Bệnh này em nghĩ là rấ nặng.., đề nghị bán xe1/ Em không biết.
2/ Do lót sàn xe kỹ quá ấy mà nên bị kẹt công tắc, kaka.
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
Cọc bình hơi côn, siết nổi gân tay tưởng chắc cú, ngờ đâu chổ ốc siết sát sạt nhưng không ôm mạnh cọc bình, máy chạy run run chút tèo, kg nhớ chổ cọc mà tìm chổ khác đỏ con mắt. ( bị nó vật rồiCâu chuyện này em mới bị, nhưng em ko đồng ý với bác vụ bình ướt bình khô nhé... Vụ câu dây cũng vậy... Em nghĩ tats cả do không ăn mát chứ đứng nói dây ko tải bác à.....
xe em thì chạy đi đên noi ra càfe đề ko nổ... Nhờ trợ giúo thì cuối cùng là ko ăn mát .... Thấy vậy chứ cọc âm tưởng tiép xúc mà ko tiếp xúc... Mà chú ý locf cọc bình âm nó có 2 lớp. Nó khoing ăn giữ lớp ngoài và lớp trong chứ ko phải ko ăn với cọc bình....
anh mở hết tất cả các đèn lên xem có đủ hết không, thường thì bị như vậy là do có 1 nghàm bóng đèn nào đó bị sút ra. xe em hôm rồi cũng bị như vậy áXe em hôm qua bị 2 tình trạng này:
1/khi bật xi nhan bên phụ thì tốc độ chớp quá nhanh! Bên tài thì vẫn chớp tạch tạch bình thường?
2/đã nhả thắng tay nhưng đèn báo vẫn sáng? kiểm tra không kẹt bố thắng!
Mong bác nào biết chuẩn bệnh dùm em. Thanh kiu vi na miu!
Em xin đấu giá cái này 2 triệu 1...?2 trieu chac ok nhi, toi xin ve CT luon nhe!
Cái vụ 2/ bác kiểm tra mức dầu thắng, ngó xuống 4 bánh có chỗ nào rịn dầu không trước khi nghĩ chuyện bị kẹt công tắc. Nếu cần ít dầu DOT thì qua mìnhXe em hôm qua bị 2 tình trạng này:
1/khi bật xi nhan bên phụ thì tốc độ chớp quá nhanh! Bên tài thì vẫn chớp tạch tạch bình thường?
2/đã nhả thắng tay nhưng đèn báo vẫn sáng? kiểm tra không kẹt bố thắng!
Mong bác nào biết chuẩn bệnh dùm em. Thanh kiu vi na miu!
Cái này hay nè, cũng có khả năng xe thiếu dầu thắngCái vụ 2/ bác kiểm tra mức dầu thắng, ngó xuống 4 bánh có chỗ nào rịn dầu không trước khi nghĩ chuyện bị kẹt công tắc. Nếu cần ít dầu DOT thì qua mình
Xan trái phải sài chung role, role có nhiều loại nhưng loại 3 chân thường có các chức năng:Hok bit bác ơi, xe em vừa rồi bị chớp lẹ lắm, thời gian sau là nó hết chớp luôn, gara thay role là hết bịnh, bác chuyen về điện xe bác ngâm cứu thêm thử sao
Bác cho e hỏi tthêm tí là nhanh trái-phải xài chung1 role hay role rời
1/ chân B: nguồn +12vdc
2/ chân E: más
3/ chân L: load ra bóng xi nhan nhưng trước khi ra xi nhan nó qua cái cần xi nhan
Loại điện tư dùng cho các xe đời mới giờ thì khác. Ctac xi nhan dkhien qua một mạch khác trước khi đến role vì cái mặt đồng hô nó dùng led và ban mạch dtu. Nhưng nguyên lý là như nhau
Cái này mà bác khuyên là lộn người rầu, ông đen này ko bao giờ có chuyện thiếu nướcCái vụ 2/ bác kiểm tra mức dầu thắng, ngó xuống 4 bánh có chỗ nào rịn dầu không trước khi nghĩ chuyện bị kẹt công tắc. Nếu cần ít dầu DOT thì qua mình
Bác nào dám cá với em cái vụ dây câu bình ko???? Thật sự lỗi ko phải do dây câu bình mà các bác đô oan cho nó, bình điện cho dù có chết cũng còn một tí điện ( trừ khi bình còn dưới 6 vdc là chết hẳn) rất nhiều nguyên nhân nhưng bác @Rbx nói là một nguyên nhân và thường xảy ra nhất, cái cọcÂM rất quan trọng nhé, nhiều người cứ nghĩ kẹp vào hai cọc bình xong là đề nhưng mas tiếp xúc ko tốt thì binh khỏe cỡ nào cũng ko nổ, các bác cứ để ý nếu hai cọc +,- mà kẹp ko chặt thì khi đề nặng tải thì cọc - toe lửa trước nhé. Trường họp bị muối cọc bình xảy ra khi mình mở ctac đèn taplo lên bthuong nhưng khi đề thì bị tuoc nguồn đèn taplo mơ đi. Cái này cứ lặp đi lặp lại khi đề thì 80% là do muối cọc bình. Bình điện mà chết đot ngọt rất khó xảy ra (10% do bình hết nước: nếu là bình ướt là do máy phát ko tự ngắt khi bình đủ điện làm sôi bốc hơi nước bình hoặc do binh khô sài quá 1.5 -2 năm: bền quá bình làm ra bán cho ai)
bác xem độ phân giải video là bao nhiêu , bữa em có hỏi mấy anh gắn dvd bên saigon car audio , mấy ảnh nói xem đúng kích thước trong sách hướng dẫn chưa , lố nó cũng k đọc đcXe toi, đầu Sony, có ghi mp4 nhưng khi chép vào usb, đọc kg được