Cái dây này sao đủ tải đại ka. Loại này bác đề mấy phát ko nổ mà day nóng. Mua loại dây như dây máy hàn điện tư cho mềm. Hai đầu kẹp phải dc bóp bằng kềm cho tiếp xúc tốt, khi kẹp cọc âm thì phải cà cà cho ăn más. Cọc bình bác muốn ko bị muối thì tháo cọc ra bôi lớp mỡ bò ( loại trắng hay vàng, đừng bôi loại xanh) bao hết tuổi tho bình cũng ko bị muối. Cọc bị muối chỉ có düa hoặc giấy nhám mà chà chứ khăn ăn thua j. Em đang xài loại 3 mét mua ở dân sinh bao nổ. Hôm nào lấy xe về em chụp cho xem.E mới về nhà, mang xe ra thí nghiệm ngay và trả lời bác luôn:
E mua sợi dây điện như này (dây 3.5) với 4 kẹp bình, mượn bình còn đầy, nối cọc + qua cọc + xe e, cọc - e nối sườn. Còn cọc - xe e tháo hẳn ra. Đề bị kêu như hôm qua, KO NỔ.
Lấy dây của thợ nối y như vậy: NỔ.
Bác khai sáng dùm e với! View attachment 590035
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
E mới về nhà, mang xe ra thí nghiệm ngay và trả lời bác luôn:
E mua sợi dây điện như này (dây 3.5) với 4 kẹp bình, mượn bình còn đầy, nối cọc + qua cọc + xe e, cọc - e nối sườn. Còn cọc - xe e tháo hẳn ra. Đề bị kêu như hôm qua, KO NỔ.
Lấy dây của thợ nối y như vậy: NỔ.
Bác khai sáng dùm e với! View attachment 590035
Bác sẽ khóc ngất khi nhìn thấy sợi dây nguồn cho amply xe Em. Mà amply chỉ tiêu thụ công suất tối đa cỡ 30A, còn cái củ đề tiêu thụ cỡ gấp 3 số đó khi đề hoạt động thì sao cái dây này chịu nỗi, may mà nó chưa nóng chảy vỏ dây gây chập điện.
Người ta đang sài bị mừ đại ka, có phải gắn thêm bị đâu, dai ka ko tin Đứt một bóng nó chớp nhanh hơn thì chạy ra xe rút cái bóng xi nhan trước ra rồi thử luôn.theo tui nghĩ thì đứt 1 bóng thì ko chớp..thêm 1 bóng hay gắn bóng wat cao thì chớp nhanh
Bác sẽ khóc ngất khi nhìn thấy sợi dây nguồn cho amply xe Em. Mà amply chỉ tiêu thụ công suất tối đa cỡ 30A, còn cái củ đề tiêu thụ cỡ gấp 3 số đó khi đề hoạt động thì sao cái dây này chịu nỗi, may mà nó chưa nóng chảy vỏ dây gây chập điện.
Cái dây này sao đủ tải đại ka. Loại này bác đề mấy phát ko nổ mà day nóng. Mua loại dây như dây máy hàn điện tư cho mềm. Hai đầu kẹp phải dc bóp bằng kềm cho tiếp xúc tốt, khi kẹp cọc âm thì phải cà cà cho ăn más. Cọc bình bác muốn ko bị muối thì tháo cọc ra bôi lớp mỡ bò ( loại trắng hay vàng, đừng bôi loại xanh) bao hết tuổi tho bình cũng ko bị muối. Cọc bị muối chỉ có düa hoặc giấy nhám mà chà chứ khăn ăn thua j. Em đang xài loại 3 mét mua ở dân sinh bao nổ. Hôm nào lấy xe về em chụp cho xem.
Vâng, zụ dây bình thì e biết vì em cũng đọc nhiều bài các bác bình luận về nó rồi. Ở đây e chỉ mua thử loại dây này (nó ngang với cái dây hôm qua) về để thử xem những phán đoán hôm qua của em có đúng không. Vấn đề ở chỗ e ko biết là khi không đủ dòng, cái củ đề nó kêu như vậy, và tiếng kêu này e chưa nghe bao giờ. Nó kêu giống y xích xe máy khi bị tuôn nhông. Do đó e mới chuyển sang đoán là bị tuôn nhông đề. Tóm lại giờ đây e lại biết thêm nhiều kiến thức bổ ích nữa.
Cọc bình bị muối em hay ngâm nước sôi, tự tang sạch sẽ, hôm bửa bị muôi đống giửa miếng điệm và kẹp cọc bình, đề khồn nổi tưởng bình tèo,Cái dây này sao đủ tải đại ka. Loại này bác đề mấy phát ko nổ mà day nóng. Mua loại dây như dây máy hàn điện tư cho mềm. Hai đầu kẹp phải dc bóp bằng kềm cho tiếp xúc tốt, khi kẹp cọc âm thì phải cà cà cho ăn más. Cọc bình bác muốn ko bị muối thì tháo cọc ra bôi lớp mỡ bò ( loại trắng hay vàng, đừng bôi loại xanh) bao hết tuổi tho bình cũng ko bị muối. Cọc bị muối chỉ có düa hoặc giấy nhám mà chà chứ khăn ăn thua j. Em đang xài loại 3 mét mua ở dân sinh bao nổ. Hôm nào lấy xe về em chụp cho xem.
Báo cáo các bác, em đã xử xong vụ:
1/ Khi bật xi nhan bên phụ thì tốc độ chớp quá nhanh?
Đứt 1 bóng, thay bóng mới thì chớp bình thường lại. Thêm 1 bóng nữa thì chớp như rùa bò Vậy là mấy bác hiểu rồi nha.
2/ Đã nhả thắng tay nhưng đèn báo vẫn sáng?
Kiểm tra không kẹt bố thắng, không hao dầu, không hư công tắc nhưng lại bị dập dây do lót sàn kỹ quá
1/ Khi bật xi nhan bên phụ thì tốc độ chớp quá nhanh?
Đứt 1 bóng, thay bóng mới thì chớp bình thường lại. Thêm 1 bóng nữa thì chớp như rùa bò Vậy là mấy bác hiểu rồi nha.
2/ Đã nhả thắng tay nhưng đèn báo vẫn sáng?
Kiểm tra không kẹt bố thắng, không hao dầu, không hư công tắc nhưng lại bị dập dây do lót sàn kỹ quá
Cọc - mắc vào máy, đừng mắc vào sườn xe, vì có lớp sơn cách điện, trên máy có cái bát dùng để cẩu khi tháo máy bằng sắt,Khi câu bình kẹp cọc "-" vào sườn xe thì đúng bài rồi, nhưng phải lấy cọc dây câu bình cà qua lại cho tróc sơn sườn xe ra thì mới tiếp xúc tốt được.
Thường khi cọc bình bị muối đóng nhiều là gần tới tuổi. Việc vệ sinh cọc bình nhanh và hiệu quả nhất trong bảo dưỡng là lấy baking soda (NaHCO[sub]3 [/sub]) pha ít nước, dùng bàn chải cọ rửa sẽ sạch bóng. Thợ điện thì chơi giấy nhám chà xẹt xẹt.Cọc bình bị muối em hay ngâm nước sôi, tự tang sạch sẽ, hôm bửa bị muôi đống giửa miếng điệm và kẹp cọc bình, đề khồn nổi tưởng bình tèo,
Thiếu dầu nó cũg báo hả bác? E thì tưởg nó kẹt cái lò xo ở tay nắm thắg. Bác nói cũg có lýCái vụ 2/ bác kiểm tra mức dầu thắng, ngó xuống 4 bánh có chỗ nào rịn dầu không trước khi nghĩ chuyện bị kẹt công tắc. Nếu cần ít dầu DOT thì qua mình
Lâu lâu chế nước sôi vào cọc hả bác?bình khô thì có bị vậy k bác?
Bác nào dám cá với em cái vụ dây câu bình ko???? Thật sự lỗi ko phải do dây câu bình mà các bác đô oan cho nó, bình điện cho dù có chết cũng còn một tí điện ( trừ khi bình còn dưới 6 vdc là chết hẳn) rất nhiều nguyên nhân nhưng bác @Rbx nói là một nguyên nhân và thường xảy ra nhất, cái cọcÂM rất quan trọng nhé, nhiều người cứ nghĩ kẹp vào hai cọc bình xong là đề nhưng mas tiếp xúc ko tốt thì binh khỏe cỡ nào cũng ko nổ, các bác cứ để ý nếu hai cọc +,- mà kẹp ko chặt thì khi đề nặng tải thì cọc - toe lửa trước nhé. Trường họp bị muối cọc bình xảy ra khi mình mở ctac đèn taplo lên bthuong nhưng khi đề thì bị tuoc nguồn đèn taplo mơ đi. Cái này cứ lặp đi lặp lại khi đề thì 80% là do muối cọc bình. Bình điện mà chết đot ngọt rất khó xảy ra (10% do bình hết nước: nếu là bình ướt là do máy phát ko tự ngắt khi bình đủ điện làm sôi bốc hơi nước bình hoặc do binh khô sài quá 1.5 -2 năm: bền quá bình làm ra bán cho ai)