Hạng D
19/5/14
4.674
23.232
113
Thanks, để vài bữa chạy ra đó xem thử.
Vậy là chưa tìm mà la không có, cái gì ở ADV không có thì ra Nguyễn Công Trứ có hết, chạy xe đão 1 vòng thấy CH nào treo ống lủng lẻn là mò vô, CH chuyên loại này khá dễ nhận biết nên không cần nhớ tên CH gì
 
Hạng D
24/1/15
1.012
2.574
113
Vậy là chưa tìm mà la không có, cái gì ở ADV không có thì ra Nguyễn Công Trứ có hết, chạy xe đão 1 vòng thấy CH nào treo ống lủng lẻn là mò vô, CH chuyên loại này khá dễ nhận biết nên không cần nhớ tên CH gì
Có tìm ở mấy cửa hàng bên hành xanh với ký con, còn nguyễn công trứ em chưa ra :3dcuoi:
 
Hạng F
13/2/17
5.008
15.593
113
Nhờ các bác chỉ chiêu mở bugi để thay với, đầu tuýt mở bugi vặn không thể mở được, bị trượt 2 l;ần sợ quá ngưng luôn (cái bộ theo xe bị trượt, mua cái khác cũng bị trượt, ), với lại mình mua bugi NGK mã nào tốt mấy bác (MPI).
 
Hạng B1
8/10/10
83
155
33
Quận 8 HCM
hên cho bác phát hiện kịp, quạt tháo ra rồi có lắp lại xài được ko bác
Sau 1 tuần xài, test ở 80km/h và test lúc kẹt xe, nhích xe hơn 45' lúc tan tầm thì quạt ly tâm xài okie! Xe bớt ồn, ù và rất nhẹ máy! Kim nhiệt lúc nào cũng dừng ở gần giữa! Cảm giác chạy rất lướt! Mà êm quá thì em lại nghe tiếng xạch xạch trong máy khó chịu quá! Không biết xe các bác có bị không ah!
Xe em đời 2003, đồng hồ không có báo tua! Giờ mình thay đồng hồ có tua hoặc mua đồng hồ báo tua không thì cái nào okie hơn ah! Mong các bác góp ý giúp, em cám ơn!
 
Hạng D
19/11/11
4.389
7.751
113
Sau 1 tuần xài, test ở 80km/h và test lúc kẹt xe, nhích xe hơn 45' lúc tan tầm thì quạt ly tâm xài okie! Xe bớt ồn, ù và rất nhẹ máy! Kim nhiệt lúc nào cũng dừng ở gần giữa! Cảm giác chạy rất lướt! Mà êm quá thì em lại nghe tiếng xạch xạch trong máy khó chịu quá! Không biết xe các bác có bị không ah!
Xe em đời 2003, đồng hồ không có báo tua! Giờ mình thay đồng hồ có tua hoặc mua đồng hồ báo tua không thì cái nào okie hơn ah! Mong các bác góp ý giúp, em cám ơn!
chúc mừng bác cái quạt còn sống tốt

tiếng xạch xạch nếu thay đổi theo tua máy thì là tiếng giũ cò trong đầu culasse, bác mở ra lấy thước lá canh lại khe hở cò mổ là hết, xe e cũng đang xạch xạch

thay đồng hồ 4 kim mpi chính hãng cho có giá trị, độ tin cậy cao. ba cái đồ chơi kiểng đẹp nhưng độ tin cậy ko cao (ông nào đang gắn chắc vô chém e banh xác hehe)

có 2 vấn đề ở xe e e muốn chia sẻ và tham vấn các bác:

kim xăng ở xe e lên xuống rất đều đặn, ko có tình trạng ban đầu xuống nhanh lúc sau xuống chậm như nhiều bác từng mô tả, e đã theo dõi rất nhiều lần kể cả đi đường trường và chạy tp. nhiều bác nói đầu nhanh, sau chậm là đúng chuẩn của bình xăng jolie nhưng xe e ko như vậy, bác nào quan tâm có thể kiểm chứng

kim nhiệt xe e cũng ...lên xuống đều đặn theo nhiệt độ giải nhiệt. máy mát thì nó nằm ở C, còn nóng thì nó lên max dưới vạch giữa, nghĩa là van hằng nhiệt xe e bị hư, nhưng vấn đề là e để vậy chạy vẫn ko thấy vấn đề gì? đề máy nóng máy nguội vẫn nhạy nổ bt, e đi bmt xuyên đêm chạy nhanh máy cực mát và nhẹ máy, kim nhiệt thì về C luôn. Nói chung ở xe e e thấy nó như cái nhiệt kế thì đúng hơn, chỉ thiếu mỗi vạch chia độ?!! Nó hoàn toàn ko ảnh hưởng gì đến vận hành của xe, và e cũng nhìn vào đó là biết máy nóng hay mát. E thắc mắc ko hiểu là sao, ko biết có bác nào bị giống e ko?

vẫn tiết kiệm xăng bt, duy trì trung bình 9l/100km, ko thấy hao
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
19/11/11
4.389
7.751
113
Nhờ các bác chỉ chiêu mở bugi để thay với, đầu tuýt mở bugi vặn không thể mở được, bị trượt 2 l;ần sợ quá ngưng luôn (cái bộ theo xe bị trượt, mua cái khác cũng bị trượt, ), với lại mình mua bugi NGK mã nào tốt mấy bác (MPI).
coi chừng bugi bị tròn đầu rồi bác, đừng thử nữa, hóng các chuyên gia vô chỉ giáo

ko giống trường hợp của bác lắm nhưng cũng là kẹt bugi, hóng thử bác
https://www.otosaigon.com/threads/h...rong-may-lam-the-nao-de-lay-ra-nhanh.5073274/
 
Chỉnh sửa cuối: