Hạng B2
11/12/14
282
279
63
39
Thực tế là:
- Trước 2000: chưa có qui định rõ ràng tiêu chuẩn tối đa xe cho lãnh đạo tỉnh => cứ Camry mà chơi.​
- Vài năm sau xe cũ dần nên các sếp muốn đổi xe mới hơn, lúc đó qui định tiêu chuẩn xe cho lãnh đạo cao nhất tỉnh tối đa là xxx triệu đồng => mua Camry vượt quá qui định => phải lùi lại 1 bậc là Altis. Không qui định thì mấy ổng cũng ngồi Camry cho sướng cái mông.​
- Bây giờ qui định xe tối đa cho lãnh đạo tỉnh cũng là xxx triệu đồng (xxx đó không đủ mua Camry), nhưng đa số cũng toàn cởi Camry, Lexus vì giờ mấy ảnh phát minh ra "chiêu" mua cái xe với hóa đơn đúng xxx triệu đồng, rồi thêm cái hóa đơn cung cấp phụ kiện có khi gần bằng cái xxx triệu đồng kia, vì qui định không có nói về phụ kiện => vừa đi xe xịn vừa hợp qui định :p.​

Chứ không có chuyện cùng hãng xe mà xe hạng D đi kh ngon bằng hạng C đâu nhé Bác.​

Sao bac biet chuan vay
 
  • Like
Reactions: lvtphong
Hạng D
19/5/14
4.674
23.232
113
chúc mừng bác cái quạt còn sống tốt

tiếng xạch xạch nếu thay đổi theo tua máy thì là tiếng giũ cò trong đầu culasse, bác mở ra lấy thước lá canh lại khe hở cò mổ là hết, xe e cũng đang xạch xạch

thay đồng hồ 4 kim mpi chính hãng cho có giá trị, độ tin cậy cao. ba cái đồ chơi kiểng đẹp nhưng độ tin cậy ko cao (ông nào đang gắn chắc vô chém e banh xác hehe)

có 2 vấn đề ở xe e e muốn chia sẻ và tham vấn các bác:

kim xăng ở xe e lên xuống rất đều đặn, ko có tình trạng ban đầu xuống nhanh lúc sau xuống chậm như nhiều bác từng mô tả, e đã theo dõi rất nhiều lần kể cả đi đường trường và chạy tp. nhiều bác nói đầu nhanh, sau chậm là đúng chuẩn của bình xăng jolie nhưng xe e ko như vậy, bác nào quan tâm có thể kiểm chứng

kim nhiệt xe e cũng ...lên xuống đều đặn theo nhiệt độ giải nhiệt. máy mát thì nó nằm ở C, còn nóng thì nó lên max dưới vạch giữa, nghĩa là van hằng nhiệt xe e bị hư, nhưng vấn đề là e để vậy chạy vẫn ko thấy vấn đề gì? đề máy nóng máy nguội vẫn nhạy nổ bt, e đi bmt xuyên đêm chạy nhanh máy cực mát và nhẹ máy, kim nhiệt thì về C luôn. Nói chung ở xe e e thấy nó như cái nhiệt kế thì đúng hơn, chỉ thiếu mỗi vạch chia độ?!! Nó hoàn toàn ko ảnh hưởng gì đến vận hành của xe, và e cũng nhìn vào đó là biết máy nóng hay mát. E thắc mắc ko hiểu là sao, ko biết có bác nào bị giống e ko?

vẫn tiết kiệm xăng bt, duy trì trung bình 9l/100km, ko thấy hao
Kg xe nào vậy cả, máy cày cũng không vậy nữa
Khi máy nguội kim C, chạy 5phut là kim lên gần mức giữa vậy mới chuẩn kim
Xe Tân may mắn là hiện tại hệ thống làm mát tạm ổn nên kim nhiệt nhảy lambada xe vẫn chạy tốt, nhưng nếu hệ thống giải nhiệt có vấn đề thì không biết lấy gì làm chuẩn để phát hiện ra điều này vì luc đó chưa chắc kim nhiệt sẽ ngóc lên cao hơn,sợ rằng lúc nào nó cũng xìu xìu ểnh ểnh thì mệt
 
Hạng D
19/11/11
4.389
7.751
113
Kg xe nào vậy cả, máy cày cũng không vậy nữa
Khi máy nguội kim C, chạy 5phut là kim lên gần mức giữa vậy mới chuẩn kim
Xe Tân may mắn là hiện tại hệ thống làm mát tạm ổn nên kim nhiệt nhảy lambada xe vẫn chạy tốt, nhưng nếu hệ thống giải nhiệt có vấn đề thì không biết lấy gì làm chuẩn để phát hiện ra điều này vì luc đó chưa chắc kim nhiệt sẽ ngóc lên cao hơn,sợ rằng lúc nào nó cũng xìu xìu ểnh ểnh thì mệt
vậy là xe e còn thua máy cày, thôi về bán xe mua máy cày chạy luôn cho lành kaka, fun chứ chắc e đi phục hồi nhân phẩm cho e nó :rolleyes:
 
Có ông hàng xóm chưa có bằng lái mà muốn mua 1 cái xe để vừa tập lái, sau này dùng luôn. Ổng định mua chiếc này 21 tuổi với giá 270tr, mình bảo tầm tiền ấy làm con Jolie 10 tuổi cứng ngắc, hoặc mới lái thì kiếm con hạng A Hàn Cuốc nào đó đời 2010 trở lại mà ổng lắc đầu lia lịa, bảo đi Toyota cho nó lành. Haiza, hại não thiệt.​

Xe ai mà bán được giá quá!
Xe này tầm 200
 
Hạng D
17/2/10
4.143
11.741
113
chúc mừng bác cái quạt còn sống tốt

tiếng xạch xạch nếu thay đổi theo tua máy thì là tiếng giũ cò trong đầu culasse, bác mở ra lấy thước lá canh lại khe hở cò mổ là hết, xe e cũng đang xạch xạch

thay đồng hồ 4 kim mpi chính hãng cho có giá trị, độ tin cậy cao. ba cái đồ chơi kiểng đẹp nhưng độ tin cậy ko cao (ông nào đang gắn chắc vô chém e banh xác hehe)

có 2 vấn đề ở xe e e muốn chia sẻ và tham vấn các bác:

kim xăng ở xe e lên xuống rất đều đặn, ko có tình trạng ban đầu xuống nhanh lúc sau xuống chậm như nhiều bác từng mô tả, e đã theo dõi rất nhiều lần kể cả đi đường trường và chạy tp. nhiều bác nói đầu nhanh, sau chậm là đúng chuẩn của bình xăng jolie nhưng xe e ko như vậy, bác nào quan tâm có thể kiểm chứng

kim nhiệt xe e cũng ...lên xuống đều đặn theo nhiệt độ giải nhiệt. máy mát thì nó nằm ở C, còn nóng thì nó lên max dưới vạch giữa, nghĩa là van hằng nhiệt xe e bị hư, nhưng vấn đề là e để vậy chạy vẫn ko thấy vấn đề gì? đề máy nóng máy nguội vẫn nhạy nổ bt, e đi bmt xuyên đêm chạy nhanh máy cực mát và nhẹ máy, kim nhiệt thì về C luôn. Nói chung ở xe e e thấy nó như cái nhiệt kế thì đúng hơn, chỉ thiếu mỗi vạch chia độ?!! Nó hoàn toàn ko ảnh hưởng gì đến vận hành của xe, và e cũng nhìn vào đó là biết máy nóng hay mát. E thắc mắc ko hiểu là sao, ko biết có bác nào bị giống e ko?

vẫn tiết kiệm xăng bt, duy trì trung bình 9l/100km, ko thấy hao
Bác @hoangtan1312 có thể nói rỏ hơn vấn đề kim nhiệt ở dưới vạch giữa khi máy nóng là hư van hằng nhiệt là sao vậy bác?
 
  • Like
Reactions: Micrapis
Hạng F
13/2/17
5.008
15.593
113
Kg xe nào vậy cả, máy cày cũng không vậy nữa
Khi máy nguội kim C, chạy 5phut là kim lên gần mức giữa vậy mới chuẩn kim
Xe Tân may mắn là hiện tại hệ thống làm mát tạm ổn nên kim nhiệt nhảy lambada xe vẫn chạy tốt, nhưng nếu hệ thống giải nhiệt có vấn đề thì không biết lấy gì làm chuẩn để phát hiện ra điều này vì luc đó chưa chắc kim nhiệt sẽ ngóc lên cao hơn,sợ rằng lúc nào nó cũng xìu xìu ểnh ểnh thì mệt
Oh vậy sao biết van hằng nhiệt hư?, xe em cũng gần giống vậy, máy chạy + lạnh thì khoảng 5 nó bò lên từ từ, chạy 30 km nó cũng ở khoảng 8 h-8.3 thôi.( Ly hợp quạt toi rồi). Mà các bác chỉ em chổ bán lý hợp quạt hiệu aisin với.