Hạng F
16/2/08
6.257
31.973
113
Vậy là 3 cái jack của xe bác cũng trống như em ah? Gần bugi thì 2 cái jack xe em có gắn dây đủ nhưng chẳng biết 2 cái jack đó là gì. Còn dưới gầm để em kiếm thử xem, mà không hiểu sao hãng nó làm dư mấy cái jack để làm chi vậy nhỉ?
Jack này chờ sẵn để khi sữa chửa thì thợ cắm máy vô đo đo cái gì đó Bác ơi, còn hỏi đo cái gì thì em chịu thua vì việc đó có thợ lo rồi :D.​
 
Hạng D
12/3/15
1.595
4.335
113
để tôi kiếm cái vỏ, chụp hình rồi báo cáo bác sau: nó có 2 loại, 1 màu đen và 1 trong không màu!

tính đến sáng nay, cái cục biến mô vẫn trong tầm kiểm soát (hy vọng ổn), hôm qua chạy 200km
Bác canh trưa nắng gắt đem xe ra phơi nắng bật máy lạnh mở cửa nổ máy xe để garanty khoảng 3-4 tiếng gì đó thử là biết, ko cần chạy xa đâu :3dcuoi:
 
Hạng C
2/12/15
956
3.218
93
44
Nhớ hồi nhỏ em với ông già chuyên trị môn này xong leo lên nóc nhà trét mấy cái lỗ tôn bị dột. Bác T mà hổng biết vậy là tuổi thơ chưa đuợc dữ dội lắm òi :p

Môn này hồi nhỏ hay sài chống dột. Lâu lắm rồi ko sài công nghệ này để xử lý nhiều cái.
 
Hạng D
27/8/14
3.344
13.862
113
Vũng tàu
W

khụ vục này làm gì có dầu thắng với dầu trợ lực bác , cái này phải tháo chụp curo cam ra kiểm tra mấy cái phớt trục cam, cam cân bằng với trục bơm nhớt, con nước giải nhiệt mit mà rịnh ra khi khô có mảu hồng, kiểm tra sơm đi bác, nhớt rịnh nhiều wa văn vào curo cam dẫn đến tuột cam
Nuớc giải nhiệt của Mit khi khô nó đóng ten màu trắng mà Bác, em bị rồi
 
  • Like
Reactions: duong_hd
Hạng D
5/3/14
2.053
12.469
113
Sau khi thay nước giải nhiệt của Mit đi được một ngày, sáng nay ra thấy xe rịn nước bên dưới, ko phải nhớt, 99% là nước giải nhiệt, em nghĩ bị xì phớt hay siu chỗ nào rồi, bác nào từng bị vụ này tư vấn giúp em với, em xin cảm ơn View attachment 617297

Nước giải nhiệt Mit đợt này màu xanh, nước nhỉu xuống nến xi măng không phải dầu, cuối tuần mình mang ra gara kiểm tra xem thế nào rồi báo cáo cả nhà :3ddaomat:
Khoa xem lại chổ cái bơm nước nha. Chuyện mới thay nước bị thế này chỉ trùng hợp, không liên quan. Nếu không đi thì tháo chuồn chuồn xả nước hãng giữ lại, châm đỡ nước sạch để đến gara làm, khi xong thì châm nước hãng vô lại.