NGHE GIANG HỒ ĐỒN THỔI RẰNG XE CỦA BÁC ĐÃ SỬA TẠM ỔN RỒI PHẢI KHÔNG, KHẮC PHỤC ĐƯỢC MẤY CÁI CƠ BẢN, ĐẠI KHÁI LÀ XE CHẠY OK RỒI CÓ ĐÚNG VẬY KHÔNG BÁC, CÁI QUAN TRỌNG LÀ BÁC ĐÃ TỐN ÍT LÚA HƠN CÓ ĐÚNG THẾ KHÔNG, KHAI BÁO MAU
Dạ báo cáo bác hôm t6 e đem xe qua cho bác Trọng làm lại dàn thắng 4 bánh, thay bố trước sau, vớt tambua với má đĩa trước, làm luôn bài nhíp độ của bác Trọng (khui ra làm mới thấy ngoài 1 lá gãy còn 2 lá bọc đầu lô nữa nên e thay luôn), thay dây côn. Sau khi làm xong hôm qua (t7) e về quê ở BT, lúc đi ko vấn đề gì xảy ra, lúc về tới LTK thì xe chết máy ngay Toy LTK do cái bình đã tèo, e phải chạy vô nhờ 1 anh ktv đẹp choai đem dây câu với bình sơ cua ra kích lên dùm e
Tưởng đâu chạy tàm tạm về tới nhà dc để thay bình mới sau, ai dè vô tới ngã 3 bắc hải đất thánh chết máy lần nữa, lúc này đã 6h tối, e quyết địn chạy đi tìm mua cái bình mới luôn, do đã tối và là t7 nên cũng ko có đại lý chính hãng nào còn làm việc, e xách xe máy chạy qua accu Hồng Phát bên Tạ Uyên nhờ bác chủ tiệm đem cái bình Delkor 12V 85Ah ra thay vô, thiệt hại hết 2.050k nữa, e bán lại cái bình cũ luôn cho bác chủ tiệm đc 200k.
Tưởng đâu thay bình xong thì ok rồi, ai dè tập 2 ra tới Lăng Cha Cả thì chết máy do quá nhiệt, e gọi cho bác Trọng xin cố vấn thì đc chỉ là tưới nước vô két nước cho nguội bớt, rồi đề máy, mở nắp két châm đầy nước vô (lúc e châm vô do còn nóng quá nên nước sôi ùng ục, bắn lên tùm lum làm ai cũng bu lại coi ngại ghê), sau đó thì chạy về nhà được. E đang định mai đem xe qua bác Trọng bỏ đại tu luôn mà hôm nay lên showroom trực mới thấy trực double luôn cả ngày mai, vậy là chắc t3 e mới qua bác Trọng được quá.
Hôm qua em nó hành e tới 9h mấy mới về tới nhà (trong khi 5h00 là đã khỏi đường dẫn tân tạo chợ đệm rồi) hic
P/S: Bữa t6 e qua thấy có em Jo màu đỏ ở đó, bên trong ghế đã tháo bung ra hết phải xe của bác ko ạ?