Hạng D
21/3/13
1.469
4.196
113
Kính chào các bác
Em xin thông báo một tin rất là buồn như sau : do cái thân già của em nó càng ngày càng yếu , trong khi con vợ già Jolie nó vẫn còn "cứng cáp" nhất là em vừa cho nó đi spa về , nên nó làm cho cái thân già của em chịu không nổi . Em đành ngậm ngùi tiễn em nó theo chồng mới khỏe mạnh hơn em để có thể chịu được em nó :(
Em sẽ post bài trong box kia sau vì giờ em đang ở HCM , không chụp hình được , bác nào có người quen muốn rước vợ là Jolie thì giới thiệu giúp em . Xe em thì có nhiều bác biết rồi , em xin tóm tắt như sau :
- Năm sản xuất 2005 , đăng kí lần đầu 1/2007 , màu xám bạc
- ODO : 134k , nhưng số km thực tế thì + 40k ( cái này củ chủ tua , em không có làm gì hết )
- Nội thất : nỉ gin nhưng vẫn còn sạch đẹp lắm
- Ốp bánh sơ cua : của dòng đèn vuông ( cái này chắc do lúc trước bị mất nên chủ cũ mua lại )
- Không baga mui , không cản sau ( cái này đăng kiểm không cho nên em tháo , hiện tại đã mất hết )
Trong quá trình sử dụng em có trang bị như sau :
- Độ bi xenon cho pha ( ở Ngọc Tuyến , loại bi vuông của TQ 5.5tr ) , bi gầm ( anh Trí ) em đang giữ bộ ballat Aozoom anh Trí mới gửi thay cho bộ HID nhưng em chưa gắn
- Thay đầu đĩa Kovan , có sub điện MBQ
- Gắn cam lùi
- Dán kính LLumar
- Cam hành trình em tự mua và đem về , loại chỉ dùng để đối phó CA hehe
- Vừa thay curoa cam ( nguyên bộ mua trong hãng ) , mâm ép , lá côn , bi T , nguyên dàn cao su gầm và cao su trục lap ( 3 bi chữ thập , 1 bi treo )
- Hai vỏ trước Kumho đi 20k km , 2 vỏ sau Dunlop đi 30k km
- Độ start / stop , còn 2 remote pro như xe sang
Xe em mua về chỉ đổ xăng rồi chạy , em còn một lọc xăng - 1 lọc nhớt - 1 bộ dây cao áp loại xịn ( có chữ kí trên từng dây , dây có chữ in màu vàng ) , một ly hợp quạt giải nhiệt , một dây curoa cam chính hãng thay ra ( dùng được 75k ) .
Giá mong muốn 270 tr hehe .
À , bác nào ra HN chơi mà muốn về bằng xe thì đi với em nhe , em chạy xe về để gả chồng cho em nó
Thanks các bác :)
 
Hạng F
16/2/08
6.257
31.975
113
View attachment 575982 View attachment 575983 Xe em chỉ bị hư công tắc và được thợ làm lại cho 3 cái màu đỏ này đây, nhưng nó hơi lớn hơn cái zin một chút,hai cái bên phải và trái thì tạm ổn,còn cái giữa thi khi lấp vào chỉ mở được ÁC chứ không mở dược gió, bác nào biết công tắc zin chổ nào bán chỉ em với ?, em thanks ..
Cụm công tắc zin có một Bác mới thay tại Isamco cách đây 3 tuần với giá là 4.389.000 đã bao gồm VAT và chưa bao gồm công thay.​
 
Hạng B1
5/8/09
87
101
33
HCM
Em xin cám ơn các bác happylane, manhha600, FiatMientayhoangthinhtbyt đã có nhời tư vấn em.
Như vậy là e đã biết cái CT đó là để chỉnh độ lạnh. Vậy mà bấy nay khi trời mát hay trời mưa máy lạnh lạnh quá em toàn phải tắt, nóng lên chạy lại chứ kg bít điều chỉnh cái này. Có hôm chạy xe mà em phải tắt mở máy lạnh liên tục nhiều quá giống như ta bật tắt xi nhan khi chạy trong phố ấy ?! Củ chuối thật !

Bây giờ em xin được hỏi các bác tiếp ah:
1/ Kính sau xe có cái gạt nước: em biết CT chạy gạt nước kính sau là vặn cái cần CT gạt nước kính lái. Tuy nhiên nó có cái xịt nước sau ở bên trên phi xuống nhưng em chịu chết kg biết cái CT nào điều khiển cho xit nước kính sau? Và bình nước xịt kính sau ở đâu hay là dùng chung với bình nước xịt kính lái ah?
2/ Thêm nữa: Kính sau có dây điện và hệ thống sấy kính. Vậy CT mở sấy kính sau ở đâu ah?
Rất mong các bác chỉ giáo và nếu cần thiết cho em xin cái hình luôn cho dễ hình dung thì tốt ah.
Em xin cám ơn các bác trước ah.
 
  • Like
Reactions: Nnlinh
Hạng B1
5/8/09
87
101
33
HCM
oh bác này "theo dõi" em chi vậy ta :3dnhiumay:

Bác thấy em đang "theo dõi" bác phải kg ah? Vậy e xin lỗi bác nha. Thực tình e lính mới có thể bấm lung tung và vô tình phải bác thôi chứ e kg cố ý và e cũng kg biết gì cả....
Vậy b.giờ e phải làm sao để cho hết "theo dõi" bác ah?
Tks bác.
 
  • Like
Reactions: Nnlinh
Hạng D
19/11/11
4.389
7.751
113
Em xin cám ơn các bác happylane, manhha600, FiatMientayhoangthinhtbyt đã có nhời tư vấn em.
Như vậy là e đã biết cái CT đó là để chỉnh độ lạnh. Vậy mà bấy nay khi trời mát hay trời mưa máy lạnh lạnh quá em toàn phải tắt, nóng lên chạy lại chứ kg bít điều chỉnh cái này. Có hôm chạy xe mà em phải tắt mở máy lạnh liên tục nhiều quá giống như ta bật tắt xi nhan khi chạy trong phố ấy ?! Củ chuối thật !

Bây giờ em xin được hỏi các bác tiếp ah:
1/ Kính sau xe có cái gạt nước: em biết CT chạy gạt nước kính sau là vặn cái cần CT gạt nước kính lái. Tuy nhiên nó có cái xịt nước sau ở bên trên phi xuống nhưng em chịu chết kg biết cái CT nào điều khiển cho xit nước kính sau? Và bình nước xịt kính sau ở đâu hay là dùng chung với bình nước xịt kính lái ah?
2/ Thêm nữa: Kính sau có dây điện và hệ thống sấy kính. Vậy CT mở sấy kính sau ở đâu ah?
Rất mong các bác chỉ giáo và nếu cần thiết cho em xin cái hình luôn cho dễ hình dung thì tốt ah.
Em xin cám ơn các bác trước ah.
1/ cũng núm contact gạt kính sau, bác vặn lên (hoặc xuống) là bơm nước, giữ khoảng mấy giây xem có nước ra ko, có nghe tiếng bơm chạy e e ko, còn ko thì 1 là nghẹt vòi phun phía sau, 2 là tắc đường ống, 3 là chết bơm, 4 là hư contact (dù gạt còn bt)
2/ nút nhỏ hình chữ nhật ở giữa núm chỉnh nhiệt độ và chỉnh quạt, ký hiệu hình chữ nhật có 3 mũi tên xông lên
 
Hạng D
19/11/11
4.389
7.751
113
Kính chào các bác
Em xin thông báo một tin rất là buồn như sau : do cái thân già của em nó càng ngày càng yếu , trong khi con vợ già Jolie nó vẫn còn "cứng cáp" nhất là em vừa cho nó đi spa về , nên nó làm cho cái thân già của em chịu không nổi . Em đành ngậm ngùi tiễn em nó theo chồng mới khỏe mạnh hơn em để có thể chịu được em nó :(
Em sẽ post bài trong box kia sau vì giờ em đang ở HCM , không chụp hình được , bác nào có người quen muốn rước vợ là Jolie thì giới thiệu giúp em . Xe em thì có nhiều bác biết rồi , em xin tóm tắt như sau :
- Năm sản xuất 2005 , đăng kí lần đầu 1/2007 , màu xám bạc
- ODO : 134k , nhưng số km thực tế thì + 40k ( cái này củ chủ tua , em không có làm gì hết )
- Nội thất : nỉ gin nhưng vẫn còn sạch đẹp lắm
- Ốp bánh sơ cua : của dòng đèn vuông ( cái này chắc do lúc trước bị mất nên chủ cũ mua lại )
- Không baga mui , không cản sau ( cái này đăng kiểm không cho nên em tháo , hiện tại đã mất hết )
Trong quá trình sử dụng em có trang bị như sau :
- Độ bi xenon cho pha ( ở Ngọc Tuyến , loại bi vuông của TQ 5.5tr ) , bi gầm ( anh Trí ) em đang giữ bộ ballat Aozoom anh Trí mới gửi thay cho bộ HID nhưng em chưa gắn
- Thay đầu đĩa Kovan , có sub điện MBQ
- Gắn cam lùi
- Dán kính LLumar
- Cam hành trình em tự mua và đem về , loại chỉ dùng để đối phó CA hehe
- Vừa thay curoa cam ( nguyên bộ mua trong hãng ) , mâm ép , lá côn , bi T , nguyên dàn cao su gầm và cao su trục lap ( 3 bi chữ thập , 1 bi treo )
- Hai vỏ trước Kumho đi 20k km , 2 vỏ sau Dunlop đi 30k km
- Độ start / stop , còn 2 remote pro như xe sang
Xe em mua về chỉ đổ xăng rồi chạy , em còn một lọc xăng - 1 lọc nhớt - 1 bộ dây cao áp loại xịn ( có chữ kí trên từng dây , dây có chữ in màu vàng ) , một ly hợp quạt giải nhiệt , một dây curoa cam chính hãng thay ra ( dùng được 75k ) .
Giá mong muốn 270 tr hehe .
À , bác nào ra HN chơi mà muốn về bằng xe thì đi với em nhe , em chạy xe về để gả chồng cho em nó
Thanks các bác :)
chúc mừng a lên đời nha
 
Hạng B1
5/8/09
87
101
33
HCM
1/ cũng núm contact gạt kính sau, bác vặn lên (hoặc xuống) là bơm nước, giữ khoảng mấy giây xem có nước ra ko, có nghe tiếng bơm chạy e e ko, còn ko thì 1 là nghẹt vòi phun phía sau, 2 là tắc đường ống, 3 là chết bơm, 4 là hư contact (dù gạt còn bt)
2/ nút nhỏ hình chữ nhật ở giữa núm chỉnh nhiệt độ và chỉnh quạt, ký hiệu hình chữ nhật có 3 mũi tên xông lên
Cám ơn bác hoangtan1312 đã chỉ giáo ah.
Vậy còn bình nước và bơm là chung nhau với kính lái luôn phải kg bác?
 
Hạng D
19/11/11
4.389
7.751
113
Cám ơn bác hoangtan1312 đã chỉ giáo ah.
Vậy còn bình nước và bơm là chung nhau với kính lái luôn phải kg bác?
bác mở capo lên nhìn qua phía sát góc trong bên phụ, thấy có cái bình nằm sát ở trong là bình nước rửa kính trước sau, gắn ngoài cái bình là 2 cái motor bơm nước và 2 đường ống dẫn nước ra kính trước và kính sau
 
Hạng B1
5/8/09
87
101
33
HCM
1/ cũng núm contact gạt kính sau, bác vặn lên (hoặc xuống) là bơm nước, giữ khoảng mấy giây xem có nước ra ko, có nghe tiếng bơm chạy e e ko, còn ko thì 1 là nghẹt vòi phun phía sau, 2 là tắc đường ống, 3 là chết bơm, 4 là hư contact (dù gạt còn bt)
2/ nút nhỏ hình chữ nhật ở giữa núm chỉnh nhiệt độ và chỉnh quạt, ký hiệu hình chữ nhật có 3 mũi tên xông lên

Ah mà còn cái núm nhỏ chữ nhật ở bên phải núm sấy kính sau ( ở giữa núm chỉnh quạt và chỉnh hướng gió quạt) thì là để làm gì hả bác?
Cám ơn bác. Chúc bác ngủ ngon....!
 
Hạng B1
5/8/09
87
101
33
HCM
bác mở capo lên nhìn qua phía sát góc trong bên phụ, thấy có cái bình nằm sát ở trong là bình nước rửa kính trước sau, gắn ngoài cái bình là 2 cái motor bơm nước và 2 đường ống dẫn nước ra kính trước và kính sau

Em cám ơn bác hoangtan1312 nhiều nha. Em tưởng bác đi ngủ rồi chớ.
Để mai em sẽ k.tra xem ah.