Bác thử vệ sinh cái giắc cảm biết khi nạp trên lọc gió, vệ sinh lọc gió , mua chai vệ sinh cảm biến luôn bác, vì xe em tháo bình ra xong lắp vàoo cũng bị vài bửa đạp côn là tua máy xuống gần bắng 0, chạy vài bửa ecu lưu thông số là hết
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
Em thay nhớt cầu người ta tháo hết cả nắp vệ sinh sạch sẽ bên trong rồi mới ráp lại, đổ nhớt.
E 1 bộ nghe bác phong .Có Bác nào đu theo món này không để sẵn làm 1 lần em làm luôn cho tiện. Có số lượng e sẽ báo lại giá nhưng dự cũng hạt dẻ thôi.
View attachment 620218
Vật liệu dự kiến là inox mờ hoặc nhôm phay dày 1mm cắt CNC với kích thước đúng zin. Món này giờ là hàng hiếm vì hãng không còn bán và thị trường ngoài cũng không có. Một xe đủ bộ là 3 chữ (2 bên hông và 1 đuôi).
Bác giống em, em chỉ ve sinh mấy cái jac cắm là xong. Tôi nghiệp cục bù ga,tưởng hàng anh Tập đểu, em tháo ra ktra nhưng ko sao,em ko dùng rp7 mà em chơi luôn xăng, lấy cái que nhọn cào mấy cái chân jac và dùng hơi thôi ve sinh. Xe hết bịnh luôn, vì khi lôi nước, nước bẩn sánh lên khoan máy và nó chui vào các jac cắm đong đô ở trong, mấy cái jac này lại ko có ron chồng nước. HicBác nên đầu tư vào việc kiểm tra điện, các jack cảm biến, xe em hồi xưa cũng bị tình trạng về số thấp, số mo là tắt máy, đi qua cua hay đèn đỏ là tắt máy,cá vàng thích thì nổi không thích thì lặn mất, kg theo quy luật nào cả, sau đợt đó e đi làm máy lại thì xe hết luôn dến giờ,e đoán kg liên quan đến việc làm máy nhưng trong quá trình này thợ đã tổng thể vệ sinh tháo lắp và vô tình nó hết bịnh luôn
Anh em mình thôi hổng bàn đến cái vụ đo áp suất lốp bằng tay tren diễn đàn này nữa nhé vì có 1 chú thường gọi là "trưởng thôn" chú ấy đang cười ngặt ngẻo vì xe chú ấy chỉ xài cảm biến áp suất lốp hết rồi, giờ mình nói nhiều về vụ này chú ấy cũng chẳng hiểu gì cả,Em nhờ chú thợ xe 2b test cái thục thò này, 2 kí ~ 30 psi, 3 kí ~ 42 psi, vậy chắc còn ngon, của Tô bên mẽo tặng rồi đem dìa cho em
Các bác cho e hỏi trong hội mình bác nào còn cái logo jolie cờ lúc nào ko? Cho e xin 1 bô , xe e chưa có số, đợt vừa rồi đi Trị An có phần tự giới thiệu tên , ních nem và số thứ tự , e thấy xe bác nào cũng có số , chỉ có xe e là ko có, hình như xe bác @viet Nhật cũng ko có phải ko.?
Em hông biết nguyên nhân, chỉ biết sau khi lôi qua dòng nước lũ về thì cái dan nóng nó bị nức một đường dài, nức mỏng ko thấy, phải dùng hơi và xa phòng ktra, thấy hàng theo xe cũng cu rồi, thôi em thay luôn cái mới cho nhanh. Đi thêm 10 năm nữa thay tiếp.Nước ngập sao chết dàn nóg mlanh vậy bác?e thấy thợ lạnh bơm ga xog xịt nước vào dàn nóng ào ào. Với lại bác có thể chia sẻ bị cái vụ ngắt côn tắt máy là rốt cục thay gì k bác?
Em hông biết nguyên nhân, chỉ biết sau khi lôi qua dòng nước lũ về thì cái dan nóng nó bị nức một đường dài, nức mỏng ko thấy, phải dùng hơi và xa phòng ktra, thấy hàng theo xe cũng cu rồi, thôi em thay luôn cái mới cho nhanh. Đi thêm 10 năm nữa thay tiếp.
Bác đốt cháy giai đoạn chi, lôi qua sông thấy sống mạnh bác nhảy lên ca nô thì làm sao bi chừ.Các bác cho e hỏi trong hội mình bác nào còn cái logo jolie cờ lúc nào ko? Cho e xin 1 bô , xe e chưa có số, đợt vừa rồi đi Trị An có phần tự giới thiệu tên , ních nem và số thứ tự , e thấy xe bác nào cũng có số , chỉ có xe e là ko có, hình như xe bác @viet Nhật cũng ko có phải ko.?
Em hông biết nguyên nhân, chỉ biết sau khi lôi qua dòng nước lũ về thì cái dan nóng nó bị nức một đường dài, nức mỏng ko thấy, phải dùng hơi và xa phòng ktra, thấy hàng theo xe cũng cu rồi, thôi em thay luôn cái mới cho nhanh. Đi thêm 10 năm nữa thay tiếp.
Cái mới Bác thay vô hình thù nó có giống cái zin trên xe không? Em hỏi để biết là có nên ship về 1 cái của Freeca dự phòng không.