Em đã khuyên những ae nào bị vụ nhiệt nên xử dứt điểm, đừng tiết kiệm vụ này, xe em trước tết bị dính đòn em đã cho làm hết hệ thống giải nhiệt: xúc ket nước ( ket xe em còn ngon), ly hợp em thay gần năm, bơm nước em thay cũng gần năm ( hai món này em thay hàng freecar rẽ bèo mua ở vn chứ chả cần ship sếp j, giá thì anh đã biết, chất lượng 5 năm em nghĩ ok), dung hoá chất ngâm cái van hằng nhiệt vì van mới garage đưa em coi là hàng đểu, đường ống nước em cho phục hồi lại những chỗ mục, ve sinh luôn cái đường dẫn nước bên trong máy ( ko nên dùng hoá chất ve sinh theo kiểu cho vào ket rồi nổ máy xúc rửa (bác nào làm theo cách này là xác định đổi xe trong vòng một vài năm đây). Cuối cùng là em cho thay luôn cái ron quy lát cho ngon. Tổng thiệt hại :
1. Ly hợp: 700k hàng freecar
2. Bơm nước: 750k
3. Xúc kết nước, ron, nước làm mát :1000k
4. Phục hoi đường ống nước do ko có tgian tìm mua ống mới: 300k
5 . công toàn bộ: 2000k
Tổng: 4750k
Các bác tiết kiêm dc nhiêu khi xe chạy mà kim nhiệt nó lambada mệt à.
quạt ly hợp mà có 700k
sài được kg bác?
nó có bị hú như xe thể thao không? Có nghĩa là khi lên ga giữ quạt đứng yên nó chỉ kêu se se, bỏ quạt cho quay nó kêu như xe thể thao u u u u!
 
Tháo quạt lý hợp thì kg cần tháo két vì chính e đã bị lão @vmdang hành hạ 1 lần rồi, chỉ cần tuýp 10, khoá 10
Nhân đây e cũng report luôn vấn đề kim nhiệt hành hạ, hụt nước két liên miêng của xe trước kia, cũng đã từng nằm đường.. sau khi thay 1 loạt phụ tùng như : bơm nước, két nước, giàn ống, ly hợp...thì đến nay đã đi 2.000km,máy lạnh full 2 giàn nhưng két vẫn đày ắp không hao 1giọt, kim lúc nào cũng ở mức cho phép, vì vậy e khuyên các bác nào xe đang bị tình trạng này, nên kiên quyết không sửa nữa, mà nen thay luôn 1 lần để giải quyết dứt điểm chứ cái kiểu mà kim nhiệt lên lại chạy đi súc két, vài bữa thế nào cũng bị này bị kia, để tình trạng này lặp đi lặp lại dễ bất mãn lắm , bản thân xe Jolie kg đến nổi tệ hư hòng hoài nhưng cái chính là do mình nghĩ tiết kiệm, hể bị là vào raga súc két, sửa chửa khắc phục tạm thời..đi 1 thời gian nó sẽ hư tới hư lui..... kg dứt điểm rồi cuối cùng chi phí đội lên gần như thay mới , đấy là kinh nghiệm nhỏ của e sau 5 năm sử dụng xe
cái này tôi đã từng bị trả giá.........quá mắc!
có một vấn đề........... xe hao nước.....châm nước lọc, nước máy vào.....hai ba ngày sau nó sẽ bay hơi hết nước máy đó! nước màu xanh, màu đỏ.....người ta đã tính đến chuyện ngăn ngừa bay hơi!
 
  • Like
Reactions: Hai1985
Hạng D
27/8/14
3.344
13.862
113
Vũng tàu
Jo sau 12 năm mà còn 8-9l là quá ok
bữa hôm có 1 ông chạy dịch vụ...........xe 2002, tôi khen......... ông bảo:
+ Đi SG Innova 700, Jo hết 600 k thôi nên ông để chạy hoài
+ Giá dứt điểm 115t........
chắc tôi phải tin rồi!
Jo mà lợi xăng hơn Inn á?? Sao dễ tin nguời quá zậy chời :eek:
 
Hạng D
13/3/15
3.675
15.472
113
Biên hòa đồng nai
quạt ly hợp mà có 700k
sài được kg bác?
nó có bị hú như xe thể thao không? Có nghĩa là khi lên ga giữ quạt đứng yên nó chỉ kêu se se, bỏ quạt cho quay nó kêu như xe thể thao u u u u!
Em thay gần năm rồi, cái cũ của em còn ngon nhưng muốn trải nghiệm đồ đểu coi sao nên em thay thôi. Cái cũ cất kho xì cua,Còn o hay u thì bác tự suy luận nhé.
 
Hạng D
13/3/15
3.675
15.472
113
Biên hòa đồng nai
Jo mà lợi xăng hơn Inn á?? Sao dễ tin nguời quá zậy chời :eek:
In chạy dịch vụ nó hao hơn jo, in gia dinh bảo dưỡng tốt thì jo xách dép cho in, jo rơi vào tay mấy ông chỉ biết đạp thì dvu hay gia đình đều hao hết. Em vi du như xe máy attila, giang hồ đồn nó ăn xăng cũng đúng, vì có ông đi xe gần mười năm hỏi lọc gió là cái j, nhớt cầu là cái j, em bảo là em bo tay.
 
Hạng F
16/2/08
6.257
31.973
113
Em đã khuyên những ae nào bị vụ nhiệt nên xử dứt điểm, đừng tiết kiệm vụ này, xe em trước tết bị dính đòn em đã cho làm hết hệ thống giải nhiệt: xúc ket nước ( ket xe em còn ngon), ly hợp em thay gần năm, bơm nước em thay cũng gần năm ( hai món này em thay hàng freecar rẽ bèo mua ở vn chứ chả cần ship sếp j, giá thì anh đã biết, chất lượng 5 năm em nghĩ ok), dung hoá chất ngâm cái van hằng nhiệt vì van mới garage đưa em coi là hàng đểu, đường ống nước em cho phục hồi lại những chỗ mục, ve sinh luôn cái đường dẫn nước bên trong máy ( ko nên dùng hoá chất ve sinh theo kiểu cho vào ket rồi nổ máy xúc rửa (bác nào làm theo cách này là xác định đổi xe trong vòng một vài năm đây). Cuối cùng là em cho thay luôn cái ron quy lát cho ngon. Tổng thiệt hại :
1. Ly hợp: 700k hàng freecar
2. Bơm nước: 750k
3. Xúc kết nước, ron, nước làm mát :1000k
4. Phục hoi đường ống nước do ko có tgian tìm mua ống mới: 300k
5 . công toàn bộ: 2000k
Tổng: 4750k
Các bác tiết kiêm dc nhiêu khi xe chạy mà kim nhiệt nó lambada mệt à.
Phí quá xá cỡ. Tốn 500-750k gắn thêm cái quạt giải nhiệt, khi nào kim nhiệt giương cờ, bật quạt quay chút là xong... cái xe :D.​
 
Hạng D
17/2/10
4.143
11.741
113
cái này tôi đã từng bị trả giá.........quá mắc!
có một vấn đề........... xe hao nước.....châm nước lọc, nước máy vào.....hai ba ngày sau nó sẽ bay hơi hết nước máy đó! nước màu xanh, màu đỏ.....người ta đã tính đến chuyện ngăn ngừa bay hơi!
nước giải nhiệt mau xanh mau đỏ phải có cái lợi của nó, ví dụ bị rò rỉ thì khi khô để lại màu, còn khi mỡ nắp két nước mà thấy nươc mất màu là lúc nên thay nước mới vì trong lóc mày có fe, màu nước phản ứng với ion fe lam mất màu nước, phản với nhiệt độ cao như phản ứng hóa học tảy rửa lóc máy, còn két nước bằng nhôm, nước có màu sẽ giảm khả năng axi co chong nước làm ăn mon nhôm gây lũng két, nước chăm thêm nên dùng nước lọc aqua để ko có khoán chất và tạp chất sẽ bị kết tủa trong nhiệt độ cao làm tắt hệ thống, thông thường 1 năm thay 1 lần 2 binh nước giải nhiệt màu xanh 70k + 4 lít aqua,
 
Chỉnh sửa cuối: