Hạng F
10/1/15
10.235
14.325
113
Xe đang chạy mà ngắt côn bị tắt máy ( theo bác @happylane khai) thì nằm ở kha năng ko bù ga khi xe chạy mà máy ko tải: nguyên nhân các con cảm biến có vân đê. Đâu một chỗ đề máy lên tua máy nhảy lambada rồi tắt máy là do xăng lửa. Cái này em đã bị dính ngay trận mưa đầu năm hôm mong 6 tết, xe lôi qua nước ngập 40 phân dài gần 50 mét, hậu quả là đi toi cái dan nóng máy lạnh và một ngày chưa bệnh ngắt côn tắt máy. 100% ko liên quan đến bình, ambiya, bạc đạn cam, bơm xăng.
Nước ngập sao chết dàn nóg mlanh vậy bác?e thấy thợ lạnh bơm ga xog xịt nước vào dàn nóng ào ào. Với lại bác có thể chia sẻ bị cái vụ ngắt côn tắt máy là rốt cục thay gì k bác?
 
Hạng D
17/2/10
4.143
11.741
113
hôn nay cafe với bác jolie123 trao đổi về vụ làm con ốc xả nhớt cầu sau và hộp số. về căn bản em hiểu và xẽ làm . bác nào biết nguyên tắc châm nhớt bao nhiệu và vị trí cách tháo xả để em làm thử
nhớt cầu và nhớt hộp số trung bình khoan 60k-80k thay một lần, lúc thay dùng ống hút ra, khi chăm thì dùng ống bơm vào đến khi tràn ra chổ ốc thăm là vừa đủ
 
Hạng F
5/11/10
6.668
15.026
113
nhớt cầu và nhớt hộp số trung bình khoan 60k-80k thay một lần, lúc thay dùng ống hút ra, khi chăm thì dùng ống bơm vào đến khi tràn ra chổ ốc thăm là vừa đủ
Vậy các bác ngâm kíu " te rô" răng chổ cái nút nhựa trên nắp cầu sau rồi vặn ốc dzô cho gọn, bỏ cái nút bcs luôn, khỏi khoan lổ trên cầu sau, gang đúc khoan trúng " huyệt" chạy dằn mạnh nó xé ra rồi sau
:3dcuoi:
 
Hạng D
12/3/15
1.595
4.335
113
Em phán nhe... Hồi trước đi camry em cũng bị vầy... Bác vệ sinh cọc bình và xiết lại cho chặt thử coi hết ko nhe...... Nhớ vệ sinh cái cổ dây nhe
Cám ơn bác, vụ này e cũng mới thử rồi, kết quả u như kỹ hà bác :p
 
  • Like
Reactions: LA PHONG and Rbx
Hạng F
5/11/10
6.668
15.026
113
Nó ko tắt máy bác ơi, chỉ giật giật (lúc bị lúc ko), và e sang số khác thì bình thường lại, còn vụ rớt vòng tua thì thỉnh thoảng nó chỉ mém tắt rồi lên lại bình thường ngay, nhất là khi đang chạy số 4 hay 5 mà e gạt số về mo để dừng đèn đỏ là nó bị. Đề máy để garanty thì cũng bù ga bình thường, tua máy vẫn ổn định.
Nhân đây e cũng chân thành cám ơn các "jolier thân thiện" nhà mình đã nhiệt tình chỉ dẫn, e nghĩ đây là triệu chứng chung của nhiều bệnh khác nhau nên nguyên nhân mà các bác nhắc đến cái nào cũng có thể xảy ra, vậy nên chắc e sẽ thử loại trừ những cái đơn giản dễ thực hiện trước xem sao. Ko đc thì chắc phải cho em nó vào "bệnh viện" thôi. :3dcuoi:
Nó kg tắt luôn là chưa sao, khi bỏ chân ga nó lịm xuống vạch cuối, rồi lên chậm, khi mở lạnh thì kg bị đúng kg bác. Xe em lúc trước giống vậy, em tỉnh bơ, chỉ thổi mấy cái jack, cho chút RP7, lấy cán tua vít gỏ gỏ cục bù ga ( em nghĩ trước sau gì cũng thịt cục bù ga), và quên nó đi, đến giờ vẫn chạy tốt, kim tua máy lên xuống ngon lành. ( em quên, kg những lịm xuống, thỉnh thoảng nó sung, kéo lên gần ngàn rưỡi vòng, kệ, chút cũng phình phường lại )
 
Hạng D
19/5/14
4.674
23.232
113
Cám ơn bác, vụ này e cũng mới thử rồi, kết quả u như kỹ hà bác :p
Bác nên đầu tư vào việc kiểm tra điện, các jack cảm biến, xe em hồi xưa cũng bị tình trạng về số thấp, số mo là tắt máy, đi qua cua hay đèn đỏ là tắt máy,cá vàng thích thì nổi không thích thì lặn mất, kg theo quy luật nào cả, sau đợt đó e đi làm máy lại thì xe hết luôn dến giờ,e đoán kg liên quan đến việc làm máy nhưng trong quá trình này thợ đã tổng thể vệ sinh tháo lắp và vô tình nó hết bịnh luôn
 
Hạng F
10/1/15
10.235
14.325
113
Vậy các bác ngâm kíu " te rô" răng chổ cái nút nhựa trên nắp cầu sau rồi vặn ốc dzô cho gọn, bỏ cái nút bcs luôn, khỏi khoan lổ trên cầu sau, gang đúc khoan trúng " huyệt" chạy dằn mạnh nó xé ra rồi sau
:3dcuoi:
E thấy Zace nó chơi con tán 19 vào cái lỗ luôn!Làm như nút xả nhớt của xe máy vậy:eek:
 
  • Like
Reactions: scrlinh