em thì sài dulop cũng bơm 2.4kg cho cả 4 bánh, bánh trề nhiều tí nhưng êm hơn nếu d8e63 3kg tưng dữ lắm.Xe em 4 vỏ Mic, trước sau gì 2,5kg hết các bác, em nhìn thấy hơi trề môi xíu, đi ít người vẫn hơi tưng, đi ful mới êm các bác à.
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
Xe em cặp mic trước bơm 2,6kg, cặp maxxi sau bơm 3kg, xe đi mình em qua mố cầu tầm 40-50km/h ko tưng nhún êm,
E nghĩ cảm nhận của mỗi người mỗi khác, cộng thêm nhiều yếu tố mà xe êm hay sóc, riêng e do 2 bánh trước thì e đi vỏ bs 195/70R14, 2 vỏ sau thì 185R14C (nhíp đã đi uốn rồi) và e luôn bơm bánh trước 2k5 nhìn vẫn hơi phình hông nhưng e ko dám bơm thêm, còn bánh sau 3k cũng vẫn thấy phình xíu. Đi thì e thấy kiểu gì cũng tưng cũng sóc chả khi nào thấy êm nhưng cứ đúng kg mà đi thôi.Xe em cặp mic trước bơm 2,6kg, cặp maxxi sau bơm 3kg, xe đi mình em qua mố cầu tầm 40-50km/h ko tưng nhún êm,
Nghe cái vụ nhíp thấy ham quá mà chưa có đk đi làm .bác làm ở SG hảSau khi phục hồi nhíp, tối qua e từ LA đi SG, 2 người, đi Võ VK qua các mố cầu và mấy đoạn gồ ghề, hay đi trên QL1 ổ gà ổ chó e toàn phang 60-70 mà êm như ru, xe k bồng bềnh gì hết, kiểu như BT50 vậy các bác
p/s: e bơm 2 vỏ trước 2.3kpa, 2 vỏ sau 2.75kpa. Nếu bánh sau bơm 3kpa thì sốc lắm, full tải thì chắc ok hơn.
E làm ở Tp Tân An bácNghe cái vụ nhíp thấy ham quá mà chưa có đk đi làm .bác làm ở SG hả
Vậy ngon đó bácXe em cặp mic trước bơm 2,6kg, cặp maxxi sau bơm 3kg, xe đi mình em qua mố cầu tầm 40-50km/h ko tưng nhún êm,
Có bác nào tự thay than dynamo chưa ? tự thay được kg mấy bác ? xe em đang gần bị hư thì phải ! có vài lần đề máy lên thấy đèn bình acquy kg tắt ( volt chỉ khoảng trên 10v tí), chạy 1 hồi thì khoảng 10" thì ổn định lại (volt lên hơn 13v) kg biết bị gì !
Xe bác MPI phải k ạ?Trước tiên bác ktra bình Acquy xem nhé:Có bác nào tự thay than dynamo chưa ? tự thay được kg mấy bác ? xe em đang gần bị hư thì phải ! có vài lần đề máy lên thấy đèn bình acquy kg tắt ( volt chỉ khoảng trên 10v tí), chạy 1 hồi thì khoảng 10" thì ổn định lại (volt lên hơn 13v) kg biết bị gì !
- Bình khô: mắt xanh nửa vòng trở lên
- Bình nước: e hông biết coi sao là mạnh, chỉ cảm nhận lúc đề nó mạnh là mạnh
Nếu bác có cái này thì hay
Nếu bình mạnh thì bác xem lại ga, gió, cụ thể: xả ốc gió ra tí (vặn qua trái) đừng ém nó quá, nâng garanty lên xíu (con ốc thẳng đứng nhỏ xíu)
Trước xe e cũng vậy, đề máy nó vẫn sáng cái đèn acquy, chờ cỡ 3phut tắt đèn đó mới đi được (vì e k có thói quen nhồi ga cho máy nóng). Nâng ga lên thì hết tới nay. Giờ xe đề mày khoảng 1 phút là lăn bánh!
Bình em còn mới lắm bác (mới mua khoảng mấy tháng thui) ! Em nghĩ là do dynamo ! nên cũng muốn kiểm tra ra sao !Xe bác MPI phải k ạ?Trước tiên bác ktra bình Acquy xem nhé:
- Bình khô: mắt xanh nửa vòng trở lên
- Bình nước: e hông biết coi sao là mạnh, chỉ cảm nhận lúc đề nó mạnh là mạnh
Nếu bác có cái này thì hay
Nếu bình mạnh thì bác xem lại ga, gió, cụ thể: xả ốc gió ra tí (vặn qua trái) đừng ém nó quá, nâng garanty lên xíu (con ốc thẳng đứng nhỏ xíu)
Trước xe e cũng vậy, đề máy nó vẫn sáng cái đèn acquy, chờ cỡ 3phut tắt đèn đó mới đi được (vì e k có thói quen nhồi ga cho máy nóng). Nâng ga lên thì hết tới nay. Giờ xe đề mày khoảng 1 phút là lăn bánh!
bác có đông hồ đo vol ko? Nếu có bác cặp 2 que đo vào 2 cực của acqui, điện áp binh lúc bình thường khoản trên 11v - 12v, nếu khi đề máy mà kim sụt xuống trên 10v là bình còn tốt, sau khi máy nổ kim báo trên 13v - 13,5v tuy theo may nguội hay máy nóng và acquy còn tốt hay tải ra có nhiều ko điện áp ko tải xe em đạt lúc may nóng là 14.4v, còn khi full tải nhất là luc đi ban đêm thì sụt còn 13v, trong khoản này thi dynamo còn tốt, khoài than ra còn bộ chỉnh lưu, và độ căn dây curo nửa, nếu dùng wa chạy cũng gây sụt vol, căng quá thì chạy nặng mày và mau hư bạc đạn, giác dây ra bị ten cũng gây hiện tượng sụt vol nửa,bác mò từ đi ko được thì gọi thợBình em còn mới lắm bác (mới mua khoảng mấy tháng thui) ! Em nghĩ là do dynamo ! nên cũng muốn kiểm tra ra sao !