Mình làm ở lạnh oto Đức Lái Thiêu (sau sân golf Sông bé) solenoid +Cảm biến 800kBác cho e hỏi bác sửa lạnh ở đâu? Cái solenoid dàn lạnh sau bnhieu xèg vậy bác? Cám ơn bác
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
View attachment 575442Các Bác cho e hoi, 3 cái công tắc bằng nhựa màu trắng ở bên trong ac, sấy kiến, lấy gió trong ngoài, của vợ 2 em bị chạm tèo hết rồi , e đi mua mà không co ,hỏi ở trong Mic nói chỉ có bán nguyên bộ như hình trên 6 triệu muốn mua thì đặc cộc dể síp về em nghe mà muốn té ngửa , bác nào biết chỉ giúp em, em cảm ơn.?
Order taobao chừng 1tr8 thôi bác
nếu có đầy đủ 1 bộ gồm mặt dưỡng và công tắc thì chừng 3tr8
Attachments
-
378,7 KB Đọc: 11
Ah. Cám ơn bác nhé!Mình làm ở lạnh oto Đức Lái Thiêu (sau sân golf Sông bé) solenoid +Cảm biến 800k
View attachment 575516
Giá đấy đã bao gồm phí vận chuyển chưa bácOrder taobao chừng 1tr8 thôi bác
nếu có đầy đủ 1 bộ gồm mặt dưỡng và công tắc thì chừng 3tr8
nếu đúng km quảng cáo thì đi trong vòng 1 nốt nhạc.... còn nếu không thì..... 3 tháng nữa vẫn còn cái tin nàyhttp://www.bonbanh.com/xe-mitsubishi-jolie-2.0mt-mpi-2007-475450.html
Cuối tháng đọc tin rao bán xe này thấy an ủi phần nào.
nếu đúng km quảng cáo thì đi trong vòng 1 nốt nhạc.... còn nếu không thì..... 3 tháng nữa vẫn còn cái tin này
Nếu chắc chắn dây điện còn tiếp xúc tốt thì bác tháo bat gắn còi ra xong có con ốc 3 ke nhỏ trên thân phía sau còi, bác đánh dấu vị trí xoay ốc xong nếu ko đc thì trả lại như cũ, bác thử lấy vít vặn theo chiều kim đồng hồ trong giới hạn 1/5 đến 1 vòng thôi cứ nhích từng tý 1 rồi ấn còi thử nếu bác xoay càng nhiều mà nó càng tịt tịt thì bác xoay ngược lại vị trí cũ và xoay tiếp ngược chiều kim đồng hồ và thử dần như lúc nãy. Cái này dùng để chỉnh âm của còi thanh hay trầm, siết chặt wá thì cũng tịt tịt, nới lỏng quá cũng tịt tịt.
Trước hết, e xin cám ơn bác happylane đã quan tâm và tư vấn ah.
E đã ghi nhớ ý của bác rồi nhưng vì hnay đang kẹt nên vẫn chưa hành động được gì (kể cả làm theo chỉ giáo của bác FiaterMientay)
Cơ mà sáng nay e chạy 50km thì còi kêu tốt b.thường suốt hành trình luôn.(Nó chỉ sảy ra bất thường một lúc nào đó nên cũng khó biết lắm các bác ah)
E định đợi dến lúc nào nó tìn tịt lại thì bắt đầu hành động cho nó...chính xác tí nhưng mà nghĩ lại thì sợ lỡ lúc đó ở vào vị trí kg tiện (đang ở trên đường và hoặc là đang đông kẹt xe,...kg lẽ dừng lại lôi ra xem?!) thì làm sao được chứ. Chưa kể khi đó xe rất nóng (vì mới đứng gần cái đầu xe đã thầy nóng lắm rồi) thì làm sao được?
Thôi thì e cứ để từ từ vì em nó vẫn đang còn ...la bình thường mà.( Nói các bác thông cảm nhé vì em lười đụng chạm lắm vì ngại, vì bẩn, vì.....mệt nữa)
Có khi nào mình kg làm gì mà bệnh em nó tự nhiên lại hết giống như người mình bi bệnh cảm cúm hay sổ mũi hức đầu cứ kệ rồi tự khỏi kg các bác nhỉ?
Có gì em sẽ thông tin tiếp sau.
Cám ơn các bác đã quan tâm ah.
Cấp báo, sáng giờ tìm trong nhà xe và nhà ở vẩn kg thấy hộp đựng 2 chụp inox và chóa đèn em tháo ra, cuối cùng bà cả nói chắc trong thùng vỏ hộp thuốc hôm rồi cân ký lun rồi, hai con mắt nổi đom đóm chói lòa....
Vậy là vô tình không còn cái để tặng như đã hứa, bác ấy đừng buồn em nghe.
Vậy là vô tình không còn cái để tặng như đã hứa, bác ấy đừng buồn em nghe.
Có khi nào thiếu hoặc chập chờn mass kg bác.Nếu chắc chắn dây điện còn tiếp xúc tốt thì bác tháo bat gắn còi ra xong có con ốc 3 ke nhỏ trên thân phía sau còi, bác đánh dấu vị trí xoay ốc xong nếu ko đc thì trả lại như cũ, bác thử lấy vít vặn theo chiều kim đồng hồ trong giới hạn 1/5 đến 1 vòng thôi cứ nhích từng tý 1 rồi ấn còi thử nếu bác xoay càng nhiều mà nó càng tịt tịt thì bác xoay ngược lại vị trí cũ và xoay tiếp ngược chiều kim đồng hồ và thử dần như lúc nãy. Cái này dùng để chỉnh âm của còi thanh hay trầm, siết chặt wá thì cũng tịt tịt, nới lỏng quá cũng tịt tịt.
Nhân tiện có bài viết liên quan đến cái van điện từ - solenoid valve, mình post lên đây thông tin này coi như đọc báo dùm bạn. Dưới đây chỉ là một trong nhiều dạng của thiết bị nàyMình làm ở lạnh oto Đức Lái Thiêu (sau sân golf Sông bé) solenoid +Cảm biến 800k
View attachment 575516
Van điện từ là gì?
Van điện từ hay còn gọi là solenoid vavle là loại van chặn đóng mở nhờ lực của cuộn dây điện từ. Van điện từ là một thiết bị thừa hành. Tùy theo cấu tạo, van điện từ có thể là van chặn (loại 1 ngả) hoặc van chuyển dòng (nhiều ngả). Van điện từ được sử dụng trong hệ thống nước, khí nén, gas lạnh nên tên gọi của van điện từ tương ứng với hệ thống đó như van điện từ nước, van điện từ khí nén, van điện từ hệ thống khí nén, van điện từ hệ thống điều hòa, van điện từ tự động ...
Xem cách thức nó hoạt động ra sao
và cách tháo nó ra như thế nào