Hạng D
19/5/14
4.674
23.232
113
Nghiên cứu bộ chắn bùn cho khoang máy lắp dưới gầm đi bác. E hóng dụ này lâu lắm rồi.
vụ này ae cũng đã ngâm cứu rồi và cũng phá sản luôn rồi
không phải là làm không được nhưng vì sau thời gian ngâm cứu và thấy nó cũng không cần thiết mấy, nhiều khi dưới khoang máy để trống vậy thì nước, sình lầy rác rưỡi nó vào rồi tự nhiên nó ra, còn nếu có cái chắn thì gặp sình nó rúc bám dính bên trên , về lại mất công cố gắn xịt nước nó ra ...
túm lại chưa thực hiện vì thấy chưa cần thiét lắm
 
Cái van hằng nhiệt!
Chuyện bây giờ mới kể

+ Trước tiên là tôi cảm ơn bác Jo Biên Hòa
ngày đầu xe tôi bị òa ga, bác đã nói về cái van này
lúc đó tôi kg biết nó nằm ở đâu, công dụng, ......

+ tôi đã kêu gara kiểm tra
gara làm biếng và nó bảo không sao đâu vì kim nhiệt vẫn bình thường

+ tôi ra tiệm phụ tùng mua thì không có
tiệm phụ tùng đó cũng có 1 chiếc Jo 2003 và ông chủ tiệm bảo: Bây giờ ai mà xài cái đó, xe tôi tôi cũng tháo bỏ lâu rồi!

=> Chính vì những thông tin trên mà tôi không quan tâm đến cái van này nữa!

Hôm trước tôi cho xúc rửa đường ống thì phát hiện ra cái van này bị giết rồi
Tôi đã liên hệ bác Hiệp mua gửi về

Từ khi lắp van đến nay, kết quả:
+ Tiếng máy êm hơn (trước đây nóng máy dàn cò kêu lớn)
+ Khói trắng + nước ra tại ống pô, giảm 95%
+ Bù ga khi máy nguội khoảng 5 phút (trước đây lâu hơn nhiều)
+ Tiết kiệm xăng: Chạy trong thành phố hiện nay tầm 11-12l/100km. Trước đây 14-16l/100km (vì tôi mỗi lần khoảng 5km)

Tôi muốn nêu cái van này để nhỡ có bác nào không quan tâm đến nó thì làm ơn kiểm tra sớm
 
Cái kẹp cọc bình ắc quy!

Cái này thì quá đơn giản, ai cũng biết. Tuy nhiên, câu chuyện tôi kể thì nó không đơn giản như thế đâu:
+ Trước đây, cái màn hình của tôi cứ đang chạy nó cũng tự lòi ra (màn hình thò - thụt) hoặc khi đá thắng hoặc không đá thắng nó cũng chui ra - rất bực mình!
+ Khi nó chui ra thì không tự chạy vào. Lúc thì màn hình màu xanh, lúc màu đen
=> Tôi đã làm đủ cách nhưng không hết như: Câu đường dây đèn thắng khác, câu đường dây trực tiếp vào màn hình ......

Hôm rồi ra chợ, tiện mua 2 cái kẹp bình bằng thau loại dày (25k) về lặp vào ........mọi chuyện êm ru, hai tuần rồi!

Cái kẹp bình gắn liền với dây, lâu ngày nó giãn ..... bắt điện không tốt.
Nên thay cái mới!
 
Hạng D
14/8/15
2.174
10.591
113
44
HÀ NỘI
Cái van hằng nhiệt!
Chuyện bây giờ mới kể

+ Trước tiên là tôi cảm ơn bác Jo Biên Hòa
ngày đầu xe tôi bị òa ga, bác đã nói về cái van này
lúc đó tôi kg biết nó nằm ở đâu, công dụng, ......

+ tôi đã kêu gara kiểm tra
gara làm biếng và nó bảo không sao đâu vì kim nhiệt vẫn bình thường

+ tôi ra tiệm phụ tùng mua thì không có
tiệm phụ tùng đó cũng có 1 chiếc Jo 2003 và ông chủ tiệm bảo: Bây giờ ai mà xài cái đó, xe tôi tôi cũng tháo bỏ lâu rồi!

=> Chính vì những thông tin trên mà tôi không quan tâm đến cái van này nữa!

Hôm trước tôi cho xúc rửa đường ống thì phát hiện ra cái van này bị giết rồi
Tôi đã liên hệ bác Hiệp mua gửi về

Từ khi lắp van đến nay, kết quả:
+ Tiếng máy êm hơn (trước đây nóng máy dàn cò kêu lớn)
+ Khói trắng + nước ra tại ống pô, giảm 95%
+ Bù ga khi máy nguội khoảng 5 phút (trước đây lâu hơn nhiều)
+ Tiết kiệm xăng: Chạy trong thành phố hiện nay tầm 11-12l/100km. Trước đây 14-16l/100km (vì tôi mỗi lần khoảng 5km)

Tôi muốn nêu cái van này để nhỡ có bác nào không quan tâm đến nó thì làm ơn kiểm tra sớm
Cái kẹp cọc bình ắc quy!

Cái này thì quá đơn giản, ai cũng biết. Tuy nhiên, câu chuyện tôi kể thì nó không đơn giản như thế đâu:
+ Trước đây, cái màn hình của tôi cứ đang chạy nó cũng tự lòi ra (màn hình thò - thụt) hoặc khi đá thắng hoặc không đá thắng nó cũng chui ra - rất bực mình!
+ Khi nó chui ra thì không tự chạy vào. Lúc thì màn hình màu xanh, lúc màu đen
=> Tôi đã làm đủ cách nhưng không hết như: Câu đường dây đèn thắng khác, câu đường dây trực tiếp vào màn hình ......

Hôm rồi ra chợ, tiện mua 2 cái kẹp bình bằng thau loại dày (25k) về lặp vào ........mọi chuyện êm ru, hai tuần rồi!

Cái kẹp bình gắn liền với dây, lâu ngày nó giãn ..... bắt điện không tốt.
Nên thay cái mới!
Bác dính nhiều món hay nhỉ....anh mua cái đầu xịt nước hay á....đang tính làm cặp chế rửa đèn pha giống mẹc...mà tìm hoài ko ra
 
Hạng C
12/4/16
867
2.727
93
43
Hôm nay e đi đk, tháo baga mui bỏ nhà rồi. Ngồi đợi lấy tem kiểm định thấy e everest để nguyên baga mui và cho qua luôn. E có hỏi kiểm định viên thì được trả lời: ở đây tụi tui ko bắt gỡ thứ j hết, vẫn đăng kiểm dc. Nhưng khi bị xxx bắt thì cũng phải chịu vì thay đổi kết cấu xe. Còn phần kiểm định ánh sáng đèn thì vàng hay trắng j cũng dc, bóng halogen hay led hay xenon j cũng dc, quan trọng là ko chói mắt và ánh sáng phải gom.
 
Hạng D
26/1/15
3.554
13.771
113
cái này xử dễ ẹt, để em mang máy hàn máy cắt qua xử cho
Đi Jolie già cũng có cái sướng mà cũng có cái khổ, sướng là vất ở đâu cũng được, đi cày lên bờ xuống ruộng trầy vảy tróc mông cũng không đau lắm, chứ mà gặp xe sang là xót ruột anh hén
quả đúng là...:3dup:..giữa cái bass với ống inox bị hở ra 1 chút ở phần trên...mà chắc phải có cái búa bự bự nữa ông trùm ơi..nhà búa nhỏ gõ hok xi nhê
 
Hạng D
26/1/15
3.554
13.771
113
Rồi, chỉ còn chờ anh Tư xác nhận ngày 1/1 anh Tư không có đám tiệc, không hẹn hò, không chè chén để sức tiếp phái đoàn nhé
hình như ý cậu @Đen nói là tuần thứ 1 của tháng 1 (chưa xác định ngày),chứ ko phải tết tây..mình nghĩ ngày đó ae phải vui chơi với gia đình người thân....ae cho ý kiến cái..riêng mình thì ngày đó cũng hơi căng..chứ 2-3-4-5-6-7-8-9...thì vô tư