gì hết..
Xin làm phiền anh em chút nha. mình cũng là thành viên của hội jolie, hiện nay đang kẹt tiền nên muốn bán vợ 2. T hông tin: Jolie 2004 mpi, xe nhà giữ kỹ, condemet 110.000, biển số 51A-658..., màu đen trắng, anh nay nào cần liên hệ 0903324739 , xem xe tại Quận 10
Bác @scrlinh đã có thư mời nhận hàng nhaBác Tư bớt nóng, trung bình năm rưỡi có giấy mời nhận hàng, em có nhận rồi nên biết, chuyến này em cũng có đk nhưng chưa nhận giấy mời nè, hổm nay đang chờ
đầu e nói và cũng là loại e đang xài (đc 2 năm rồi) thấy khá ổn, đây là hàng chị na, nhưng có vẻ là hàng có nguồn gốc rõ ràng, có website nsx rõ ràng, ko phải đại lý. có niêm yết rõ ràng địa chỉ, bản đồ, số điện thoại liên hệ, nick chat support skype (do 1 cô bé nào đó phụ trách mà lúc trc e có chat vài lần), đăng ký gian hàng riêng trên alibaba. tuy giao diện website nhìn ko pro và ko bắt mắt cho lắm, nhưng sản phẩm khá đa dạng và có ghi rõ cấu hình phần cứng từng loạithanks em..cho anh ít thông tin với
đây là cấu hình phần cứng máy e đang xài, model HS-8803
nói chung ko phải hàng thương hiệu tên tuổi gì nhưng cá nhân e xài qua đánh giá rất tốt, đáng tin cậy, ko chập chờn, xử lý âm thanh ổn, mở volume hết rất lớn với loa zin ko rè, chạy vietmap s1 phà phà trơn tru ko giật, e đang xài thẻ nhớ 64GB thấy truy xuất khá nhanh (đã nhét thử thẻ 128Gb vẫn nhận luôn nha), ko bị trễ, giao diện nhìn rất đẹp.
link cho a tham khảo:
http://hisound.cc/list/152.html
ngoài ra hãng này còn làm và bán đèn LED bar nữa nha anh
a muốn thử đầu thì khi nào thử trên xe e, nó có 1 vấn đề nhỏ là đồng hồ giờ chỉnh đúng rồi mà cứ lần sau tắt máy mở máy lại là nó nhảy tùm lum, chỉ có 1 vấn đề đó thôi, chưa biết do gps hay sao. bữa e chat với con bé support online thử thì bên con bé nói chỉ cần cho địa chỉ là có thể ship về tận vn luôn
???Thấy hãi hùng quá 100 cây chuối 1h.
Oh , không biết chiêu này có dùng được không, chắc BXC như nhau quá: http://vnexpress.netMình siết chặt vào hết 2 con óc rồi xả ra 1/4 vòng ha sao bác
Chỉnh chế hòa khí xe máy đúng cách
Dùng tua-vít vặn cả vít ga-lăng-ti, vít gió theo chiều kim đồng hồ cho đến khi cứng tay.
Nới lỏng vít ga-lăng-ti khoảng 1,5 - 2 vòng. Nổ máy khoảng 5 - 10 phút để làm nóng. Nếu cần có thể thêm ga để duy trì hoạt động.
Về kịch ga, động cơ có thể nổ "Bụp! Bụp!" và lịm dần, lúc này nhanh chóng nới dần vít gió. Xác định vị trí vặn vít khi động cơ bắt đầu nổ đều, ổn đinh (vị trí A). Tiếp tục nới vít gió, động cơ sẽ nổ mạnh hơn, đạt tiếng nổ to nhất khi ví gió ở vị trí B. Đưa vít gió về chính giữa điểm A và B vừa xác định.
Điều chỉnh lại vít ga-lăng-ti cho đến khi động cơ nổ đều, ổn định. Với các dòng xe số của Honda, chế độ này đạt được khi tốc độ vòng tua máy trong khoảng 1.200 - 1.400 vòng/phút, còn với xe tay ga là 1.600 - 1.800 vòng/phút.
Vòng tua máy thấp thường khiến động cơ không ổn định, khó khởi động. Bơm dầu yếu, các điểm xa nhất trong hệ thống bôi trơn có thể không nhận được dầu đầy đủ, dẫn đến hiện tượng cháy máy.
Vòng tua máy cao có thể khiến xe tiêu tôn nhiều xăng ở chế độ ga-lăng-ti, hoặc chế độ có tải tốc độ thấp.
một cách khác nửa là :
Vặn ốc ga vào chút xíu cho máy nổ to chút xíu (để đứng tắt máy) ,
Tháo cục sạc ra (có thể rút 3 cọng dây màu vàng dưới mâm ra củng được ) , chình ốc gió vào tối đa , dùng đồng hồ đo (để thang đo AC, 250v ,tốt nhất dùng đồng hồ điện từ cho chính xác ), 2 que đồng hồ , chập vào 2 sợi dây màu vàng trong 3 sợi từ mâm lửa lên , chỉnh ốc gió ra từ và quan sát chỉ số của đồng hồ , cho đến khi nào thấy chỉ số đồng hồ là lớn nhất thì dừng chỉnh ốc gió ngay chổ đó (vì khi này lựong gió xăng tương đối lí tưởng{14,7:1} nên máy nổ to và điện thế củng lớn nhất vì không có ổn áp của sạc), chỉnh ốc ga lại cho máy nổ nhỏ lại nhưng không tắt máy khi nổ ở galenti . .... còn lại đấu dây hay đấu sạc lại (tùy bạn tháo cái nào ra lúc ban đầu). ...
Hổng biết được không.