Dạ e cảm ơn bác e sẽ take noteNhìn cái sớ thuốc của bác chắc em quăng xe luôn. Hích thay từa lưa. Mà bơm xăng mua ngoài rẻ hơn nhiều bác nhé, khoảng gần 1 chai à.
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
E ở sau chợ Tam Bình đó bác ơi, phía sau đại lý bia nước ngọt Danh đó bác. E làm ở HD Ngọc An (gần Nhơn Hòa), chỗ bác nói là tên gì và số mấy vậy bác, bác chắc cũng hay qua đây làm hay sao ạ? Bữa nào e mời bác cafe làm quen nhé đc ko bác@Hoangtan1312: Bác ở gần Vinastar là đoạn nào vậy, em ở Phường Bình Chiểu. Bác làm sale HD nào vậy? Xe bác có thể qua Đường Ngô Chí Quốc P. Bình Chiểu sửa cho nó rẻ. Bác thợ cả ở đây trước làm AMC Khánh Hội, chuyên Mít ......Thái.
Đã nói là 10 triệu mà, anh ở gần đó; Nếu có anh thì không có nằm đường như thế này đâu.Dạ báo cáo bác hôm t6 e đem xe qua cho bác Trọng làm lại dàn thắng 4 bánh, thay bố trước sau, vớt tambua với má đĩa trước, làm luôn bài nhíp độ của bác Trọng (khui ra làm mới thấy ngoài 1 lá gãy còn 2 lá bọc đầu lô nữa nên e thay luôn), thay dây côn. Sau khi làm xong hôm qua (t7) e về quê ở BT, lúc đi ko vấn đề gì xảy ra, lúc về tới LTK thì xe chết máy ngay Toy LTK do cái bình đã tèo, e phải chạy vô nhờ 1 anh ktv đẹp choai đem dây câu với bình sơ cua ra kích lên dùm e
Tưởng đâu chạy tàm tạm về tới nhà dc để thay bình mới sau, ai dè vô tới ngã 3 bắc hải đất thánh chết máy lần nữa, lúc này đã 6h tối, e quyết địn chạy đi tìm mua cái bình mới luôn, do đã tối và là t7 nên cũng ko có đại lý chính hãng nào còn làm việc, e xách xe máy chạy qua accu Hồng Phát bên Tạ Uyên nhờ bác chủ tiệm đem cái bình Delkor 12V 85Ah ra thay vô, thiệt hại hết 1.050k nữa, e bán lại cái bình cũ luôn cho bác chủ tiệm đc 200k.
Tưởng đâu thay bình xong thì ok rồi, ai dè tập 2 ra tới Lăng Cha Cả thì chết máy do quá nhiệt, e gọi cho bác Trọng xin cố vấn thì đc chỉ là tưới nước vô két nước cho nguội bớt, rồi đề máy, mở nắp két châm đầy nước vô (lúc e châm vô do còn nóng quá nên nước sôi ùng ục, bắn lên tùm lum làm ai cũng bu lại coi ngại ghê), sau đó thì chạy về nhà được. E đang định mai đem xe qua bác Trọng bỏ đại tu luôn mà hôm nay lên showroom trực mới thấy trực double luôn cả ngày mai, vậy là chắc t3 e mới qua bác Trọng được quá.
Hôm qua em nó hành e tới 9h mấy mới về tới nhà (trong khi 5h00 là đã khỏi đường dẫn tân tạo chợ đệm rồi) hic
P/S: Bữa t6 e qua thấy có em Jo màu đỏ ở đó, bên trong ghế đã tháo bung ra hết phải xe của bác ko ạ?
Nằm tại chổ đó luôn, Hahaha.
Đi xe cũ thì bị một lần quá nhiệt cũng là trải nghiệm thú vị. Em bị lần đầu tiên trên chiếc MeKong, lần đầu chưa có trải nghiệm nên cũng lo lắng thật, xe nằm trên núi mà không có lấy một chai nước suối trên xe, cảm giác vẫy tay xin từng chai nước của xe khác tới giờ còn nhớ mãi. Được cái sao này có kinh nghiệm nên xem chuyện này bình thường, và chú trọng quan tâm chuyện này hơn nên hiếm khi bị lại.
xe em cũng bị vụ này, thay bơm, sục két nước hết rồi mà vẫn bị. sau phải chế lại để cho cánh quạt ra xa két nước được gần 2 cm mới hết. giờ đi phải thường xuyên kiểm tra nước nôi phải châm cho đầy đủ thì mới ko bị, thiếu nước là cũng lại bị. Nó bị thường là dừng 1 chỗ lâu, còn chạy thì ko bị....đến mệt với cái bịnh này các bác ạ.
Xe bác nào ở khách sạn Hoa Lan Hồ Cốc đây. Vô nhận hàng dùm em
Đã nói là 10 triệu mà, anh ở gần đó; Nếu có anh thì không có nằm đường như thế này đâu.
Nằm tại chổ đó luôn, Hahaha.
Anh Trường đúng là quá lão làng hehe !
Em chờ qua lễ cho em nó đi xì pa về rùi dán luôn, em sẽ dán giống của Bác cho nó máo ke ke kebác dán chưa? cuả em nè
View attachment 127686
Sao bác ko chơi luôn quả bơm điện, vừa có đồng hồ đo, vừa có thể bơm trong trường hợp khẩn cấp bánh xe bị xì thì lết đến được chỗ vá. ^^e mới tậu nó. k biết chính xác k ?
View attachment 127698
Cái tay nắm này bên cửa sau phía tài của em nó bị nứt rùi, Bác cho cái địa chỉ để em ra xem, nếu giống là em múc về thay luôn.Cái tay nắm này loaị chỉ xi tay mở cửa bằng gang đúc khỏi sợ bị gãy giá 180k bán ở tiệm đối xéo chợ Dân Sinh có gốc cây tủ kiếng chưng mấy cái tay nắm,hộp cầu chì,ông chủ người cao mập.
Mới rước gái già Jolie về đã bị em nó hành cho tả tơi rùi bác hen.Dạ báo cáo bác hôm t6 e đem xe qua cho bác Trọng làm lại dàn thắng 4 bánh, thay bố trước sau, vớt tambua với má đĩa trước, làm luôn bài nhíp độ của bác Trọng (khui ra làm mới thấy ngoài 1 lá gãy còn 2 lá bọc đầu lô nữa nên e thay luôn), thay dây côn. Sau khi làm xong hôm qua (t7) e về quê ở BT, lúc đi ko vấn đề gì xảy ra, lúc về tới LTK thì xe chết máy ngay Toy LTK do cái bình đã tèo, e phải chạy vô nhờ 1 anh ktv đẹp choai đem dây câu với bình sơ cua ra kích lên dùm e
Tưởng đâu chạy tàm tạm về tới nhà dc để thay bình mới sau, ai dè vô tới ngã 3 bắc hải đất thánh chết máy lần nữa, lúc này đã 6h tối, e quyết địn chạy đi tìm mua cái bình mới luôn, do đã tối và là t7 nên cũng ko có đại lý chính hãng nào còn làm việc, e xách xe máy chạy qua accu Hồng Phát bên Tạ Uyên nhờ bác chủ tiệm đem cái bình Delkor 12V 85Ah ra thay vô, thiệt hại hết 2.050k nữa, e bán lại cái bình cũ luôn cho bác chủ tiệm đc 200k.
Tưởng đâu thay bình xong thì ok rồi, ai dè tập 2 ra tới Lăng Cha Cả thì chết máy do quá nhiệt, e gọi cho bác Trọng xin cố vấn thì đc chỉ là tưới nước vô két nước cho nguội bớt, rồi đề máy, mở nắp két châm đầy nước vô (lúc e châm vô do còn nóng quá nên nước sôi ùng ục, bắn lên tùm lum làm ai cũng bu lại coi ngại ghê), sau đó thì chạy về nhà được. E đang định mai đem xe qua bác Trọng bỏ đại tu luôn mà hôm nay lên showroom trực mới thấy trực double luôn cả ngày mai, vậy là chắc t3 e mới qua bác Trọng được quá.
Hôm qua em nó hành e tới 9h mấy mới về tới nhà (trong khi 5h00 là đã khỏi đường dẫn tân tạo chợ đệm rồi) hic
P/S: Bữa t6 e qua thấy có em Jo màu đỏ ở đó, bên trong ghế đã tháo bung ra hết phải xe của bác ko ạ?
Từ giờ Bác hãy cho em nó đi thăm khám tận tình, một lần tốn lúa thôi, sao đó thì tha hồ mà đạp mà cưỡi em nó nhóa.