bác chịu kho trích dây tinh hiệu cục bù ga, rồi cặp đồng hồ vào đo, xem ky hương dẫn từ tài liệu có phần kiểm tra, có thông só kiểm tra rỏ ràng rùi tính tiếp, bửa giở thấy bác mò phần cơ chư thấy đụng đến điều khiểncó cái cục đó mà làm bác phải đau đầu nhỉ. Hay có dịp nào lên SG bác ghé bác Chiến thử xem sao. 2tr5/ cục bù ga, bảo hành 1 năm, gắn và chỉnh tại chỗ bác ấy luôn
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
Con lạy kụ, kụ chỉ người ta phải rõ rang ko người ta trích dây chạm chập ecu thì khổ, cục bù ga nó là motơ bước dkhien trực tiếp từ ecu, và kụ nên biết motơ bước nó dkhien bằng xung PWM ( kụ tự tìm hiểu loại xung này nhé, tren Google có đo), xung này phải có máy hiện sóng mới đo dc,đo bằng đồng hô vom chỉ đo dc cái đỉnh của xung,sao biết dc nó dk đúng sai???? Trong cái khoan đông cơ nếu ko chuyen thì tốt nhất đừng có đung vào các cục sau: motơ bước bù ga, cam biến gió, béc phun, mobin. Tốt nhất nếu nghi nó chết thì thay mới ( nếu đủ lúa.. Kaka) hoặc nhờ người chuyên nhé.bác chịu kho trích dây tinh hiệu cục bù ga, rồi cặp đồng hồ vào đo, xem ky hương dẫn từ tài liệu có phần kiểm tra, có thông só kiểm tra rỏ ràng rùi tính tiếp, bửa giở thấy bác mò phần cơ chư thấy đụng đến điều khiển
Riêng xe bác @joliecantho em đoán bịnh là cái motor bước, bác ấy không quyết cái vụ này mà sửa tới sửa lui, mỗi lần bác ấy sửa là em căng mắt đọc bảng báo cáo dài xọc và không hiểu gì luôn, motor bước chính hãng giá đâu trên 10tr mà bác ấy lại thay cái 1tr của Tào thì làm sao chạy cho được mà cứ đè cổ ECU ra bắt bịnh
Con lạy kụ, kụ chỉ người ta phải rõ rang ko người ta trích dây chạm chập ecu thì khổ, cục bù ga nó là motơ bước dkhien trực tiếp từ ecu, và kụ nên biết motơ bước nó dkhien bằng xung PWM ( kụ tự tìm hiểu loại xung này nhé, tren Google có đo), xung này phải có máy hiện sóng mới đo dc,đo bằng đồng hô vom chỉ đo dc cái đỉnh của xung,sao biết dc nó dk đúng sai???? Trong cái khoan đông cơ nếu ko chuyen thì tốt nhất đừng có đung vào các cục sau: motơ bước bù ga, cam biến gió, béc phun, mobin. Tốt nhất nếu nghi nó chết thì thay mới ( nếu đủ lúa.. Kaka) hoặc nhờ người chuyên nhé.
Quá chuẩn. Em là thợ sửa ống nước nên kh biết về điện, nhưng có hỏi ktv Isamco rồi, họ giải thích nghe cũng... giống như vầy, kaka.
Quốc tuấn (kcn BH2) đối diện bồn nước đó bác, cùng chỗ bác Phú dk, xe e ko để baga thôi, cản sau (hình như nhờ có bánh treo nên ko bị vượt độ dài toàn xe, vì sau e là chiếc ỉn bị bắt tháo cản sau) và bệ bước vẫn cho, 2 bánh trước cũng 195/70r14, 2 bánh sau 185r14c mà mấy chú cũng ko ý kiến (có thể là ko để ý, nhưng e và bác Phú đều qua, chắc ko sao)Bác @happylane đăng kiểm ở trạm nào vậy có phải tháo bệ bước và cản sau kg, mình cũng ở BH trước đây xuống An Sương kg phải tháo gì cả có tiền cà phê, năm nay còn 6 tháng nên định ở BH cho gần
P/s: lúc vào bác để ý sẽ có 1 ông già già không mặc đồng phục của bên đk, ông đó sẽ chỉ cho bác chạy xe vào chỗ nào (là cái ông nhận tiền cafe đó bác) còn 1 ông nữa hình như tên Q (bác muốn biết tên inbox e e xin số dt cho bác luôn) chuyên cò, nếu xe bác bị lỗi nào nặng nặng mà nó đánh rớt thì gặp ông này chi cho ổng chắc tầm 1 chai, ra ngoài uống cafe giao xe cho ổng 30' sau ổng chạy xe ra trả tiền cho ổng là xong
Chỉnh sửa cuối:
Có là có vấn đề hay là có ECU vậy thầy?
Lòng em cũng bất an nhưng bán rẻ thì em tiếc của quá, giờ sao ta?Em khuyên bác chân thành luôn, qua tết đem xe vào hãng ở dưới hoặc chạy lên sài gòn ( có thẻ vào bác Trọng @quangngoc hoặc autochien H26) để khám tổng quat và trị dứt điểm một làn, cái j cần thay mới thì thay luôn, một lần tốn bằng bốn lần đau,( mà bác đau rát nhiều rồi nhỉ???...) khi trị xong bệnh thì mình học dc điều hay luôn, ôm con xe mà lòng bất an thì hoặc sửa cho đến nơi đến chốn hoặc bán mịa nó đi. Em biết đôi chút về ô tô mà em nhiều lúc còn đuôi như trái chuối nè, bác chẳng biết j về điện thì đừng cố đi sửa ống nước. Vài lời chân thành cùng bác.
Bác thông cảm, cái vụ moto buớc này nhiều lúc cà xịch cà đụi, lúc đuợc lúc không làm cho chủ xe cuời đó rồi lại khóc đó giống như bịnh giả bộ vậy á. Gặp mấy Jolier có "ECU" hơi yếu yếu (như em) nữa là dễ quang mang tinh thần lắmRiêng xe bác @joliecantho em đoán bịnh là cái motor bước, bác ấy không quyết cái vụ này mà sửa tới sửa lui, mỗi lần bác ấy sửa là em căng mắt đọc bảng báo cáo dài xọc và không hiểu gì luôn, motor bước chính hãng giá đâu trên 10tr mà bác ấy lại thay cái 1tr của Tào thì làm sao chạy cho được mà cứ đè cổ ECU ra bắt bịnh
Cái vấn đề chính là xe ra khói trắng, ma ra khói mịt mù luôn!
Những lúc chế cháo xong, nó ngon lành, hết khói!
Đây là vấn đề tôi hết biết đường nào mà mo luôn!
Còn tri dứt điểm, tôi muốn lắm chứ, tiền kg lo lắm trong vụ này!
Cần thơ thì thua rồi.
Sài gòn thì chắc qua tết tôi thuê người chạy lên, 2 ngày chắc xong các bác nhỉ!
Những lúc chế cháo xong, nó ngon lành, hết khói!
Đây là vấn đề tôi hết biết đường nào mà mo luôn!
Còn tri dứt điểm, tôi muốn lắm chứ, tiền kg lo lắm trong vụ này!
Cần thơ thì thua rồi.
Sài gòn thì chắc qua tết tôi thuê người chạy lên, 2 ngày chắc xong các bác nhỉ!
Cám ơn bác @happylane, bác nhớ giử số đt nha, em đến T5 lậnQuốc tuấn (kcn BH2) đối diện bồn nước đó bác, cùng chỗ bác Phú dk, xe e ko để baga thôi, cản sau (hình như nhờ có bánh treo nên ko bị vượt độ dài toàn xe, vì sau e là chiếc ỉn bị bắt tháo cản sau) và bệ bước vẫn cho, 2 bánh trước cũng 195/70r14, 2 bánh sau 185r14c mà mấy chú cũng ko ý kiến (có thể là ko để ý, nhưng e và bác Phú đều qua, chắc ko sao)
P/s: lúc vào bác để ý sẽ có 1 ông già già không mặc đồng phục của bên đk, ông đó sẽ chỉ cho bác chạy xe vào chỗ nào (là cái ông nhận tiền cafe đó bác) còn 1 ông nữa hình như tên Q (bác muốn biết tên inbox e e xin số dt cho bác luôn) chuyên cò, nếu xe bác bị lỗi nào nặng nặng mà nó đánh rớt thì gặp ông này chi cho ổng chắc tầm 1 chai, ra ngoài uống cafe giao xe cho ổng 30' sau ổng chạy xe ra trả tiền cho ổng là xong
Có ECU bác àh. Xe bác í giốg xe e mắt liếc 2005Có là có vấn đề hay là có ECU vậy thầy?
Lòng em cũng bất an nhưng bán rẻ thì em tiếc của quá, giờ sao ta?