Hàng đã dìa tới, kg biết tìm cao nhơn nơi mô,
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
Hàng đã dìa tới, kg biết tìm cao nhơn nơi mô,
View attachment 579001
Cao nhơn này đến và đi như sao xẹt ấy. Xe em bịt liệt 1 cây ty ben cốp sau, gọi hỏi cao nhơn có biết chổ bán ở mô chỉ giúp. Cao nhơn bảo ra chợ Dân Sinh tìm chổ đậu xe rồi chờ..., cao nhơn xẹt ngang ném vô xe 1 cây rồi dong mất dạng, coi lại là hàng Freeca bên "bạn" chuyển về giống y theo xe mới ghê chứ kh phải hàng mua Dân Sinh.
Em mơ mộng cho băng giữa lên 8cm là đẹp đôi, cho thằng bạn chưn dzài bớt khổ khi đi xa. ( lên cố định luôn)Bác @Jolie Đen có mật thư thông tin với Em là tại sao chưa show thành quả độ trượt ghế trên xe Bác ấy, vì:
- Không muốn Anh Em tối ngày lạc vào vòng mê muội... độ chế, và độ chế xong cái này dể "tắt lửa" đam mê lắm vì quá vất vả.- Sau khi độ chế xong thì xe các Bác... sẽ có thêm bộ ghế da mới!
Em mơ mộng cho băng giữa lên 8cm là đẹp đôi, cho thằng bạn chưn dzài bớt khổ khi đi xa. ( lên cố định luôn)
Cái này dể như "ăn ớt" ấy mà . Để Em quỡn quỡn Em đo và design cái pát, Bác mang ra thợ sắt kêu nó làm cái pát về lắm vô cái là xong. Nhưng lên 8cm thấy vậy chứ nhiều lắm đó nha, tầm 4cm đẹp hơn.
đó là lý do vì sao e cần tham vấn ý kiến nhiều người khi public ý tưởng lên, vì mỗi ng mỗi nghề, chín người mười ý, sẽ mở ra nhiều hướng mới, càng ngày càng hoàn thiện, nếu chưa hoàn thiện thì chí ít ra cũng hạn chế tối đa những rủi ro phát sinh. ngta nghĩ được nhiều cái mà mình ko nghĩ tới. ae những ai có cùng mối quan tâm thì cùng nhau đàm đạo, chia sẻ, vậy mới vui. có nhiều ng còn giỏi hơn mình, kỹ sư này, kỹ sư kia, tư duy của ngta có hệ thống và chuẩn mực hơn tư duy tay ngang của mình, nói chung là ...Bác @Jolie Đen có mật thư thông tin với Em là tại sao chưa show thành quả độ trượt ghế trên xe Bác ấy, vì:
- Không muốn Anh Em tối ngày lạc vào vòng mê muội... độ chế, và độ chế xong cái này dể "tắt lửa" đam mê lắm vì quá vất vả.- Sau khi độ chế xong thì xe các Bác... sẽ có thêm bộ ghế da mới!
Nếu không đụng đến hàn thì ok. Còn đụng đến hàn thì phải thợ chuyên hàn thép mỏng mới làm đc (thợ làm đồng ô tô). Đừng mang ra thợ làm cửa sắt nhờ hàn, coi chừng cong lệch rây trượt.đó là lý do vì sao e cần tham vấn ý kiến nhiều người khi public ý tưởng lên, vì mỗi ng mỗi nghề, chín người mười ý, sẽ mở ra nhiều hướng mới, càng ngày càng hoàn thiện, nếu chưa hoàn thiện thì chí ít ra cũng hạn chế tối đa những rủi ro phát sinh. ngta nghĩ được nhiều cái mà mình ko nghĩ tới. ae những ai có cùng mối quan tâm thì cùng nhau đàm đạo, chia sẻ, vậy mới vui. có nhiều ng còn giỏi hơn mình, kỹ sư này, kỹ sư kia, tư duy của ngta có hệ thống và chuẩn mực hơn tư duy tay ngang của mình, nói chung là ...
Khoái cái zụ này đây. Đang hóng tin của bác đây.chuyện gì xảy đến với ta không quan trọng, quan trọng cách ta đối diện với nó như thế nào
View attachment 578854
View attachment 578853
View attachment 578855
View attachment 578856
View attachment 578852
có nghề nào mà xung xướng đâu anh, nghề "chơi" cũng rứa thôi, vả vả nó mới đãBác @Jolie Đen có mật thư thông tin với Em là tại sao chưa show thành quả độ trượt ghế trên xe Bác ấy, vì:
- Không muốn Anh Em tối ngày lạc vào vòng mê muội... độ chế, và độ chế xong cái này dể "tắt lửa" đam mê lắm vì quá vất vả.- Sau khi độ chế xong thì xe các Bác... sẽ có thêm bộ ghế da mới!
Báo cáo sau khi mần vụ móc xéo cốp sau, để cạnh thấp ra ngoài, chỉ cần nhấn nhẹ nhàng là ôm khít rịch, xong nghe nó đã một cái quá hớp.
Em thấy chốt khung treo bánh sơ cua cũng loại xéo, nhưng cạnh thấp hướng vào trong, kg biết có đúng kg các bác.
Em thấy chốt khung treo bánh sơ cua cũng loại xéo, nhưng cạnh thấp hướng vào trong, kg biết có đúng kg các bác.
có nghề nào mà xung xướng đâu anh, nghề "chơi" cũng rứa thôi, vả vả nó mới đã