Không thay được bác liên quan đến cả một hệ thống quang treo... vv....mà có được thì đăng kiểm nó cũng ko cho qua đâu...muốn êm hơn chỉ có cách thay nhíp xịn mới...phuộc mới là tạm ổn.Các bác cho e hỏi khùng cái liệu mình có thể thay thế nhíp Jolie bằng lò xo như Innova cho êm hơn k? Vì đi mấy đoạn đường vá hơi nhiều e chạy cỡ 60kmh thì mẹ con nó la e chạy nhanh, tưng quá (í là e bơm bánh k cứng). Mà k chạy vậy thì bao giờ mới nuốt hết đoạn đường dài lê thê!
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
Dạ. Cám ơn bác.Không thay được bác liên quan đến cả một hệ thống quang treo... vv....mà có được thì đăng kiểm nó cũng ko cho qua đâu...muốn êm hơn chỉ có cách thay nhíp xịn mới...phuộc mới là tạm ổn.
Trước Tết e được quới nhân gửi cho mượn 4 béc để thử, kết quả như sau:
- Lúc mới thay vào ( có vs béc rồi), xe chạy bốc, vòng tua tròn. Dù bật máy lạnh hay ko thì máy vẫn khỏe (trước đây nếu bật máy lạnh là máy yếu hẳn). Lúc này e chỉ chạy vòng vòng nội ô thôi. E có thử sau khi chạy nóng máy rồi đậu xe, vẫn nổ máy, vẫn mở máy lạnh thì sau 40p vẫn xảy ra hiện tượng rùng máy vài lần rồi tắt máy luôn.
- Sau khi vi vu Tết ( chạy hơn 1500km), xe chạy vẫn bốc, tiêu tốn bình quân 8.5l/100km (trước đó béc cũ e toàn 9.5l ko hà, ko bao giờ đạt dc mốc dưới 9l). Tình trạng khi đã chạy lâu rồi, dừng lại chừng 10p là xe bị rùng máy vài lần rồi tắt.
2 trường hợp trên, đề máy lại vẫn nổ bình thường. Để nguyên vậy chút cũng tắt máy. Lúc này nghe tiếng máy nổ bị đứt quảng. Để máy nguội thì nghe tiếng nổ bình thường.
Kết quả là sau khi thay béc khác thì bệnh rùng máy vẫn ko hết.
Rõ khổ.
Chờ cao kiến của các bác.
- Lúc mới thay vào ( có vs béc rồi), xe chạy bốc, vòng tua tròn. Dù bật máy lạnh hay ko thì máy vẫn khỏe (trước đây nếu bật máy lạnh là máy yếu hẳn). Lúc này e chỉ chạy vòng vòng nội ô thôi. E có thử sau khi chạy nóng máy rồi đậu xe, vẫn nổ máy, vẫn mở máy lạnh thì sau 40p vẫn xảy ra hiện tượng rùng máy vài lần rồi tắt máy luôn.
- Sau khi vi vu Tết ( chạy hơn 1500km), xe chạy vẫn bốc, tiêu tốn bình quân 8.5l/100km (trước đó béc cũ e toàn 9.5l ko hà, ko bao giờ đạt dc mốc dưới 9l). Tình trạng khi đã chạy lâu rồi, dừng lại chừng 10p là xe bị rùng máy vài lần rồi tắt.
2 trường hợp trên, đề máy lại vẫn nổ bình thường. Để nguyên vậy chút cũng tắt máy. Lúc này nghe tiếng máy nổ bị đứt quảng. Để máy nguội thì nghe tiếng nổ bình thường.
Kết quả là sau khi thay béc khác thì bệnh rùng máy vẫn ko hết.
Rõ khổ.
Chờ cao kiến của các bác.
Bác mua chiếc này bị vật quá nhỉ.Trước Tết e được quới nhân gửi cho mượn 4 béc để thử, kết quả như sau:
- Lúc mới thay vào ( có vs béc rồi), xe chạy bốc, vòng tua tròn. Dù bật máy lạnh hay ko thì máy vẫn khỏe (trước đây nếu bật máy lạnh là máy yếu hẳn). Lúc này e chỉ chạy vòng vòng nội ô thôi. E có thử sau khi chạy nóng máy rồi đậu xe, vẫn nổ máy, vẫn mở máy lạnh thì sau 40p vẫn xảy ra hiện tượng rùng máy vài lần rồi tắt máy luôn.
- Sau khi vi vu Tết ( chạy hơn 1500km), xe chạy vẫn bốc, tiêu tốn bình quân 8.5l/100km (trước đó béc cũ e toàn 9.5l ko hà, ko bao giờ đạt dc mốc dưới 9l). Tình trạng khi đã chạy lâu rồi, dừng lại chừng 10p là xe bị rùng máy vài lần rồi tắt.
2 trường hợp trên, đề máy lại vẫn nổ bình thường. Để nguyên vậy chút cũng tắt máy. Lúc này nghe tiếng máy nổ bị đứt quảng. Để máy nguội thì nghe tiếng nổ bình thường.
Kết quả là sau khi thay béc khác thì bệnh rùng máy vẫn ko hết.
Rõ khổ.
Chờ cao kiến của các bác.
Mình tháo ra có dễ ko vậy anh?Chữ gì không quan trọng quan trọng nó ko xì nước ra đó là ok... đã vậy em vs bảo dưỡng lại hệ thống làm mát luôn...thay van hằng nhiệt mới (tránh tình trạng kẹt đồng tiền ko mở là ốm đó...) còn ly hợp quay nặng nặng tay là còn ok.
Hoy đi nha mấy ông!
Đầu năm đầu tháng mà toàn thấy bàn tính chuyện sửa xe không hà
Đầu năm đầu tháng mà toàn thấy bàn tính chuyện sửa xe không hà
E xin góp vui tí, jolie già nhà e tết giờ di miền đông, miền Tây đổ hết 2 lần xăng khoãnBác ơi xe e cà tàng mà Tết còn lân la được gần 800km có sao đâu nàView attachment 602159
Attachments
-
118,9 KB Đọc: 5
-
44,6 KB Đọc: 3
Bác kiểm tra jắc cảm biến gió (sau lọc gió)xem . xe Mình hôm trước bị đạp côn tắt máy,dừng đèn đỏ tắt máy, dừng xe kim tua máy nhảy liên tục và tắt máy... kiểm tra thấy chổ đó bị đứt 1 dây điện và nối lại đến giờ không còn hiện tượng trên nữaTrước Tết e được quới nhân gửi cho mượn 4 béc để thử, kết quả như sau:
- Lúc mới thay vào ( có vs béc rồi), xe chạy bốc, vòng tua tròn. Dù bật máy lạnh hay ko thì máy vẫn khỏe (trước đây nếu bật máy lạnh là máy yếu hẳn). Lúc này e chỉ chạy vòng vòng nội ô thôi. E có thử sau khi chạy nóng máy rồi đậu xe, vẫn nổ máy, vẫn mở máy lạnh thì sau 40p vẫn xảy ra hiện tượng rùng máy vài lần rồi tắt máy luôn.
- Sau khi vi vu Tết ( chạy hơn 1500km), xe chạy vẫn bốc, tiêu tốn bình quân 8.5l/100km (trước đó béc cũ e toàn 9.5l ko hà, ko bao giờ đạt dc mốc dưới 9l). Tình trạng khi đã chạy lâu rồi, dừng lại chừng 10p là xe bị rùng máy vài lần rồi tắt.
2 trường hợp trên, đề máy lại vẫn nổ bình thường. Để nguyên vậy chút cũng tắt máy. Lúc này nghe tiếng máy nổ bị đứt quảng. Để máy nguội thì nghe tiếng nổ bình thường.
Kết quả là sau khi thay béc khác thì bệnh rùng máy vẫn ko hết.
Rõ khổ.
Chờ cao kiến của các bác.
tháo accu reset lai ECU thử đi bác, trước khi tháo accu bác tháo giắc cảm biến khí nạp phía trên lọc gió cho ECU ko đọc được giá trị cảm biến buộc nó phải sữ dụng thông số gócTrước Tết e được quới nhân gửi cho mượn 4 béc để thử, kết quả như sau:
- Lúc mới thay vào ( có vs béc rồi), xe chạy bốc, vòng tua tròn. Dù bật máy lạnh hay ko thì máy vẫn khỏe (trước đây nếu bật máy lạnh là máy yếu hẳn). Lúc này e chỉ chạy vòng vòng nội ô thôi. E có thử sau khi chạy nóng máy rồi đậu xe, vẫn nổ máy, vẫn mở máy lạnh thì sau 40p vẫn xảy ra hiện tượng rùng máy vài lần rồi tắt máy luôn.
- Sau khi vi vu Tết ( chạy hơn 1500km), xe chạy vẫn bốc, tiêu tốn bình quân 8.5l/100km (trước đó béc cũ e toàn 9.5l ko hà, ko bao giờ đạt dc mốc dưới 9l). Tình trạng khi đã chạy lâu rồi, dừng lại chừng 10p là xe bị rùng máy vài lần rồi tắt.
2 trường hợp trên, đề máy lại vẫn nổ bình thường. Để nguyên vậy chút cũng tắt máy. Lúc này nghe tiếng máy nổ bị đứt quảng. Để máy nguội thì nghe tiếng nổ bình thường.
Kết quả là sau khi thay béc khác thì bệnh rùng máy vẫn ko hết.
Rõ khổ.
Chờ cao kiến của các bác.
Cám ơn bác. Nếu được bác cho e xin cái hình nhé.Bác kiểm tra jắc cảm biến gió (sau lọc gió)xem . xe Mình hôm trước bị đạp côn tắt máy,dừng đèn đỏ tắt máy, dừng xe kim tua máy nhảy liên tục và tắt máy... kiểm tra thấy chổ đó bị đứt 1 dây điện và nối lại đến giờ không còn hiện tượng trên nữa