Hạng F
16/2/08
6.257
31.973
113
thay cái bơm khác cũng không hết bác ạ, lấy đồng hồ đo áp lực bơm thấy tốt, 2 anh thợ hì hục cả buổi sáng không được, ra về không tính tiền:3dup:, và để luôn cái bơm trong xe em, nói thôi để em đi về rồi tháo sau do mấy ảnh cũng bận, và kết luận do bố ambraya. xui xẻo quá, em xách xe lết ra Vũng Tàu chơi luôn rồi, ra đường trường cái bệnh của nó càng lộ ra, nó giật và ngày càng lì ra. có lẽ do bố ambraya thật bác ạ, nhưng cuối cùng em cũng lết ra được tới Vũng Tàu:3dcuoi:
Hôm trước nghe Bác bảo xe Bác 4 bugi khi rút dây phin lên đều có dính nhớt, vậy Bác đã thay phớt bugi chưa? Nếu nó bị xì nặng, nhớt đọng ở mức cao cũng gây ra nhiễu, đánh lửa không chuẩn là động cơ cà giựt.​
 
Hạng F
10/1/15
10.235
14.325
113
Các bác cho e hỏi khùng cái liệu mình có thể thay thế nhíp Jolie bằng lò xo như Innova cho êm hơn k? Vì đi mấy đoạn đường vá hơi nhiều e chạy cỡ 60kmh thì mẹ con nó la e chạy nhanh, tưng quá (í là e bơm bánh k cứng). Mà k chạy vậy thì bao giờ mới nuốt hết đoạn đường dài lê thê!
 
Hạng C
2/12/15
956
3.218
93
44
Trước Tết đổ đầy bình xăng chạy đc gần 600km rồi. Đổ đầy bình lại chia ra 8.8l/100km. Mai đi Vũng Tàu nữa. Về tổng lại bố cáo các bác tiếp.

Nay từ Di Linh về đến đèo B Lộc em đếm đc 22 chiếc Jolie và 10 Zace. Mệt quá ko đếm nữa.

Về đến Trạm Túc Trưng, đang dừng đèn đỏ, thấy xe sau cũng dừng đèn đỏ rồi. Đang đếm đèn thi nghe cái đùng phía sau. Bước xuống xe ra coi... ốp bánh sơ cua nứt rạn, một chị bước xuống từ Fortuner 61LD-015.28 xin lỗi rối rít... nhìn sang ghế phụ thấy thằng con trai cỡ tuổi con em, biết sao giờ... hic. Chắc do lỡ nhấc chân thắng xe số tđ mà đang nói chuyện vs con. Cô ấy như cảm thấy có lỗi nên bám đuôi em hoài. Sợ cô ấy thương mình lần nữa em nhấn ga.... dzot.
 
Hạng D
11/6/11
1.165
2.179
113
@langtu19_vn : Lết ra tới Vũng Tàu, em nghe tiếng xì xì dưới thùng xăng, cúi xuống ngó thì thấy con ốc xả xăng xiết không chặt gây rỉ xăng. Cái bơm thì kêu xì xì trong thùng xăng, hay cả 2 cái bơm em mới thay đều bị lỗi
- Cái thứ 1 sau khi thay vẫn giật, trước khi thay cái thứ 2 thợ có chỉnh chọt đủ thứ, em thử xe thấy vẫn giật. Đến lúc thay xong cái bơm thứ 2, thợ nói để thợ thử. Thử xong báo em vẫn giật, rồi nói em thôi ráng đi, có gì về kiểm tra bố ambraya. Đến lúc cả nhà em lên xe xuất phát, thì giờ em còn phát hiện ra nó bị lì nữa, tăng tốc từ 0 lên 80 chắc hết 3 phút quá. Cái này mới ghê nè, cố lắm mới lên được 80, đến lúc lên dốc cầu hoặc đường dốc, đạp lút ga luôn mà tốc độ xe cứ giảm như muốn lên không nổi.
- Nói tóm lại là, thay cái bơm thứ 1: vẫn giật, nhưng máy không lì. Thay cái bơm thứ 2: vừa giật vừa lì máy và kêu xì xì. Có khi nào cả 2 cái bơm em thay đều bị lỗi? Hoang mang thật luôn đó
@quangnm : cám ơn bác trước nha, có gì ngày mốt em lết về lỡ có lết không nổi nữa thì bác huy động anh em đẩy giúp em về nha:3dcuoi:
@lvtphong : em có vào hãng thay 4 cái phớt chặn nhớt, giờ dây phin sạch sẽ rồi anh, em cũng vừa thay 4 cái bugi sơ cua luôn thấy vẫn vậy anh ạ. Hiện giờ đang mất phương hướng rồi, em nghĩ cái cảnh lết về khủng khiếp quá, toàn bị xe sau bấm kèn:(
 
Hạng F
10/1/15
10.235
14.325
113
@langtu19_vn : Lết ra tới Vũng Tàu, em nghe tiếng xì xì dưới thùng xăng, cúi xuống ngó thì thấy con ốc xả xăng xiết không chặt gây rỉ xăng. Cái bơm thì kêu xì xì trong thùng xăng, hay cả 2 cái bơm em mới thay đều bị lỗi
- Cái thứ 1 sau khi thay vẫn giật, trước khi thay cái thứ 2 thợ có chỉnh chọt đủ thứ, em thử xe thấy vẫn giật. Đến lúc thay xong cái bơm thứ 2, thợ nói để thợ thử. Thử xong báo em vẫn giật, rồi nói em thôi ráng đi, có gì về kiểm tra bố ambraya. Đến lúc cả nhà em lên xe xuất phát, thì giờ em còn phát hiện ra nó bị lì nữa, tăng tốc từ 0 lên 80 chắc hết 3 phút quá. Cái này mới ghê nè, cố lắm mới lên được 80, đến lúc lên dốc cầu hoặc đường dốc, đạp lút ga luôn mà tốc độ xe cứ giảm như muốn lên không nổi.
- Nói tóm lại là, thay cái bơm thứ 1: vẫn giật, nhưng máy không lì. Thay cái bơm thứ 2: vừa giật vừa lì máy và kêu xì xì. Có khi nào cả 2 cái bơm em thay đều bị lỗi? Hoang mang thật luôn đó
@quangnm : cám ơn bác trước nha, có gì ngày mốt em lết về lỡ có lết không nổi nữa thì bác huy động anh em đẩy giúp em về nha:3dcuoi:
@lvtphong : em có vào hãng thay 4 cái phớt chặn nhớt, giờ dây phin sạch sẽ rồi anh, em cũng vừa thay 4 cái bugi sơ cua luôn thấy vẫn vậy anh ạ. Hiện giờ đang mất phương hướng rồi, em nghĩ cái cảnh lết về khủng khiếp quá, toàn bị xe sau bấm kèn:(
Nếu dây phin và bugi bình thường thì có thể 1 béc phun bị chết.
Mà bugi sơ cua của bác cũ hay mới ạh? Nếu cũ hoặc thay k đúng chuẩn thì bác chịu khó mua bộ mới toanh thay vào (e đi gara thấy có trường hợp bugi mua mới gắn vào k hạp, phải mua bộ khác gắn vào mới êm)
 
Hạng B2
6/12/12
455
1.725
93
KCN VSIP1, Bình Hoà, Thuận An
thay cái bơm khác cũng không hết bác ạ, lấy đồng hồ đo áp lực bơm thấy tốt, 2 anh thợ hì hục cả buổi sáng không được, ra về không tính tiền:3dup:, và để luôn cái bơm trong xe em, nói thôi để em đi về rồi tháo sau do mấy ảnh cũng bận, và kết luận do bố ambraya. xui xẻo quá, em xách xe lết ra Vũng Tàu chơi luôn rồi, ra đường trường cái bệnh của nó càng lộ ra, nó giật và ngày càng lì ra. có lẽ do bố ambraya thật bác ạ, nhưng cuối cùng em cũng lết ra được tới Vũng Tàu:3dcuoi:
Theo Mình nghĩ xe Bác không phải do bố ambraya mà nên xem lại xăng ,lửa
Trước xe Mình củng vậy đi Hồ Tràm chụp hình ngoại cảnh cưới, khi đi ra thì không sao xuống chổ chụp hình xong bò lên đường không nổi ,ráng lên được bò về SG nhưng xe không đi được số 5 cần số rung, chạy lo giử cần số ..hihi .
Mình nghĩ như Bác, nói thợ làm ambraya nhưng làm xong chạy thử không hết sau đó kiềm tra hệ thống xăng bị nghẹt lọc xăng, nghẹt béc, bỏ 1 máy...làm lại thì hết bệnh .
 
Hạng D
11/6/11
1.165
2.179
113
Nếu dây phin và bugi bình thường thì có thể 1 béc phun bị chết.
Mà bugi sơ cua của bác cũ hay mới ạh? Nếu cũ hoặc thay k đúng chuẩn thì bác chịu khó mua bộ mới toanh thay vào (e đi gara thấy có trường hợp bugi mua mới gắn vào k hạp, phải mua bộ khác gắn vào mới êm)
Em thấy lúc máy đang nổ, thợ lần lượt rút 4 jack cắm ở 4 béc, mỗi lần rút là máy rung liền. Chắc béc còn sống hết, bugi thì bộ đó không mới nhưng trước đây em đang dùng rất tốt, vì thay idridium nên em mới tháo cất để sơ cua
Nếu xe bỏ 1 máy do nghẹt bét rất dễ biết chỉ cần mở nắp capo nhìn cái máy nó rung lắt giạt giật do vòng tua không tròn
Anh về Sg tối qua rồi, e cần phụ tùng gì chạy qua a lấy thử xe
Ok anh, anh Trọng cũng gọi hỏi thăm xe sao rồi. Có gì về cho thợ lên xử lý. Có các anh hỗ trợ, phen này về chắc chết. Ý quên, chắc hết :3dcuoi:. Thanks các anh:3dtanghoaheo: