Do lá côn đó e... mấy cái lò xo giảm chấn này nó kém....rơ dẫn tới kêu...kệ nó thôi..khi nào thay lá côn bàn ép bi T mới là sẽ hết...cứ để đi ko sao đâu.Dạ đúng rồi anh
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
Thay mới là hạp lý...Tháo quạt lý hợp thì kg cần tháo két vì chính e đã bị lão @vmdang hành hạ 1 lần rồi, chỉ cần tuýp 10, khoá 10
Nhân đây e cũng report luôn vấn đề kim nhiệt hành hạ, hụt nước két liên miêng của xe trước kia, cũng đã từng nằm đường.. sau khi thay 1 loạt phụ tùng như : bơm nước, két nước, giàn ống, ly hợp...thì đến nay đã đi 2.000km,máy lạnh full 2 giàn nhưng két vẫn đày ắp không hao 1giọt, kim lúc nào cũng ở mức cho phép, vì vậy e khuyên các bác nào xe đang bị tình trạng này, nên kiên quyết không sửa nữa, mà nen thay luôn 1 lần để giải quyết dứt điểm chứ cái kiểu mà kim nhiệt lên lại chạy đi súc két, vài bữa thế nào cũng bị này bị kia, để tình trạng này lặp đi lặp lại dễ bất mãn lắm , bản thân xe Jolie kg đến nổi tệ hư hòng hoài nhưng cái chính là do mình nghĩ tiết kiệm, hể bị là vào raga súc két, sửa chửa khắc phục tạm thời..đi 1 thời gian nó sẽ hư tới hư lui..... kg dứt điểm rồi cuối cùng chi phí đội lên gần như thay mới , đấy là kinh nghiệm nhỏ của e sau 5 năm sử dụng xe
Khiếp nhỉ đo được 8.5l với 8.7l cơ ....K ạh. Xe e tới 8l7
Đơn giản nhất là vệ sinh tất cả các đầu giắc cắm ở khoang máy coi sao đã dùng dung dịch rửa chế vs thật sạch...sau đó dùng rp7 xịt (tí thôi) sau đó tính tiếp. Chứ bây giờ mỗi người một ý mua cả đống thay thì vỡ mồm....anh e hội có bác nào ở gần mà ko ngại thì tháo đồ trên xe ra tess trước đúng bệnh ...mua về thay, còn ko có đành vào hãng thử coi sao....đừng thay sửa quanh co tốn lúa.Trước Tết e được quới nhân gửi cho mượn 4 béc để thử, kết quả như sau:
- Lúc mới thay vào ( có vs béc rồi), xe chạy bốc, vòng tua tròn. Dù bật máy lạnh hay ko thì máy vẫn khỏe (trước đây nếu bật máy lạnh là máy yếu hẳn). Lúc này e chỉ chạy vòng vòng nội ô thôi. E có thử sau khi chạy nóng máy rồi đậu xe, vẫn nổ máy, vẫn mở máy lạnh thì sau 40p vẫn xảy ra hiện tượng rùng máy vài lần rồi tắt máy luôn.
- Sau khi vi vu Tết ( chạy hơn 1500km), xe chạy vẫn bốc, tiêu tốn bình quân 8.5l/100km (trước đó béc cũ e toàn 9.5l ko hà, ko bao giờ đạt dc mốc dưới 9l). Tình trạng khi đã chạy lâu rồi, dừng lại chừng 10p là xe bị rùng máy vài lần rồi tắt.
2 trường hợp trên, đề máy lại vẫn nổ bình thường. Để nguyên vậy chút cũng tắt máy. Lúc này nghe tiếng máy nổ bị đứt quảng. Để máy nguội thì nghe tiếng nổ bình thường.
Kết quả là sau khi thay béc khác thì bệnh rùng máy vẫn ko hết.
Rõ khổ.
Chờ cao kiến của các bác.
Bác thay hết hệ thống làm mát rùi,Tháo quạt lý hợp thì kg cần tháo két vì chính e đã bị lão @vmdang hành hạ 1 lần rồi, chỉ cần tuýp 10, khoá 10
Nhân đây e cũng report luôn vấn đề kim nhiệt hành hạ, hụt nước két liên miêng của xe trước kia, cũng đã từng nằm đường.. sau khi thay 1 loạt phụ tùng như : bơm nước, két nước, giàn ống, ly hợp...thì đến nay đã đi 2.000km,máy lạnh full 2 giàn nhưng két vẫn đày ắp không hao 1giọt, kim lúc nào cũng ở mức cho phép, vì vậy e khuyên các bác nào xe đang bị tình trạng này, nên kiên quyết không sửa nữa, mà nen thay luôn 1 lần để giải quyết dứt điểm chứ cái kiểu mà kim nhiệt lên lại chạy đi súc két, vài bữa thế nào cũng bị này bị kia, để tình trạng này lặp đi lặp lại dễ bất mãn lắm , bản thân xe Jolie kg đến nổi tệ hư hòng hoài nhưng cái chính là do mình nghĩ tiết kiệm, hể bị là vào raga súc két, sửa chửa khắc phục tạm thời..đi 1 thời gian nó sẽ hư tới hư lui..... kg dứt điểm rồi cuối cùng chi phí đội lên gần như thay mới , đấy là kinh nghiệm nhỏ của e sau 5 năm sử dụng xe
Thà đau một lần còn hơn nằm đường...với bác ấy "chung thủy" nên làm vậy là đúng gòi...Bác thay hết hệ thống làm mát rùi,
tháo 4 con ốc là đem cả cái quạt ra..............sau đó tháo cánh quạt, rồi cái cục nhôm, 4 con ốc .... chuyện này dễ, kg gây hậu quả, bác cứ dập đi!dầu ly hợp (silicon gì đó) là loại nào vậy bác có hình ảnh ko? tháo ly hợp ra khòi xe thì chỉ cần tháo chỗ 4 con ốc trên cái trục là lấy ra hay phải tháo chỗ nào nữa bác?
Em đã khuyên những ae nào bị vụ nhiệt nên xử dứt điểm, đừng tiết kiệm vụ này, xe em trước tết bị dính đòn em đã cho làm hết hệ thống giải nhiệt: xúc ket nước ( ket xe em còn ngon), ly hợp em thay gần năm, bơm nước em thay cũng gần năm ( hai món này em thay hàng freecar rẽ bèo mua ở vn chứ chả cần ship sếp j, giá thì anh đã biết, chất lượng 5 năm em nghĩ ok), dung hoá chất ngâm cái van hằng nhiệt vì van mới garage đưa em coi là hàng đểu, đường ống nước em cho phục hồi lại những chỗ mục, ve sinh luôn cái đường dẫn nước bên trong máy ( ko nên dùng hoá chất ve sinh theo kiểu cho vào ket rồi nổ máy xúc rửa (bác nào làm theo cách này là xác định đổi xe trong vòng một vài năm đây). Cuối cùng là em cho thay luôn cái ron quy lát cho ngon. Tổng thiệt hại :Tháo quạt lý hợp thì kg cần tháo két vì chính e đã bị lão @vmdang hành hạ 1 lần rồi, chỉ cần tuýp 10, khoá 10
Nhân đây e cũng report luôn vấn đề kim nhiệt hành hạ, hụt nước két liên miêng của xe trước kia, cũng đã từng nằm đường.. sau khi thay 1 loạt phụ tùng như : bơm nước, két nước, giàn ống, ly hợp...thì đến nay đã đi 2.000km,máy lạnh full 2 giàn nhưng két vẫn đày ắp không hao 1giọt, kim lúc nào cũng ở mức cho phép, vì vậy e khuyên các bác nào xe đang bị tình trạng này, nên kiên quyết không sửa nữa, mà nen thay luôn 1 lần để giải quyết dứt điểm chứ cái kiểu mà kim nhiệt lên lại chạy đi súc két, vài bữa thế nào cũng bị này bị kia, để tình trạng này lặp đi lặp lại dễ bất mãn lắm , bản thân xe Jolie kg đến nổi tệ hư hòng hoài nhưng cái chính là do mình nghĩ tiết kiệm, hể bị là vào raga súc két, sửa chửa khắc phục tạm thời..đi 1 thời gian nó sẽ hư tới hư lui..... kg dứt điểm rồi cuối cùng chi phí đội lên gần như thay mới , đấy là kinh nghiệm nhỏ của e sau 5 năm sử dụng xe
1. Ly hợp: 700k hàng freecar
2. Bơm nước: 750k
3. Xúc kết nước, ron, nước làm mát :1000k
4. Phục hoi đường ống nước do ko có tgian tìm mua ống mới: 300k
5 . công toàn bộ: 2000k
Tổng: 4750k
Các bác tiết kiêm dc nhiêu khi xe chạy mà kim nhiệt nó lambada mệt à.
Jo sau 12 năm mà còn 8-9l là quá okK ạh. Xe e tới 8l7
bữa hôm có 1 ông chạy dịch vụ...........xe 2002, tôi khen......... ông bảo:
+ Đi SG Innova 700, Jo hết 600 k thôi nên ông để chạy hoài
+ Giá dứt điểm 115t........
chắc tôi phải tin rồi!
Trên thực tế những món e thay thì đã sử dụng quá lâu rồi, không thay thì đến hồi cũng phải thay, nếu tiết kiệm e đã di súc két vẫn xài được nhưng e nói không vì trứoc sau gì nó cũng sẽ hỏng tiếp những món khác, nên e quát luôn cho chắc khỏi mất thời gian vì thế mà giờ e lại nhớ gara kinh khủngThà đau một lần còn hơn nằm đường...với bác ấy "chung thủy" nên làm vậy là đúng gòi...