Hạng D
19/5/14
4.674
23.232
113
là kim nhiệt xe e ko nằm ngay gần giữa như các xe khác bác ơi mà nó lên xuống theo nhiệt độ
van hằng nhiệt có bao nhiêu đâu mà thợ kg gắn vào để cho chuẩn như xe khác, hay là cảm biến nhiệt độ có vấn đề, có khi nào nó xuống rồi không lên luôn không, chứ nghe em bảo xe chạy suốt đêm mà kim nhiệt xuống mức C thì vô lý quá, nếu không mua đc van hằng nhiệt qua a lấy 1 cái
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
19/11/11
4.389
7.751
113
van hằng nhiệt có bao nhiêu đâu mà thợ kg gắn vào để cho chuẩn như xe khác, hay là cảm biến nhiệt độ có vấn đề, có khi nào nó xuống rồi không lên luôn không, chứ nghe em bảo xe chạy suốt đêm mà kim nhiệt xuống mức C thì vô lý quá, nếu không mua đc van hằng nhiệt qua a lấy 1 cái
chắc lại sắp xin thỉnh an A rầu, e có thói quen chạy đêm, phần cho mát và dễ chạy, chạy đêm đường Ql14 mát lạnh àh anh, lên cao rừng ko mà, xuống xe rờ nắp capo mát rượi, chứ ko phải chạy suốt đêm máy hoạt động suốt nó nóng đâu anh, ko tin bữa nào đi với e thử biết liền, bởi vậy e mới nói nhìn vô là biết cái máy đang nóng hay mát liền là vậy. 12h trưa lôi xe ra đi trong thành phố thì 5 10' sau là kim nó kịch giữa liền, gần về chiều tắt nắng trời mát nó lại hạ xuống
 
Hạng D
29/4/16
1.945
8.031
113
mai mình có việc đi măng thít VL..đi đường mỹ thuận nhiều rồi...hỏi anh gu gồ thấy có đường đi từ chợ lách qua 2 phà tân phú và đình khao gần hơn...ae nào đã đi cho hỏi đường xá như nào...2 phà này cõng jolie nhà ta nỗi ko...(mình sợ 1 lần từ chợ lách qua cai lậy dính chưởng,tởn đến già)..thanks all
-Bác qua trạm thu phí cao tốc (Trung Lương) đến vòng xoay rẽ trái (rẻ phải ra ngã tư đồng tâm-đi mỹ thuận) ra QL1, rẽ phải tiếp đến ngã 3 trung lương (vòng xoay) rẽ trái> gặp ngã tư đèn xanh-đỏ (QL 60-Nguyễn thị Định) rẽ phải đến cầu rạch miễu> qua trạm thu phí thấy ngã tư đèn xanh-đỏ (ngã tư: An Khánh) rẽ phải (DT 883) đi khoảng 23Km đến phà Tân Phú (xe 5- 50 chổ qua được) lên phà chạy thẳng đến vòng xoay (QL 57) rẽ phải đi tiếp đến phà Đình Khao (xe 5-50 chổ cũng qua được) lên phà rẽ phải đến nội Đô TP vĩnh Long (đi thẳng qua Cần Thơ)
-Theo ngã Này: Từ Ngã 3 trung lương đến Cầu rạch miễu:6-7KM, cầu rạch miễu-phà tân phú: 25Km, phà tân phú-Vĩnh Long: 20-25Km. Tổng cộng khoãng 55Km. Mất Phí, Cầu rạch miễu xe 5-7 chổ 20/25 K, 8 chổ 30K- phà tân phú 20-30K, phà đình khao khoảng 30 K. gần >đường tốt (qua cầu rạch miễu- QL57 tốc độ cho phép phần lớn 80Km/h) QL 57 (chợ lách)-phà đình khao đường hơi hẹp, tốc độ chậm hơn đoạn đầu chút ít).
- Từ ngã 3 trung lương đi mỹ thuận: 70 Km, mỹ thuận nội đô TP vĩnh Long: :15-20Km. Phí trạm tuyến tránh cai lậy?> Ít phí đi xa, thời gian nhanh (không qua phà)
 
Hạng D
26/1/15
3.554
13.771
113
-Bác qua trạm thu phí cao tốc (Trung Lương) đến vòng xoay rẽ trái (rẻ phải ra ngã tư đồng tâm-đi mỹ thuận) ra QL1, rẽ phải tiếp đến ngã 3 trung lương (vòng xoay) rẽ trái> gặp ngã tư đèn xanh-đỏ (QL 60-Nguyễn thị Định) rẽ phải đến cầu rạch miễu> qua trạm thu phí thấy ngã tư đèn xanh-đỏ (ngã tư: An Khánh) rẽ phải (DT 883) đi khoảng 23Km đến phà Tân Phú (xe 5- 50 chổ qua được) lên phà chạy thẳng đến vòng xoay (QL 57) rẽ phải đi tiếp đến phà Đình Khao (xe 5-50 chổ cũng qua được) lên phà rẽ phải đến nội Đô TP vĩnh Long (đi thẳng qua Cần Thơ)
-Theo ngã Này: Từ Ngã 3 trung lương đến Cầu rạch miễu:6-7KM, cầu rạch miễu-phà tân phú: 25Km, phà tân phú-Vĩnh Long: 20-25Km. Tổng cộng khoãng 55Km. Mất Phí, Cầu rạch miễu xe 5-7 chổ 20/25 K, 8 chổ 30K- phà tân phú 20-30K, phà đình khao khoảng 30 K. gần >đường tốt (qua cầu rạch miễu- QL57 tốc độ cho phép phần lớn 80Km/h) QL 57 (chợ lách)-phà đình khao đường hơi hẹp, tốc độ chậm hơn đoạn đầu chút ít).
- Từ ngã 3 trung lương đi mỹ thuận: 70 Km, mỹ thuận nội đô TP vĩnh Long: :15-20Km. Phí trạm tuyến tránh cai lậy?> Ít phí đi xa, thời gian nhanh (không qua phà)
:3dhungio2:
 
Hạng F
10/1/15
10.235
14.325
113
Bác đổi sang loại dày hơn, ở ADV có bán loại dày gấp đôi bình thường, người bán quảng cáo là đi cao tốc không nghe phạch phạch, hôm trước em mới mua 1 bộ 450k
Bác Tín có nhớ cửa hàng nào k?
 
  • Like
Reactions: TonyTrung1981
Hạng D
19/5/14
4.674
23.232
113
chắc lại sắp xin thỉnh an A rầu, e có thói quen chạy đêm, phần cho mát và dễ chạy, chạy đêm đường Ql14 mát lạnh àh anh, lên cao rừng ko mà, xuống xe rờ nắp capo mát rượi, chứ ko phải chạy suốt đêm máy hoạt động suốt nó nóng đâu anh, ko tin bữa nào đi với e thử biết liền, bởi vậy e mới nói nhìn vô là biết cái máy đang nóng hay mát liền là vậy. 12h trưa lôi xe ra đi trong thành phố thì 5 10' sau là kim nó kịch giữa liền, gần về chiều tắt nắng trời mát nó lại hạ xuống
Nếu suy luận ra vầy thì xe xứ Đà Lạt hoặc Sapa về mùa đông chắc kim nhiệt không lên sao ta
 
Hạng D
19/11/11
4.389
7.751
113
Nếu suy luận ra vầy thì xe xứ Đà Lạt hoặc Sapa về mùa đông chắc kim nhiệt không lên sao ta
thì đã nói xe e hư van hằng nhiệt hay cảm biến nhiệt độ gì anh nói nên nó mới vậy mà, chứ xe khác đâu có
 
Hạng F
10/1/15
10.235
14.325
113
Kg xe nào vậy cả, máy cày cũng không vậy nữa
Khi máy nguội kim C, chạy 5phut là kim lên gần mức giữa vậy mới chuẩn kim
Xe Tân may mắn là hiện tại hệ thống làm mát tạm ổn nên kim nhiệt nhảy lambada xe vẫn chạy tốt, nhưng nếu hệ thống giải nhiệt có vấn đề thì không biết lấy gì làm chuẩn để phát hiện ra điều này vì luc đó chưa chắc kim nhiệt sẽ ngóc lên cao hơn,sợ rằng lúc nào nó cũng xìu xìu ểnh ểnh thì mệt
Xe e trước giờ là vậy đó bác Tín, nhưng cách nay 1 tháng, có 2-3 buổi chiều tối, mát quá mát, e chạy cả chục Km mà kim nhiệt nó lên có tí xíu, e tưởng bị vụ gì (lúc đó xe e mở máy lạnh). theo dõi mấy ngày sau thì thấy kim nhiệt lên lại bình thường (lúc này trời không mát bằng)